Xe SH mới đăng ký chính chủ, bây giờ muốn đổi biển số cho đẹp thì làm sao đây?

Tôi có một xe máy SH mới đăng ký chính chủ biển 5 số ở Hà Nội. Tuy nhiên, tôi không thích biển số đó. Tôi muốn đổi biển số khác thì làm thế nào? [IMG]...

Tôi có một xe máy SH mới đăng ký chính chủ biển 5 số ở Hà Nội quản lý . Tuy nhiên qua mạng , tôi không thích biển số đó tốt nhất . Tôi muốn đổi biển số khác mật khẩu thì làm thế nào?
Xe SH mới đăng ký chính chủ, bây giờ muốn đổi biển số cho đẹp thì làm sao đây?
Honda SH biển số đẹp - ảnh mang tính minh họa
​Chào anh chị em muốn nhờ kinh nghiệm các anh chị trên diễn đàn giúp em nơi nào với ạ! Em mới mua xe qua web nhưng đi đăng ký bấm đc biển 5 số lừa đảo nhưng xấu xóa tài khoản quá địa chỉ và em muốn đổi số khác kinh nghiệm thì sao ạ đăng ký vay ? Ví dụ như mình làm HĐ mua bán công chứng cho người tỉnh ngoài là anh A thanh toán sau đó đi rút hồ sơ chuyển vùng về tỉnh lấy liền của anh A trực tuyến nhưng không nộp thuế trước bạ ở tỉnh mẹo vặt của anh A qua mạng và anh A lại làm tiếp hợp đồng mua bán công chứng cho vợ mình thanh toán để quay lại quản lý thì có hỗ trợ được bấm biển 5 số mới ko?
Trả lời:

Thông tư số 12/2013/TT-BCA link down của Bộ Công an về sửa đổi bản quyền , bổ sung Khoản 3 tối ưu , Điều 20 mới nhất , Thông tư số 36/2010/TT-BCA có quy định về đăng ký xe.

Xe SH mới đăng ký chính chủ, bây giờ muốn đổi biển số cho đẹp thì làm sao đây?
giảm giá Nếu xe máy nguyên nhân của bạn mang biển kiểm soát 4 số lấy liền mà đến làm thủ tục sang tên cho chủ khác
trên cùng địa bàn như thế nào thì tăng tốc sẽ nguyên nhân được đổi biển sang 5 số theo quy định

Theo đó mới nhất , hỗ trợ nếu xe máy chia sẻ của bạn mang biển kiểm soát 4 số địa chỉ mà đến làm thủ tục sang tên cho chủ khác trên cùng địa bàn tất toán thì an toàn sẽ tất toán được đổi biển sang 5 số theo quy định danh sách . Còn đối tổng hợp với ở đâu uy tín các phương tiện sử dụng đã đăng ký biển 5 số hay nhất thì chỉ làm thủ tục sang tên hướng dẫn nạp tiền vẫn giữ nguyên biển 5 số.

Trong trường hợp bạn thanh toán vẫn muốn đổi biển số cập nhật , tổng hợp thì chỉ có cách bạn bán phương tiện đó đi tỉnh khác sửa lỗi và làm mẹo vặt các thủ tục theo quy định tự động . Sau đó mua lại giảm giá và làm tốt nhất các thủ tục như chuyển vùng tổng hợp , nộp thuế trước bạ tổng hợp và đăng ký lại nơi nào để lấy biển số mới.

Tuy nhiên hỗ trợ , do không thể đăng ký tên bạn nên chiếc xe đó chỉ lấy liền có thể đăng ký tên người thân trong gia đình tổng hợp của bạn cập nhật . (Sưu tầm) giả mạo .

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online