Việc thiết kế và sản xuất một động cơ MotoGP có những khó khăn gì?

Đây là một bài viết khá thú vị mà mình vừa sưu tầm về động cơ MotoGP. Nào anh em đam mê tốc độ đã bao giờ nghe nói đến vấn đề chế tạo động cơ MotoGP...

Đây là một bài viết hay nhất khá thú vị lừa đảo mà mình vừa sưu tầm về động cơ MotoGP qua web . Nào anh em đam mê tốc độ xóa tài khoản đã bao giờ nghe nói đến vấn đề chế tạo động cơ MotoGP chưa tốc độ ? Mời anh em cùng đọc: Việc thiết kế tổng hợp và sản xuất một động cơ MotoGP có mới nhất những khó khăn gì?
  • Việc thiết kế và sản xuất một động cơ MotoGP có những khó khăn gì?
Kurt Trieb – Trưởng bộ phận thiết kế động cơ ở đâu uy tín của KTM Motorsport
danh sách đã có ứng dụng những chia sẻ về sức mạnh ở đâu nhanh của xe KTM RC16:

​Thật sự khó khăn! Chúng tôi không có nhiều thời gian ở đâu uy tín để thảo luận về an toàn tất cả trên điện thoại mọi thứ (cười) địa chỉ . Có một số hạn chế trong việc xây dựng một cơ MotoGP đăng ký vay . Ví dụ đăng ký vay , đường kính tối đa bản quyền của xi lanh là 81mm cài đặt . Vì thế lừa đảo sẽ là khó khăn như thế nào để chế tạo một động cơ kinh nghiệm có thể đạt 20,000 rpm (vòng/phút – TTTĐ) quản lý với kích thước van nhỏ như thế đăng ký vay . Vì vậy tính năng , thông số phù hợp an toàn sẽ nằm ở khoảng 16,500 – 18,000 rpm xóa tài khoản .

Việc thiết kế và sản xuất một động cơ MotoGP có những khó khăn gì?
Có một số hạn chế trong việc xây dựng một cơ MotoGP full crack . Ví dụ tải về , đường kính tối đa nơi nào của xi lanh là 81mm.
Vì thế tính năng sẽ là khó khăn nhanh nhất để chế tạo một động cơ danh sách có thể đạt 20,000 rpm

Chúng tôi đang ở trong phạm vi đó dữ liệu , qua web nhưng chúng tôi mới nhất cũng áp dụng thêm một số tính năng tốt về hệ thống điện địa chỉ . Ví dụ như ở chặng đua tại Jerez mật khẩu , số vòng quay động cơ giảm giá có thể xuống đến 5000 rpm sử dụng . Vì vậy sửa lỗi nếu bạn có công suất tối đa là 17,500 rpm kích hoạt , bạn cần phải xem xét một loạt full crack các hệ thống điện sao cho phù hợp công cụ với tối ưu tất cả tải về các chặng tự động . Động cơ hồi năm 2005 phải làm sao của chúng tôi thực sự chỉ làm việc tốt ở mức tối thiểu là 8000 rpm công cụ . Do đó đây rõ ràng là một vấn đề tồn tại danh sách xóa tài khoản hiện nay chúng tôi nạp tiền đã khắc phục giá rẻ được.”

Tác giả -iker-

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online