Sự khác biệt giữa Bugi nóng và Bugi lạnh

Bugi là một bộ phận của động cơ xe máy nói chung và có khả năng bị hao mòn trong quá trình vận hành, đồng thời người sử dụng xe phải kiểm tra và thay...

Bugi là một bộ phận tất toán của động cơ xe máy nói chung tất toán và có khả năng bị hao mòn trong kỹ thuật quá trình vận hành xóa tài khoản , đồng thời người sử dụng xe phải kiểm tra tổng hợp và thay thế mỗi khi bugi đến tuổi thọ xóa tài khoản . Nhưng đôi khi việc thay đổi sai bugi lấy liền hoặc dùng không đúng mục đích kích hoạt cũng đem lại kết quả không như ý quảng cáo . Do đó cần sử dụng bugi có chỉ số nhiệt thích hợp địa chỉ với động cơ xe cụ thể mẹo vặt và điều kiện sử dụng danh sách của nó.

Sự khác biệt giữa Bugi nóng và Bugi lạnh
Sự khác biệt giữa Bugi nóng danh sách và Bugi lạnh.

Sự khác biệt giữa Bugi nóng và Bugi lạnh
​Đầu tiên nạp tiền , trong ở đâu nhanh quá trình đốt cháy qua web của động cơ xăng hay nhất được sử dụng cho xe 2 bánh nói chung an toàn hiện nay cài đặt , qua mạng thì bugi là một bộ phận quan trọng đăng ký vay , dùng chi tiết để phát ra tia lửa điện qua app nhằm kích hoạt việc đốt cháy nhiên liệu kiểm tra để vận hành động cơ.

Sự khác biệt giữa Bugi nóng và Bugi lạnh
Nhưng một điều tải về mà chúng ta cần lưu ý nơi nào , Bugi khóa chặn được sản xuất nhanh nhất để chịu nhiều ngưỡng nhiệt độ khác nhau an toàn , từ tốt nhất rất lạnh đến ở đâu tốt rất nóng hướng dẫn . Nên một chiếc Bugi phù hợp link down với chiếc xe kỹ thuật của anh em còn tùy thuộc vào nhu cầu thanh toán và cách chạy xe phải làm sao của mỗi người trên điện thoại . Bugi có cùng kích thước bản quyền vẫn chi tiết sẽ có khác biệt về chiều dài tính năng của chất cách điện download , tải về và chính sự khác biệt này quyết định Bugi kích hoạt của xe anh em hoạt động nóng hay lạnh.

Sự khác biệt giữa Bugi nóng và Bugi lạnh​Trong phải làm sao quá trình hoạt động giá rẻ , bugi luôn phải giải phóng một lượng nhiệt do khí cháy tạo ra mẹo vặt . Chỉ số nhiệt là thông số cho biết lượng nhiệt hay nhất được giải phóng sửa lỗi , chỉ số nhiệt mật khẩu được ký hiệu dưới dạng con số qua web . Số thấp hơn là loại nóng tổng hợp , còn số cao hơn là loại lạnh.

Sự khác biệt giữa Bugi nóng và Bugi lạnh

Bugi nóng (Hot Spark Plug)

​Bugi nóng có phần cách điện dài qua app , có bề mặt lớn hơn khi tiếp xúc sửa lỗi với khí đốt nóng tài khoản . Đầu đánh lửa nóng lên nhanh chóng nơi nào , nhờ đó nó dễ dàng đốt cháy nhiên liệu tất toán mà không làm tốn nhiều năng lượng.

Nhưng tại cùng một thời điểm chia sẻ , phải làm sao nếu tăng ga liên tục link down sẽ khiến việc dư nhiên liệu trong việc tiếp xúc khóa chặn với Bugi quảng cáo để đánh lửa link down . Sẽ gây ra hiện tượng giảm giá quá nhiệt cho Bugi.

Điều tệ nhất tổng hợp có thể xảy ra khi Bugi bị tất toán quá nhiệt quảng cáo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến buồng đốt mật khẩu . Đó là bệnh đánh lửa sớm dữ liệu , khi nhanh nhất mà phần điện cực trở nên tốc độ quá nóng cài đặt , nó đốt luôn cả hỗn hợp nhiên liệu đang như thế nào được nạp vào kiểm tra mà không cần đánh lửa qua app , điều này khiến khối động cơ bản quyền cũng nóng lên nhanh hơn bình thường kỹ thuật . Đến một lúc nào đó ở đâu nhanh , hướng dẫn sẽ có bộ phận bị biến dạng nạp tiền , dẫn đến hư hỏng ở đâu tốt các chi tiết bên trong động cơ.

link down Như vậy Bugi nóng chỉ phù hợp giả mạo với động cơ xe tiêu chuẩn qua app và không qua độ chế an toàn , tùy chỉnh đòi hỏi việc nạp nhiên liệu (xăng đăng ký vay , gió) nhiều hơn mức bình thường lừa đảo để tạo ra sức mạnh nhiều hơn đăng ký vay . Phù hợp giả mạo để sử dụng cho xe đi lại hằng ngày ở mức bình thường.
Sự khác biệt giữa Bugi nóng và Bugi lạnh

Bugi lạnh (Cold Spark Plug)

​Bugi lạnh có phần cách điện ngắn xóa tài khoản , có bề mặt nhỏ hơn khi tiếp xúc tính năng với khí đốt nóng sử dụng . Do đó cho phép Bugi có khả năng tản nhiệt tốt hơn giá rẻ , thích hợp sử dụng cho xe độ tự động , đòi hỏi vòng tua máy cao liên tục.

Nhưng mặt khác vì khả năng tản nhiệt qua app rất tốt hỗ trợ , nơi nào nếu sử dụng bugi lạnh an toàn với động cơ tiêu chuẩn tất toán và không đòi hỏi vòng tua cao giảm giá sẽ khiến nhiệt độ Bugi bản quyền quá thấp khóa chặn , khiến việc tích tụ chất cặn bẩn diễn ra nhanh chóng hỗ trợ và bám vào cực đánh lửa ở đâu tốt , dẫn đến đánh lửa kém chi tiết . Do đó Bugi lạnh không thích hợp sử dụng danh sách với động cơ chưa bản quyền được điều chỉnh (độ máy)

Tóm lại cần sử dụng Bugi có chỉ số nhiệt thích hợp tốt nhất với động cơ cụ thể sử dụng và điều kiện sử dụng kinh nghiệm của nó phải làm sao . Chọn sai chỉ số nhiệt sử dụng sẽ dẫn đến nguyên nhân các tình trạng như:
- tải về Khi chỉ số nhiệt tốc độ quá cao ở đâu uy tín , nhiệt độ bugi qua mạng quá thấp gây ra chất cặn tích tụ ở đầu đánh lửa giả mạo , dẫn đến đánh lửa kém.
- hướng dẫn Khi chỉ số nhiệt cài đặt quá thấp trên điện thoại , nhiệt độ bugi tăng công cụ quá cao gây nên sự đốt cháy bất thường (đánh lửa sớm) quản lý , tài khoản có thể gây hư hỏng giả mạo các chi tiết bên trong do mới nhất quá nhiệt trực tuyến .

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online