Vì sao kỹ thuật viên MotoGP phải giảm nhiệt độ của Xăng trước khi đổ đầy bình?

Đối với cuộc đua MotoGP có khá nhiều quy tắc riêng và một trong số đó đề cập đến việc "giảm nhiệt độ nhiên liệu 15 độ so với nhiệt độ môi trường" trước...

Đối trên điện thoại với cuộc đua MotoGP có phải làm sao khá nhiều quy tắc full crack riêng chia sẻ và một trong số đó đề cập đến việc "giảm nhiệt độ nhiên liệu 15 độ so giả mạo với nhiệt độ môi trường" trước khi đổ đầy bình xăng ở đâu nhanh . Khiến nhiều anh em thắc mắc tại sao phải cần giảm nhiệt độ dữ liệu ? Hãy cùng tìm câu trả lời trong chủ đề hôm nay phải làm sao nhé.

Vì sao kỹ thuật viên MotoGP phải giảm nhiệt độ của Xăng trước khi đổ đầy bình?
Lí do cài đặt các kỹ thuật viên MotoGP giảm nhiệt độ nhiên liệu trước khi đổ đầy bình?

Vì sao kỹ thuật viên MotoGP phải giảm nhiệt độ của Xăng trước khi đổ đầy bình?
​Theo tham khảo sửa lỗi được biết tối ưu , nhiên liệu (xăng) dữ liệu mà chúng ta sử dụng cho xe hằng ngày tải về rất dễ thay đổi mật độ theo nhiệt độ môi trường xung quanh tự động . Điều này do một số phân tử trong nhiên liệu dễ bị giãn nở ở nhiệt độ cao danh sách , làm cho thể tích nhiên liệu bị thay đổi theo nhiệt độ môi trường.

Ngay cả khi thể tích tăng lên do nguyên nhân các phần tử bị giãn nở theo nhiệt độ môi trường xóa tài khoản , giả mạo thì thường khối lượng hướng dẫn của nhiên liệu giá rẻ vẫn hay nhất sẽ giữ nguyên tự động , trực tuyến hoặc chênh lệch sử dụng rất ít khi so an toàn với khối lượng lúc chưa giãn nở tính năng .

an toàn Nếu như khối lượng tăng theo là do nguyên nhân vô hiệu hóa của sự giãn nở phân tử chứ không phải là do sự gia tăng số lượng phân tử trong nhiên liệu.

Để khẳng định khái niệm trên nơi nào , chúng ta cần nhìn vào ví dụ cập nhật dưới đây thanh toán , ta có khối lượng sửa lỗi của nhiên liệu (xăng) xấp xỉ là 16.5kg tài khoản , tài khoản nhưng ở ba bình xăng khác nhau về nhiệt độ lấy liền , qua web thì thể tích tăng tốc của cả ba vô hiệu hóa cũng khác nhau.

Vì sao kỹ thuật viên MotoGP phải giảm nhiệt độ của Xăng trước khi đổ đầy bình?
  • Bình thứ 1: 15 độ C kích hoạt với thể tích là 22 lít
  • Bình thứ 2: khi nâng nhiệt độ lên 25 độ C mới nhất thì thể tích tăng theo là 22.2 lít
  • Bình thứ 3: khi hạ nhiệt độ xuống còn 5 độ C phải làm sao thì thể tích giảm còn 21.8 lít ( sử dụng các phân tử ngưng tụ lại ở nhiệt độ thấp)
Mặt khác kinh nghiệm , khi muốn cả 3 bình xăng có cùng thể tích là 22 lít an toàn thì danh sách các nhà kỹ thuật kích hoạt đã thay đổi trọng lượng phân tử ở đâu nhanh như sau:

Vì sao kỹ thuật viên MotoGP phải giảm nhiệt độ của Xăng trước khi đổ đầy bình?
  • Bình thứ 1: 15 độ C qua web với trọng lượng 16.5kg
  • Bình thứ 2: 25 độ C tính năng với trọng lượng 16.35kg
  • Bình thứ 3: 5 độ C lấy liền với trọng lượng 16.65kg
ở đâu tốt Như vậy qua ví dụ trên nạp tiền có thể đăng ký vay sẽ giúp anh em nhận thấy rằng qua mạng , nhiệt độ dữ liệu của môi trường ảnh hưởng đến thể tích danh sách và trọng lượng qua app của nhiên liệu.

giá rẻ Giờ đây trong mỗi cuộc đua MotoGP nhanh nhất , lừa đảo các trọng tài chỉ cho phép khóa chặn các tay đua sử dụng tối đa 22 lít xăng cho mỗi chặng đua full crack . Với việc kỹ thuật viên phải cài đặt ECU quảng cáo để tiêu thụ lượng xăng tối đa nơi nào , giảm giá nhưng qua app vẫn đủ xăng cho đến cuối chặng đua lấy liền và đủ khả năng tăng tốc truy đuổi đối thủ cạnh tranh tổng hợp thì việc kiểm soát trọng lượng dịch vụ , thể tích thanh toán và nhiệt độ thanh toán của nhiên liệu trước mỗi chặng đua giá rẻ rất là quan trọng.

Vì sao kỹ thuật viên MotoGP phải giảm nhiệt độ của Xăng trước khi đổ đầy bình?
Được biết nhiên liệu nạp vào buồng đốt động cơ bốc cháy mạnh hay không nạp tiền ? thực ra không phụ thuộc vào thể tích xăng như thế nào mà phụ thuộc vào trọng lượng xăng khi trộn kiểm tra với không khí trước khi vào buồng đốt.

Vì vậy ứng dụng các chuyên gia tốc độ đã "giảm nhiệt độ xăng" sao cho trọng lượng càng cao càng tốt nguyên nhân nhưng mẹo vặt vẫn theo đúng yêu cầu nơi nào của ban tổ chức đăng ký vay . Việc cung cấp xăng trộn không khí càng nặng vào buồng đốt xóa tài khoản sẽ giúp động cơ bốc cháy dữ dội hơn tốc độ và tạo ra hiệu suất tốt nhất link down có thể.

Do đó tăng tốc , tốt nhất để ngăn ngừa khả năng gian lận ban tổ chức MotoGP như thế nào đã thiết lập quy tắc chung quản lý , mỗi đội đua chỉ thanh toán có thể giảm nhiệt độ nhiên liệu (xăng) thấp không quảng cáo quá 15 độ C so mẹo vặt với nhiệt độ môi trường ứng dụng và phải báo cáo trước 60 phút (từ 2019 tăng lên 75 phút) khi bắt đầu cuộc đua danh sách để tạo tính công bằng.

Vì sao kỹ thuật viên MotoGP phải giảm nhiệt độ của Xăng trước khi đổ đầy bình?
Và đây là mới nhất những thông tin mình tham khảo cập nhật được thanh toán và muốn chia sẻ đến anh em còn chưa biết tự động , hi vọng ở đâu uy tín sẽ giúp ích download được cho nhiều anh em muốn tìm hiểu thanh toán . Mọi thiếu sót mong tất toán được bổ sung thêm ở phần bình luận.
Nguồn: motorival

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online