Ưu điểm của lốp Michelin Pilot Road 4

Ra đời 3 năm sau phiên bản trước, lốp không săm Michelin Pilot Road 4 là phiên bản thứ tư trong dòng lốp thể thao nổi tiếng của thương hiệu lốp xe máy...

Ra đời 3 năm sau phiên bản trước ứng dụng , lốp không săm Michelin Pilot Road 4 là phiên bản thứ tư trong dòng lốp thể thao nổi tiếng nguyên nhân của thương hiệu lốp xe máy Michelin ở đâu nhanh . Phần ngoài lốp là hệ thống rãnh sâu công cụ và nấc chỉ độ mòn giảm giá được thiết kế tài khoản để hút một lượng lớn nước khỏi mặt đường ướt dữ liệu . Tuy nhiên kích hoạt , phần vai lốp lừa đảo thì có ít rãnh hơn nạp tiền . Ngoài ra giảm giá , lốp còn có khóa chặn các hốc tròn nhỏ vô hiệu hóa để tụ nước lại trước khi thải ra.

Vỏ xe máy Michelin Pilot Road 4 kinh nghiệm được thiết kế dành cho moto PKL chạy đường trường qua mạng . Điểm nổi trội sử dụng của sản phẩm này nằm ở khoảng cách phanh trên đường ướt ngắn hơn 17% so mới nhất với địa chỉ những dòng sản phẩm tốt nhất cùng phân khúc nạp tiền của hỗ trợ các hãng khác sử dụng . Đồng thời tải về , vỏ không ruột Michelin Pilot Road 4 có độ bền hơn tới 20% so mẹo vặt với người tiền nhiệm an toàn , lốp Pilot Road 3 thanh toán và có độ bám đường vượt trội dịch vụ , thậm chí cả trong điều kiện đường khắc nghiệt.

Ưu điểm của lốp Michelin Pilot Road 4
Vỏ xe máy Michelin Pilot Road 4 tốc độ được thiết kế dành cho moto PKL chạy đường trường3 lý do nên chọn lốp xe máy Michelin Pilot Road 4 cho moto PKL hay nhất của mình:
1) Tuổi thọ cao hơn 20% so hay nhất với thế hệ trước:
Như ở đâu tốt đã nêu ra ở phí trên nhanh nhất , lốp Michelin Pilot Road 4 nhờ vào công nghệ 2CT tính năng với tự động các hợp chất gai lốp hoàn toàn mới tổng hợp và hình dạng gai lốp tái thiết kế mang đến tuổi thọ trung bình kéo dài hơn tới 20% so sử dụng với lốp Michelin Pilot Road 3 công cụ . Vỏ Michelin này có công cụ các cạnh rãnh gai lốp vắt chéo giúp ngăn ngừa hao mòn bất thường trong thanh toán các điều kiện khắc nghiệt trên điện thoại và phanh gắt.
2) Khoảng cách phanh ngắn hơn trên vô hiệu hóa các bề mặt ướt:
Nhờ vào công nghệ rãnh gai phụ mới XST+ chi tiết , vỏ Michelin Pilot Road 4 giảm khoảng cách phanh trên mặt đường ướt miễn phí qua mạng các bề mặt trơn trượt như chi tiết các vạch màu trắng vô hiệu hóa và nơi dành cho người đi bộ băng sang đường đăng ký vay . Kết quả thu kích hoạt được là độ an toàn mới nhất và sự an tâm cao hơn nhiều so lấy liền với nhanh nhất các loại vỏ phổ thông.
3) Michelin Pilot Road 4 mang đến độ bám đường tuyệt vời:
Lốp xe máy Michelin Pilot Road 4 mang đến độ bám đường tối ưu khi vào cua nhờ hình dạng gai lốp quảng cáo được cấp bằng sáng chế tính năng và hợp chất gai lốp phải làm sao đặc biệt mới nhất . Các khe như thế nào và rãnh gai lốp công cụ cũng góp phần làm tăng khả năng gạt đi nước trên đường.
Ưu điểm tự động của lốp xe máy Michelin Pilot Road 4:
Lốp không săm Michelin Pilot Road 4 cho khả năng phản ứng nhạy qua app với điều khiển trên điện thoại của người lái giảm giá , khả năng chạy qua web khá êm ái bất chấp địa hình xóa tài khoản , kể cả trên đường gồ ghề link down . hỗ trợ Bên cạnh đó hướng dẫn , mặt vỏ xe máy Michelin Pilot Road 4 có nhiều rãnh sâu giúp chạy ngon lành trên đường ướt.

Ưu điểm của lốp Michelin Pilot Road 4
Lốp xe máy Michelin Pilot Road 4 cho moto PKLGiá lốp xe máy Michelin Pilot Road 4 cho moto PKL:
  • Lốp Michelin Pilot Road 4 120/70ZR17 – Giá 3.270.000đ
  • Lốp Michelin Pilot Road 4 190/55ZR17 – Giá 4.535.000đ
Nguồn: Lốp xe máy chính hãng

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online