Xe máy không chính chủ mất giấy tờ, trường hợp bạn và chủ giấy đăng ký xe ở cùng 1 tỉnh

Người họ hàng cho tôi chiếc xe Wave Anpha khi mua lại chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ, nay mất giấy tờ đã lâu, xin hỏi có cách nào đăng ký lại. (Nhật...

Người họ hàng cho tôi chiếc xe Wave Anpha khi mua lại chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ tài khoản , nay mất giấy tờ full crack đã lâu giảm giá , xin hỏi có cách nào đăng ký lại trên điện thoại . (Nhật Minh)

Xe máy không chính chủ mất giấy tờ, trường hợp bạn và chủ giấy đăng ký xe ở cùng 1 tỉnh
Giấy đăng kí xe - ảnh minh họa
​Câu trả lời :

Trường hợp này bạn phải xác định hướng dẫn được giấy tờ xe đăng ký là cùng tỉnh cài đặt hoặc khác tỉnh.

1/ lấy liền Nếu trường hợp bạn vô hiệu hóa và người đứng tên trên giấy đăng ký xe ở cùng 1 tỉnh:
Bạn chỉ cần liên hệ phòng CSGT nơi đăng ký xe trong cùng 1 tỉnh đó trên điện thoại , chuẩn bị thanh toán và nộp hồ sơ gồm

- Giấy khai đăng ký sang tên kinh nghiệm , di chuyển xe trong đó trình bày rõ lý do bị mất giấy đăng ký xe như thế nào , cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về nguồn gốc hợp pháp như thế nào của xe ở đâu uy tín . Giấy này phải trực tuyến được Công an xã giả mạo , phường nơi thường trú xác nhận về địa chỉ thường trú.

- Giấy bán giả mạo , cho tối ưu , tặng xe (có công chứng) ở đâu tốt của chính chủ (người đứng tên trong giấy chứng nhận đăng ký) vô hiệu hóa và giấy bán qua mạng , cho quảng cáo , tặng xe (có công chứng) trực tuyến của người bán cuối cùng ( mới nhất nếu có) --> Cái này bạn qua mạng có thể bỏ qua vì như bạn địa chỉ đã trình bày trong câu hỏi.

- Biên lai nộp lệ phí trước bạ sang tên xe tại Chi cục Thuế quảng cáo . (Mức thu: 1% giá trị xe)

Lưu ý: Do bạn không có giấy tờ tăng tốc , hợp đồng mua bán xe: Để xác minh nguồn gốc hợp pháp ở đâu tốt của xe giả mạo , Phòng CSGT sử dụng sẽ gửi thông báo đến người đứng tên trong đăng ký xe biết tài khoản và niêm yết công khai tại trụ sở cơ quan đăng ký xe an toàn , tra cứu tàng thư xe mất cắp dịch vụ và dữ liệu đăng ký xe an toàn . Sau 30 ngày kể từ ngày gửi thông báo tổng hợp và niêm yết công khai tối ưu , Phòng CSGT cài đặt sẽ cấp giấy ĐK xe sang tên mới (cho người đang sử dụng xe) danh sách , giữ nguyên biển số (trừ biển loại 3 số thanh toán , 4 số tải về thì thu lại giá rẻ , đổi thành biển 5 số).

- Bạn dữ liệu sẽ nơi nào được sử dụng xe trong thời gian 30 ngày trong khi chờ cấp giấy ĐK xe mới (tính từ lúc nhận giấy hẹn) hay nhất .
(Thân!
Hồ Nghị).

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online