Racingboy tung ra mẫu phuộc mới cho năm 2022

Thời gian vừa qua nhìn chung thì thương hiệu Racingboy khá im lặng với những sản phẩm của mình, nhưng mới đây họ đã tạo ra những cú sốc bất ngờ vào đầu...

Thời gian vừa qua nhìn chung hay nhất thì thương hiệu Racingboy khóa chặn khá im lặng tính năng với trên điện thoại những sản phẩm sửa lỗi của mình tăng tốc , dữ liệu nhưng mới đây họ dữ liệu đã tạo ra phải làm sao những cú sốc bất ngờ vào đầu năm 2022 bằng sản phẩm tay thắng CNC mới hỗ trợ lấy liền bây giờ là mẫu phuộc dòng cao cấp hướng dẫn , hứa hẹn đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người chơi xe.

Racingboy tung ra mẫu phuộc mới cho năm 2022
Racingboy tung ra mẫu phuộc mới cho năm 2022


Racingboy tung ra mẫu phuộc mới cho năm 2022

Racingboy tung ra mẫu phuộc mới cho năm 2022​​Sản phẩm lần này RCB đem đến cho khách hàng có cái tên hơi dài là VR Series Dual Absorber, sửa lỗi được biết sản phẩm này tốc độ nếu ra đời là ở đâu tốt thì full crack sẽ cao cấp hơn cả mã RCB VD nữa đấy hay nhất các bạn.
​Theo như hình ảnh mình nhận thấy rằng thiết kế tốc độ sẽ có tông màu đen ty vàng làm chủ đạo phiên bản này sử dụng cũng có 3 chế độ tăng chỉnh trực tuyến . Nhưng thông thường một núm giá rẻ sẽ nằm dưới chân phuộc hay nhất và một trên bình dầu tải về . Thì ở phiên bản này cả hai núm giả mạo được đặt hết trên bình dầu full crack , ở phía bên ngoài trên điện thoại và đặt cạnh bên nhau địa chỉ , vừa dễ tăng chỉnh vừa ngầu lại đẹp.
​Việc thao tác tăng chỉnh mật khẩu cũng trở nên nhẹ nhàng tối ưu , dễ dàng hơn chỉ bằng cây lục giác nhỏ lừa đảo , hai núm chỉnh trực tuyến được làm bằng chất liệu nhôm CNC sắc nét có hai màu khác biệt nhau sử dụng . kích hoạt Đặc biệt logo RCB trên bản phuộc VR Series Dual Absorber qua app sẽ có màu đỏ vô cùng nổi bật.

Racingboy tung ra mẫu phuộc mới cho năm 2022​​ tự động Hiện tại RCB chia sẻ sẽ tung ra trước hai phiên bản quản lý của mã VR Series Dual Absorber đó là size 275mm (dành cho Sirius giả mạo , Jupiter) danh sách và 335mm (dành cho Wave cài đặt . Future kích hoạt , Dream...) chia sẻ , kèm theo đó là một số thông tin kỹ thuật như:
  • Ty phuộc 14mm
  • Piston : 35mm
  • Chân phuộc trên dưới chi tiết được làm bằng nhôm
  • Tặng kèm lò xo phụ cho người dùng
Racingboy tung ra mẫu phuộc mới cho năm 2022

Thông qua hình mình thấy phuộc RCB không chỉ thay đổi về phần diện mạo bên ngoài chia sẻ mà họ còn chỉnh sửa lại một vài chi tiết ở đâu nhanh để thuận lợi hơn cho người dùng khi ráp lên xe chia sẻ , đó chính là phần chén dưới lò xo xóa tài khoản được làm cao hơn xóa tài khoản , chắc chắn ở đâu nhanh sẽ không còn bị cạ hay phải khoét cacte như xưa nữa lừa đảo . Hy vọng mẫu chén lò xo này tối ưu cũng hay nhất sẽ thanh toán được thay đổi cho mẹo vặt các phiên bản đang bán trên thị trường trực tuyến .

4.9/5 (66 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online