Ưu - khuyết điểm của Bugi đặt xéo trên SOHC

Mọi người cũng biết, với hệ thống trục cam đơn SOHC thì không thể nào đặt Bugi ở vị trí trung tâm được. Vậy nó sẽ có ưu - khuyết điểm gì? Và các hãng...

Mọi người qua mạng cũng biết quảng cáo , vô hiệu hóa với hệ thống trục cam đơn SOHC hay nhất thì không thể nào đặt Bugi ở vị trí trung tâm nhanh nhất được tốc độ . Vậy nó công cụ sẽ có ưu - khuyết điểm gì lừa đảo ? Và lừa đảo các hãng phải nghiên cứu ra sao cập nhật để an toàn có thể tối ưu nhiên liệu đốt cháy trong buồng đốt?

Ưu - khuyết điểm của Bugi đặt xéo trên SOHC
Hệ thống SOHC nên việc đặt bugi kiểm tra sẽ bị xéo.

Trục cam đơn còn gọi là SOHC tốc độ sẽ chiếm 1 phần lớn ở vị trí trung tâm đăng ký vay của "đầu bò" nên việc đặt bugi ở vị trí trung tâm link down và vuông góc là chuyện không thể nên đây mật khẩu cũng là khuyết điểm ở đâu tốt của hệ thống SOHC danh sách , nạp tiền dù SOHC có ưu điểm là nhỏ gọn kỹ thuật và đạt momen tốt.

Ưu - khuyết điểm của Bugi đặt xéo trên SOHC
Hệ thống SOHC có ưu điểm nhỏ gọn tối ưu và momen tốt tải về nhưng lại gây khuyết điểm bugi đặt xéo làm lượng đốt nhiên liệu không hoàn toàn.

Bugi đặt lệch nên việc tối ưu hóa nhiên liệu đốt cháy hoàn toàn trong buồng đốt mới nhất sẽ không tốt bằng bugi đặt thẳng hàng - vuông góc nên nhiều nhà sản xuất dịch vụ sẽ gia tăng số bugi như 2 - 3 bugi kích tia lửa cùng 1 lúc địa chỉ để cho ra lượng tia lửa điện nằm ở vị trí trung tâm.

Ưu - khuyết điểm của Bugi đặt xéo trên SOHC
Nhiều hãng xe mật khẩu sẽ phải tăng số bugi giảm giá để tia lửa bản quyền có thể nằm ở vị trí trung tâm trên điện thoại , đốt cháy hoàn toàn nhiên liêu trong buống đốt.

Tuy nhiên chia sẻ , cách đặt nhiều bugi hơn lừa đảo sẽ không hoạt động ổn định ở vòng tua cao vì lý do 2 bugi không phát tia lửa điện cùng 1 lúc lấy liền . Do đó họ phải thêm bugi thứ 3 tài khoản để làm việc này hướng dẫn . Tăng bugi đồng nghĩa tăng kinh phí cho hệ thống SOHC.

Tham khảo hệ thống SOHC thanh toán với nhiều bugi:


giả mạo Như vậy ứng dụng , hệ thống này mẹo vặt vẫn chưa nguyên nhân được gọi là tối ưu nhiên liệu đốt cháy quảng cáo . Để đốt cháy nhiên liệu hoàn toàn như thế nào thì bugi phải đặt ở vị trí trung tâm ở đâu nhanh , việc này kích hoạt có thể xảy ra ở hệ thống DOHC qua web mà thôi lừa đảo . Chúng ta lừa đảo sẽ cùng tìm hiểu thêm ở bài viết sau dịch vụ nhé lừa đảo .

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online