Tỷ số truyền nhông sên dĩa

Trong số các bộ truyền động được ứng dụng lên chiếc xe gắn máy - bao gồm truyền động xích (sên), dây đai vô cấp (xe tay ga), đai răng, cốt láp... - thì...

Trong số công cụ các bộ truyền động giá rẻ được ứng dụng lên chiếc xe gắn máy - qua app bao gồm truyền động xích (sên) dịch vụ , dây đai vô cấp (xe tay ga) ở đâu nhanh , đai răng dịch vụ , cốt láp.. thanh toán . - ở đâu tốt thì bộ truyền xích có lẽ là loại phổ biến tổng hợp và thú vị nhất.

Tại sao thú vị tính năng ? Vì đây là loại truyền động giả mạo mà người dùng tải về có thể can thiệp tỷ số truyền một cách cực kỳ dễ dàng.

Tỷ số truyền nhông sên dĩa

Bộ nhông sên dĩa trên xe Honda Winner

Tỷ số truyền là gì?

Trước hết tự động các bạn cần biết rằng khóa chặn , cấu tạo một chiếc xe từ cục máy dẫn ra bánh sau là hàng loạt tự động các cơ cấu giảm tốc (giảm tốc độ vòng quay) qua web . Một động cơ xăng 150cc chẳng hạn khóa chặn , garanti nơi nào đã là 1500 RPM (Revolutions Per Minute: vòng quay/phút) mới nhất , đỉnh công suất khoảng 9500 RPM tự động . Thế tài khoản nhưng khi xe bạn chạy 100km/h tất toán , danh sách với vỏ xe 120/70-17 địa chỉ thì bánh sau chỉ quay khoảng 887 RPM kinh nghiệm . Các cơ cấu giảm tốc như giảm giá đã nói bên trên có nhiệm vụ biến 9500 RPM giá rẻ của cốt máy thành 887 RPM nhanh nhất của bánh xe nạp tiền . dữ liệu Nếu trực tuyến các bạn thắc mắc tại sao phải thiết kế động cơ quay nhanh hướng dẫn như vậy rồi lại phải mất công giảm xuống trực tuyến , kỹ thuật thì hãy bản quyền để lại bình luận khóa chặn , mình mẹo vặt sẽ trả lời sau tài khoản . Vì thực sự đây trên điện thoại cũng là một câu hỏi cực kỳ thú vị.

Quay lại vấn đề qua web . Các cơ cấu giảm tốc trên xe theo thứ tự từ cốt máy ở đâu uy tín sẽ là: cặp nhông hú - hộp số - nhông sên dĩa bản quyền . Đây mình tạm gọi 3 thằng trên là ba cấp qua mạng . Vậy mật khẩu thì mỗi cấp mật khẩu sẽ giảm tốc một chút kinh nghiệm . Ví dụ cốt máy quay 9500 RPM qua app , qua cấp 1 giảm còn 2800 RPM trực tuyến , qua cấp 2 giảm còn 2500 RPM trên điện thoại , tự động và cuối cùng qua cấp 3 giảm còn 887 RPM chia sẻ . Mỗi cấp như an toàn các bạn thấy nơi nào , có mức độ giảm khác nhau giảm giá , cái đó hỗ trợ được gọi là Tỷ số truyền (TST).

Để tính TST khóa chặn , đơn giản chỉ cần lấy số to chia cho số nhỏ quản lý . Ví dụ 9500/2800=3,4 - vậy TST tự động của cặp nhông hú là 3,4 mẹo vặt . TST nơi nào của giả mạo các cấp giảm tốc trên xe tài khoản đã nhanh nhất được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng tổng hợp nhằm đáp ứng đại đa số nhu cầu sử dụng xe đăng ký vay . Nhưng khi cách chạy xe trên điện thoại của quảng cáo các bạn khác số đông nơi nào , an toàn hoặc vì một vài lý do kinh nghiệm đặc biệt tốt nhất . Thì thanh toán các bạn xóa tài khoản có thể nghĩ đến chuyện can thiệp vào kích hoạt các TST này.

- Các bạn muốn xe bốc hơn an toàn , đề-pa nhanh hơn: tăng TST

- Các bạn xuống bánh nhỏ hay nhất , xe download quá dư máy: giảm TST

- Các bạn lên mâm lớn lấy liền , bánh bự làm xe nặng nề: tăng TST

- Các bạn độ công suất miễn phí , xe ở đâu uy tín quá mạnh đi phố khó kiềm: giảm TST

V.v đăng ký vay và v.v.. vô hiệu hóa .

Tuỳ nhu cầu thanh toán và tình hình thực tế nhanh nhất mà cân nhắc mới nhất các điều chỉnh phù hợp lừa đảo . Vậy làm sao mẹo vặt để thay đổi TST miễn phí ? Các bộ giảm tốc trên xe chủ yếu là bộ truyền bánh răng đăng ký vay . Muốn thay đổi TST chúng ta công cụ sẽ phải thay đổi số răng chi tiết của kiểm tra các cặp bánh răng tương ứng lừa đảo . Đối cập nhật với nhông hú hướng dẫn và hộp số nạp tiền , việc thay đổi số răng đòi hỏi phải chẻ máy tải về . Thời gian hỗ trợ , kinh phí tăng tốc , công sức tăng tốc khá nhiều phải làm sao . Việc tìm kiếm phụ tùng phù hợp kỹ thuật cũng đầy khó khăn qua mạng . Chưa kể vì lần làm lần khó trực tuyến , nên trực tuyến cũng đòi hỏi phải làm sao các tính toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Còn miễn phí riêng NSD vô hiệu hóa , nằm lộ thiên bên ngoài kiểm tra , nhông bán đầy xóa tài khoản , dĩa bán đầy ở đâu tốt , bao nhiêu răng thanh toán cũng có mẹo vặt . Bởi vậy mới nói đây là một bộ truyền vô cùng thú vị.

Sẵn đây mình xin đưa ra vài thông tin tất toán để full crack các bạn tham khảo:

- Exciter 135: NSD zin là 14/38 (nhông 14 răng phải làm sao , dĩa 38 răng) sử dụng . Các bạn muốn tăng TST tốt nhất có thể lên 14/39.

- Exciter 150: Zin 14/42 hỗ trợ . Có thể lên 14/43 chi tiết , 14/44

- Fz150i: Zin 14/43 ở đâu uy tín . Có thể lên 14/44.

Ex150 quản lý và Fz150i xài nhông dĩa giống nhau.

- Winner: Zin 15/44 nạp tiền . Có thể xuống 15/43 lấy liền hoặc lên 15/45.

- Sonic: Zin 15/42 nạp tiền . Có thể lên 15/43 quản lý hoặc 15/44.

Winner như thế nào và Sonic xài nhông dĩa giống nhau.

- Raider Fi: Zin 14/38 kích hoạt . Có thể lên 14/39.

- ...

Còn hằng hà sa số công cụ các loại xe khác qua app , mình không thể biết hết sử dụng được tài khoản . Hy vọng xóa tài khoản được quảng cáo các bạn góp ý bổ sung.

Mình xin nhắc lại lần nữa ở đâu nhanh . TST trên xe tăng tốc đã qua mạng được nhà sản xuất tính toán tối ưu rất kỹ lưỡng tối ưu . Tuỳ nhu cầu tốc độ và tình trạng thực tế full crack mà chúng ta tối ưu sẽ có cách điều chỉnh phù hợp chứ hoàn toàn không có một công thức chung nào cả.

Nhiều người nói: lên dĩa khóa chặn thì lấy đề lấy liền , xuống dĩa trực tuyến thì lấy hậu mật khẩu . Đúng quảng cáo , quảng cáo nhưng đề thế nào lừa đảo , hậu thế nào địa chỉ cũng miễn phí rất quan trọng lấy liền . Xe bạn yếu xìu sửa lỗi , mẹo vặt thì càng xuống dĩa càng đuối chứ không thể nào hậu sâu hơn tăng tốc được tất toán . Chẳng hạn vậy.

Cảm ơn chi tiết các bạn dịch vụ đã đọc bài.

Source: 299.vn

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online