Xe mạnh nhờ công suất lớn, mo-men xoắn lớn hay tỷ số nén cao?

Câu hỏi là: "Tại sao cùng phân khối mà tại sao lại chiếc mạnh chiếc yếu?". [IMG] Honda Future 125 Fi. [IMG] Suzuki Axelo 125cc Tuy cùng phân khối...

Câu hỏi là: "Tại sao cùng phân khối giả mạo mà tại sao lại chiếc mạnh chiếc yếu?".

Xe mạnh nhờ công suất lớn, mo-men xoắn lớn hay tỷ số nén cao?
Honda Future 125 Fi.

Xe mạnh nhờ công suất lớn, mo-men xoắn lớn hay tỷ số nén cao?
Suzuki Axelo 125cc
​Tuy cùng phân khối nguyên nhân với nhau giá rẻ , khóa chặn nhưng rõ ràng ta thấy kiểm tra được Suzuki Axelo có tốc độ đáng kể hơn so hướng dẫn với Future Fi tải về . Momen xoắn là đặc trưng cho khả năng chịu tải miễn phí của động cơ qua app , hay nói thanh toán các khác: xe có momen xoắn càng cao sử dụng thì đăng ký vay sẽ tăng tốc nhanh hơn qua app . Bạn an toàn có thể thử bằng cách đi ở số thấp (tỷ số truyền lớn) như thế nào , momen xoắn cao nên xe “bốc” mới nhất nhưng không thể đi nhanh còn khi đi ở số cao hay nhất , momen xoắn nhỏ lừa đảo , xe đi nhanh qua web nhưng tải kém (bạn chạy xe lên dốc cao tốc độ thanh toán để số 4 (xe máy) tăng tốc thì sửa lỗi sẽ thấy ngay.

tất toán Khi momen xoắn cao nguyên nhân , bản quyền thì công suất nhanh nhất sẽ nhỏ giá rẻ , quảng cáo và ngược lại ở đâu uy tín , khi momen xoắn nhỏ quản lý thì công suất lớn như thế nào . Vì vậy tự động , tối ưu nếu một chiếc xe có công suất lớn nhanh nhất nhưng ở vòng tua cao hay nhất sẽ có momen xoắn thấp hơn chiếc xe có cùng công suất phải làm sao nhưng ở vòng tua thấp.

Quả thật càng tìm hiểu sâu vào càng khó hiểu sửa lỗi . Xin cài đặt được hỏi giá rẻ các anh cập nhật các bác: Theo lý thuyết quản lý thì một chiếc xe mạnh là chiếc xe có công suất lớn hay mo-men xoắn lớn hay tỷ số nén cao ở đâu uy tín ? Trong nguyên nhân các yếu tố trên giả mạo , cái nào ảnh hưởng đến độ mạnh yếu sửa lỗi của chiếc xe.
Nguyễn Hoàng Duy kỹ thuật .

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online