Xe máy sử dụng sên phốt cao su không bị nặng như bạn tưởng

Một thực tế đang diễn ra là rất nhiều anh em đang cho rằng khi sử dụng sên phốt cao su xe chạy sẽ nặng hơn và công suất truyền xuống bánh xe bị yếu đi,...

Một thực tế đang diễn ra là đăng ký vay rất nhiều anh em đang cho rằng khi sử dụng sên phốt cao su xe chạy hỗ trợ sẽ nặng hơn tính năng và công suất truyền xuống bánh xe bị yếu đi giả mạo , đây thực sự đang một suy nghĩ sai lầm.

Xe máy sử dụng sên phốt cao su không bị nặng như bạn tưởng
Có phải xe máy khi sử dụng sên phốt cao su lấy liền sẽ trên điện thoại rất nặng

Xe máy sử dụng sên phốt cao su không bị nặng như bạn tưởng
​Thông thường khi so sánh anh em giá rẻ sẽ quay bánh sau giá rẻ của xe sử dụng sên thường trên điện thoại và xe sử dụng sên có phốt cao su qua web , an toàn sau đó thấy bánh xe sử dụng sên phốt cao su nhanh đứng lại hơn sử dụng thì cho rằng sợi sên này làm bánh xe nặng dẫn đến hao tổn công suất giảm giá của động cơ đưa xuống bánh xe.

Theo mình cách xác định trên chưa phải là đúng vì qua cảm nhận thực tế trên chiếc Winner khi sử dụng sên có phốt hay sên thường lấy liền thì cảm giác tăng tốc kiểm tra của xe là như nhau không hề bị lì máy hay làm xe chạy chậm hơn.

Xe máy sử dụng sên phốt cao su không bị nặng như bạn tưởng
Mình không phủ nhận việc bánh xe sử dụng sên phốt cao su khi dựng chống đứng lên nhanh nhất thì bánh sửa lỗi sẽ dừng lại nhanh hơn phải làm sao nhưng nó không thể hiện đúng khi xe chạy thực tế miễn phí được.

Ngược lại khi chạy đường dài xe sử dụng sên phốt cao su còn ít làm hao tổn công suất hơn sử dụng , nguyên nhân là do nhanh nhất các phốt cao su ngăn cách giữa lấy liền các má sên luôn giữ cho sên một lượng dung dịch bôi trơn bên trong giúp giảm ma sát hiệu quả đăng ký vay , kỹ thuật dù sên có bị nóng lên hay chạy một quãng đường nhanh nhất quá xa.

Trong link down khi đó một sợi sên thường cài đặt sẽ nhanh bị mất đi dưỡng sên khi chạy đường dài tính năng và lúc sợi sên nóng lên sự ma sát giữa ở đâu uy tín các mắc sên ở đâu nhanh sẽ làm hao tổn công suất nhanh nhất của động cơ truyền xuống bánh xe.

Đã có một nghiên cứu hướng dẫn của qua app các nhà khoa học nước ngoài chứng minh điều này kích hoạt , hình bên dưới.

Xe máy sử dụng sên phốt cao su không bị nặng như bạn tưởng
Có một điều anh em phải hiểu là một sợi sên có phốt cao su thông thường nguyên nhân sẽ có giá bán cao hơn gấp 3 lần so tải về với một sợi sên thường tối ưu , đương nhiên công cụ những công nghệ đưa vào đó lấy liền sẽ tốt hơn thanh toán rất nhiều một sợi sên không có phốt.

Theo mình thấy một sợi sên có phốt cao su nguyên nhân sẽ cho độ bền cao gấp 3 lần một sợi sên không có phốt cài đặt , sên có phốt khi chạy miễn phí cũng êm hơn dữ liệu kinh nghiệm cũng không cần xịt dưỡng sên nhiều như bản quyền những loại sên bình thường ở đâu uy tín . Một sợi sên có phốt chạy lấy liền được đến 50.000km là điều bình thường.

Anh em nên dùng ở đâu uy tín và tự đánh giá tài khoản , đừng nên nghe trực tuyến hoặc cảm giác điều gì cả vì điều đó chưa chắc là đúng tổng hợp .

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online