Xe máy truyền động bằng trục, có thể bạn chưa biết?

Xe truyền động bằng trục là xe có cơ chế dẫn động từ động cơ vào trực tiếp bánh xe thay vì thông qua xích như các loại xe thông thường. Với hầu hết...

Xe truyền động bằng trục là xe có cơ chế dẫn động từ động cơ vào trực tiếp bánh xe thay vì thông qua xích như công cụ các loại xe thông thường.

Với hầu hết người mê xe cộ chi tiết , khi nhắc đến truyền động bằng trục là nghĩ tới BMW tốc độ với nguyên nhân những chiếc xe có hệ thống truyền động bằng trục hoàn hảo từ cách đây 90 năm trên điện thoại . Nhưng thực tế người Đức lại không phải là người sáng tạo ra loại truyền động này.

Truyền động bằng trục (shaft drive) ra đời từ mẹo vặt khá sớm đăng ký vay , vào buổi bình minh cập nhật của xe máy hay nhất với ưu điểm là không cần bảo trì nhiều như thế nào , lại có độ bền hợp lý hỗ trợ . Tuy nhiên tự động , điểm yếu vô hiệu hóa của loại này là cần một hệ thống hỗ trợ phức tạp giữa hộp số nạp tiền và trục miễn phí , do đó mất đi một phần năng lượng khi truyền từ động cơ tới bánh sau dữ liệu , điều này lại an toàn được thực hiện tốt trên hệ truyền động bằng xích.

Xe máy truyền động bằng trục, có thể bạn chưa biết?
FN Four.
Nhà sản xuất xe máy đầu tiên thiết kế địa chỉ và sử dụng truyền động bằng trục là quân đội Bỉ ở đâu nhanh và công ty sản xuất vũ khí FN (đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh từ khoảng ở đâu uy tín những năm 1900 chia sẻ để lắp ráp xe máy).

Năm 1901 lừa đảo , FN ra đời chiếc xe máy đầu tiên lắp động cơ xi-lanh đơn 133 phân khối full crack , một năm ở đâu tốt sau đó tiếp tục ra mắt chiếc xe truyền động bằng trục đầu tiên trên thế giới sửa lỗi , mang tên FN300 nơi nào . Thế ở đâu uy tín nhưng năm đánh dấu đáng nhớ tốc độ với FN lại là 1905 an toàn , khi hãng giới thiệu chiếc FN Four 4 xi-lanh thẳng hàng truyện đồng bằng trục.

FN Four kích hoạt cũng là sản phẩm mang về hiệu quả kinh doanh tốt cho hãng cài đặt kích hoạt được sản xuất trong khoảng 20 năm sau đó full crack . Xe lắp động cơ dung tích 350 phân khối giảm giá , cập nhật sau đó ở đâu tốt được nâng lên 750 phân khối sửa lỗi , hộp số mật khẩu cũng phát triển từ 2 cấp lên 3 cấp qua cập nhật các thế hệ tính năng . Trong khoảng giữa 1911-1912 quản lý , xe lập kỷ lục tốc độ quảng cáo của phiên bản thương mại chi tiết với tốc độ tối đa 64 km/h.

Tuy nhiên FN Four nổi bật lại chính nhờ hệ truyền động bằng trục trên điện thoại . Đến năm 1913 bản quyền , xe tự động được tích hợp cần đạp nổ phù hợp link down , theo đó xe phải sử dụng hệ truyền động nạp tiền với xích ở đâu tốt tải về các bánh răng.

Năm 1923 miễn phí , FN ngừng sản xuất FN Four chia sẻ , tình cờ trên điện thoại cũng là năm BMW ra mắt chiếc xe sử dụng hệ truyền động bằng trục đầu tiên có tên R32 mới nhất . Xe ở đỉnh cao công nghệ thời bấy giờ chia sẻ với động cơ boxer 486 phân khối cài đặt , hệ thống dầu tái sử dụng cùng một trục truyền động đơn giản trên khung xe.


Xe máy truyền động bằng trục, có thể bạn chưa biết?
BMW R1200GS sử dụng truyền động bằng trục.
Sau đó BMW sản xuất nhiều môtô sử dụng truyền động bằng xích hay nhất , mãi tới năm 1994 khi chiếc F650 xuất hiện kinh nghiệm và ghi nhận sự trở lại giảm giá của truyền động bằng trục nguyên nhân . download Hiện nay chiếc môtô adventure R1200GS hỗ trợ của hãng xe Đức cập nhật cũng sử dụng loại cơ cấu truyền động này.

Loại truyền động này có ưu điểm là hoạt động êm ái công cụ , độ bền cao hay chi phí bảo dưỡng nhỏ nguyên nhân . Nhược điểm là nặng tính năng , giảm công suất động cơ công cụ , sinh nhiệt cao quản lý , ảnh hưởng đến vị trí đặt động cơ kinh nghiệm , không thích hợp trên kinh nghiệm các xe cần tốc độ cao hướng dẫn . Chính vì thế đăng ký vay hiện nay loại truyền động này không tối ưu được sử dụng nhiều giả mạo .

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online