Cập nhật giá bán xe môtô của KTM tại Việt Nam

Hãng xe môtô nổi tiếng của Áo - KTM nổi tiếng với các dòng xe Enduro và rất được những tín đồ đam mê xe phân khối lớn trong nước ưa chuộng. Tại Việt...

Hãng xe môtô nổi tiếng tự động của Áo - KTM nổi tiếng tài khoản với download các dòng xe Enduro tính năng kỹ thuật rất cài đặt được tăng tốc những tín đồ đam mê xe phân khối lớn trong nước ưa chuộng hay nhất . Tại Việt Nam KTM có trên điện thoại khá đủ ở đâu nhanh các dòng xe từ dữ liệu các phân khúc khác nhau như Enduro đăng ký vay , nakedbike link down , supermoto.. phải làm sao . thông qua nhà phân phối chính hãng.

Cập nhật giá bán xe môtô của KTM tại Việt Nam
Thương hiệu xe máy ứng dụng của Áo - KTM

kinh nghiệm Hiện tại ở đâu uy tín , KTM có duy nhất mẫu Nakedbike Duke 125cc tối ưu có thể sử dụng bằng lái A1 phổ thông trực tuyến , còn lại là sử dụng các mẫu trên 175cc sử dụng , do vậy đây ở đâu nhanh được coi là mẫu xe danh sách tương đối kén khách tại thị trường Việt Nam.

KTM tại Việt Nam có giá bán thấp là chiếc Duke 125 (khoảng hơn 110 triệu đồng) qua mạng và đắt nhất là hai chiếc ở phân khúc SuperDuke trên điện thoại và Adventure (hơn 650 triệu đồng).

Giá bán cụ thể tính năng của dịch vụ các mẫu KTM tại Việt Nam ( mẹo vặt đã quy đổi ra tiền Việt Nam theo tỷ giá full crack của ngân hàng 1 USD = 21.250 VND) cập nhật tháng 9/2014:

Cập nhật giá bán xe môtô của KTM tại Việt Nam
Nguồn: dantri.com.vn

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online