Phân biệt giữa Cafe Racer, Bobber, Street Tracker, Brat Style, Custom

Sự khác biệt giữa các dòng Cafe Racer, bobber, Street Tracker, Brat Style hay Custom không phải lúc nào chúng ta cũng có thể xác định dễ dàng để xác...

Sự khác biệt giữa tự động các dòng Cafe Racer nguyên nhân , bobber lừa đảo , Street Tracker ở đâu tốt , Brat Style hay Custom không phải lúc nào chúng ta nạp tiền cũng tính năng có thể xác định dễ dàng hay nhất để xác định trong nháy mắt chia sẻ . tối ưu Ngoài ra còn có sửa lỗi rất nhiều phong cách độ xe khác nhau.

Dưới đây kinh nghiệm sẽ là chi tiết những đặc điểm cơ bản phổ biến nhất trong thế giới độ xe nguyên nhân , giúp bạn nơi nào có thể phân biệt hỗ trợ được từng phong cách độ xe khác nhau.

CUSTOM

Phân biệt giữa Cafe Racer, Bobber, Street Tracker, Brat Style, Custom
Xế độ theo phong cách Custom

Nói chung miễn phí , nhiều người thường xuyên gọi hay nhất hoặc cho rằng Custom là phong cách Chopper tự động , Bobber miễn phí tài khoản các biến thể tương tự tốt nhất . Nhưng trong thực tế bản quyền , độ xe theo phong cách Custom qua web được định nghĩa rằng từ download những chiếc xe mẹo vặt đã cập nhật được sửa đổi công cụ và tùy chỉnh qua web . Vì vậy link down , tùy thuộc vào công việc xóa tài khoản , bạn giá rẻ có thể thực hiện thay đổi từ đầu xe sử dụng , thêm ống bô giá rẻ , thay đổi phần thân địa chỉ của xe.. sử dụng . Có thể nói rằng tốt nhất , khóa chặn với phong cách này bạn đăng ký vay có thể thay đổi cập nhật tất cả thanh toán các chi tiết trên xe tùy vào ý thích.

CAFE RACER
Phân biệt giữa Cafe Racer, Bobber, Street Tracker, Brat Style, Custom
Một phong cách đầy bụi bậm mẹo vặt và hoang dã từ Cafe Racer

CAFE RACER là một phong cách có nguồn gốc ở Anh trong đầu sử dụng những năm 50 khóa chặn , chi tiết độc đáo nhất giảm giá của nó là sự xuất hiện tải về của cuộc chạy đua theo phong cách cổ điển kỹ thuật . Sự khác biệt trên chiếc xe tốt nhất được phân biệt nhanh nhất với tay lái ứng dụng , đuôi xe sửa lỗi , ống bô giả mạo , chỗ tự động để chân ở đâu nhanh . Phong cách này xóa tài khoản đã xuất hiện trong nhiều xưởng độ bản quyền với kiểm tra các thương hiệu xe khác nhau.

BOBBER
Phân biệt giữa Cafe Racer, Bobber, Street Tracker, Brat Style, Custom
Phong cách Bobber

Bobber là một phong cách Mỹ phải làm sao đã hỗ trợ được tạo ra trong thanh toán những năm 40 địa chỉ và người ta nói rằng ở đâu uy tín các binh sĩ quảng cáo đã độ xe theo phong cách này sau Chiến tranh thế giới thứ hai link down . Phong cách Bobber kích hoạt đã mật khẩu được thực hiện trên ứng dụng các thương hiệu nổi tiếng như Harley Davidson thanh toán , Indian hay Triumph trực tuyến . Chúng đặc trưng xóa tài khoản bởi mẹo vặt khá thấp phải làm sao , dài công cụ , lốp xe rộng lừa đảo với cùng đường kính lớn danh sách , bánh xe spoked trực tuyến , chắn bùn ở bánh sau trên điện thoại và yên xe nhỏ.

STREET TRACKER
Phân biệt giữa Cafe Racer, Bobber, Street Tracker, Brat Style, Custom
Phong cách đường phố Streest Tracker

Phong cách này ở đâu nhanh được thay đổi giá rẻ để sử dụng trên đường phố xóa tài khoản , tuy nhiên thường dùng trên loại đường địa hình kỹ thuật . Streest Tracker có lốp xe lớn chi tiết và có khả năng bám đường tốt khóa chặn , phần thân sửa lỗi và đuôi xe tính năng khá phẳng giống tốc độ các xe truyền thống.

BRAT STYLE
Phân biệt giữa Cafe Racer, Bobber, Street Tracker, Brat Style, Custom
Phong cách độ xe đến từ Nhật Bản

Các Brat Style hay Japan Style (Phong cách Nhật Bản) là một phong cách có nguồn gốc Nhật Bản địa chỉ . Nhiều người cho rằng đó là một phong cách Cafe Racer Hay Bobber tối ưu . Nổi bật trong thiết kế qua web của phong cách này là sự cổ điển qua web , lốp xe rộng tính năng , đèn nhỏ lấy liền và yên xe phẳng có hai chỗ ngồi.

Nguồn: xe đăng ký vay và phong cách

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online