Nắp nhớt Daytona đẹp đó - nhưng lại khá bất tiện

Trước sự có mặt của nhiều mẫu nắp nhớt hiện nay trên thị trường như Rizoma, Bonamici, Gr5 Inox... thì mình lại lựa chọn một thương hiệu có xuất xứ từ...

Trước sự có mặt an toàn của nhiều mẫu nắp nhớt ở đâu tốt hiện nay trên thị trường như Rizoma khóa chặn , Bonamici sửa lỗi , Gr5 Inox.. lấy liền . dịch vụ thì mình lại lựa chọn một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản đó là Daytona đăng ký vay bởi thiết kế ở đâu tốt của nó kỹ thuật rất đẹp giảm giá , lại lạ mắt ít người chơi tải về . Tuy nhiên sửa lỗi , địa chỉ cũng vì thiết kế này nó qua mạng đã đem lại cho mình hay nhất khá nhiều phiền phức.

Nắp nhớt Daytona đẹp đó - nhưng lại khá bất tiện
Nắp nhớt Daytona đẹp đó - cài đặt nhưng lại thanh toán khá bất tiện

Nắp nhớt Daytona đẹp đó - nhưng lại khá bất tiện

Nắp nhớt Daytona đẹp đó - nhưng lại khá bất tiện
​Mẫu nắp nhớt này ra đời tự động đã dịch vụ khá lâu hướng dẫn và ít qua mạng được bán ở thị trường Việt Nam link down , chính sự độc lạ ít người chơi này công cụ mà tôi mới nhất đã lựa chọn nó hỗ trợ . Có mức giá tầm 900.000 đồng tuy nhiên kinh nghiệm rất khó tìm người bán nó ở Việt Nam nhanh nhất và may mắn full crack được một ông bạn nhường lại.


Nắp nhớt Daytona đẹp đó - nhưng lại khá bất tiện​Mẫu nắp nhớt có hay nhất khá nhiều màu sắc sửa lỗi mà ta tốt nhất có thể nhìn thấy trên hình có nguyên nhân rất nhiều phiên bản dành cho từng hãng xe khác nhau.
Nắp nhớt Daytona đẹp đó - nhưng lại khá bất tiện
Ảnh thực tế từ xe mình​
Thì sau thời gian sử dụng đánh giá sửa lỗi của mình về chất liệu nhôm hay nhất và màu sắc trên điện thoại của dòng này quảng cáo rất tốt ở đâu tốt dù nằm ở vị trí nóng nhất nhì trên một chiếc xe giảm giá nhưng sản phẩm chưa có dấu hiện nào là bay màu cả quảng cáo , mình lựa chọn màu đỏ dữ liệu để làm một điểm nhấn cho phần động cơ trên điện thoại .

Tuy nhiên nhược điểm sử dụng của mẫu nắp này là miễn phí rất khó phải làm sao để mở nắp quảng cáo và khi mua tổng hợp thì hãng ở đâu tốt cũng không tặng dụng cụ chuyên dụng ở đâu nhanh để mở tốt nhất , mình phải sử dụng kềm mũi nhọn dịch vụ và lốt khăn vào rồi mới tháo ra lấy liền được hay nhất , tuy nhiên chi tiết vẫn bị một số dấu trầy ngoài ý muốn trông ở đâu tốt rất xót như thế nào .

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online