Xe máy truyền động bằng trục

[IMG] Truyền động bằng trục là một kiểu dẫn động từ động cơ ra bánh xe thay cho xích, ra đời từ cách đây hơn 100 năm. Với hầu hết người mê xe cộ, khi...

Xe máy truyền động bằng trục
Truyền động bằng trục là một kiểu dẫn động từ động cơ ra bánh xe thay cho xích tài khoản , ra đời từ cách đây hơn 100 năm.

Với hầu hết người mê xe cộ sửa lỗi , khi nhắc đến truyền động bằng trục là nghĩ tới BMW mật khẩu với ở đâu uy tín những chiếc xe có hệ thống truyền động bằng trục hoàn hảo từ cách đây 90 năm hỗ trợ . Nhưng thực tế người Đức lại không phải là người sáng tạo ra loại truyền động này.

Truyền động bằng trục (shaft drive) ra đời từ cập nhật khá sớm tăng tốc , vào buổi bình minh dịch vụ của xe máy như thế nào với ưu điểm là không cần bảo trì nhiều hỗ trợ , lại có độ bền hợp lý mới nhất . Tuy nhiên tính năng , điểm yếu dữ liệu của loại này là cần một hệ thống hỗ trợ phức tạp giữa hộp số bản quyền và trục danh sách , do đó mất đi một phần năng lượng khi truyền từ động cơ tới bánh sau phải làm sao , điều này lại kiểm tra được thực hiện tốt trên hệ truyền động bằng xích.

Xe máy truyền động bằng trục
FN Four.
Nhà sản xuất xe máy đầu tiên thiết kế miễn phí và sử dụng truyền động bằng trục là quân đội Bỉ tải về và công ty sản xuất vũ khí FN (đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh từ khoảng cài đặt những năm 1900 quản lý để lắp ráp xe máy).

Năm 1901 miễn phí , FN ra đời chiếc xe máy đầu tiên lắp động cơ xi-lanh đơn 133 phân khối như thế nào , một năm hay nhất sau đó tiếp tục ra mắt chiếc xe truyền động bằng trục đầu tiên trên thế giới như thế nào , mang tên FN300 qua mạng . Thế tất toán nhưng năm đánh dấu đáng nhớ tính năng với FN lại là 1905 tất toán , khi hãng giới thiệu chiếc FN Four 4 xi-lanh thẳng hàng truyện đồng bằng trục.

FN Four full crack cũng là sản phẩm mang về hiệu quả kinh doanh tốt cho hãng cập nhật trực tuyến được sản xuất trong khoảng 20 năm sau đó nơi nào . Xe lắp động cơ dung tích 350 phân khối dữ liệu , qua mạng sau đó đăng ký vay được nâng lên 750 phân khối chia sẻ , hộp số an toàn cũng phát triển từ 2 cấp lên 3 cấp qua sử dụng các thế hệ đăng ký vay . Trong khoảng giữa 1911-1912 lừa đảo , xe lập kỷ lục tốc độ dịch vụ của phiên bản thương mại dữ liệu với tốc độ tối đa 64 km/h.

Tuy nhiên FN Four nổi bật lại chính nhờ hệ truyền động bằng trục mật khẩu . Đến năm 1913 tăng tốc , xe ở đâu nhanh được tích hợp cần đạp nổ phù hợp quản lý , theo đó xe phải sử dụng hệ truyền động download với xích tối ưu địa chỉ các bánh rưng.

Năm 1923 ứng dụng , FN ngừng sản xuất FN Four tất toán , tình cờ tăng tốc cũng là năm BMW ra mắt chiếc xe sử dụng hệ truyền động bằng trục đầu tiên có tên R32 full crack . Xe ở đỉnh cao công nghệ thời bấy giờ vô hiệu hóa với động cơ boxer 486 phân khối dịch vụ , hệ thống dầu tái sử dụng cùng một trục truyền động đơn giản trên khung xe.

Xe máy truyền động bằng trục
BMW R1200GS sử dụng truyền động bằng trục.
Sau đó BMW sản xuất nhiều môtô sử dụng truyền động bằng xích mật khẩu , mãi tới năm 1994 khi chiếc F650 xuất hiện thanh toán và ghi nhận sự trở lại ứng dụng của truyền động bằng trục an toàn . tối ưu Hiện nay chiếc môtô adventure R1200GS tốc độ của hãng xe Đức như thế nào cũng sử dụng loại cơ cấu truyền động này.

Loại truyền động này có ưu điểm là hoạt động êm ái chia sẻ , độ bền cao hay chi phí bảo dưỡng nhỏ tốt nhất . Nhược điểm là nặng nhanh nhất , giảm công suất động cơ giả mạo , sinh nhiệt cao mới nhất , ảnh hưởng đến vị trí đặt động cơ bản quyền , không thích hợp trên nơi nào các xe cần tốc độ cao vô hiệu hóa . Chính vì thế tính năng hiện nay loại truyền động này không hướng dẫn được sử dụng nhiều dữ liệu .

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online