Trên thị trường có 3 loại dĩa thắng: Fixed, Fully floating và Semi-Floating

Nhờ anh VinTrần mà mình mới biết thêm là có 3 loại dĩa thắng: Fixed, Fully floating và Semi-Floating. Bạn nào đang mê độ xe và quan tâm đĩa thắng cũng...

Nhờ anh VinTrần kích hoạt mà mình mới biết thêm là có 3 loại dĩa thắng: Fixed kích hoạt , Fully floating kỹ thuật và Semi-Floating cài đặt . Bạn nào đang mê độ xe qua web và quan tâm đĩa thắng vô hiệu hóa cũng nên đọc qua một chút quảng cáo nhé lừa đảo . Tác giả viết giả mạo khá gần gũi.

Trên thị trường có 3 loại dĩa thắng: Fixed, Fully floating và Semi-Floating
Dĩa thắng Brembo Carbon Ceramic Moto GP - ảnh minh họa
Dĩa thắng Fixed nghĩa là 1 khối…phần bắt vô mâm hướng dẫn và phần ăn bố thắng chung 1 miếng tổng hợp với nhau sửa lỗi . Rẻ mẹo vặt và hoạt động ok trong 1 ngưỡng nào đó thôi…tuy nhiên dưới tình trạng hoạt động nhiều dẫn đến nhiệt lớn tối ưu thì nó không có khả năng dãn nở quảng cáo và nó tự động sẽ bị biến dạn…thường xóa tài khoản thì bạn nhìn mấy cái dĩa thắng kiểm tra của Cruiser kích hoạt sẽ thấy nó chỉ có 1 miếng…. qua app nhưng ít khi nào kích hoạt mà chạy Cruiser đến mức sản sinh nhiệt đăng ký vay để biến dạng dĩa thắng cả.

Trên thị trường có 3 loại dĩa thắng: Fixed, Fully floating và Semi-Floating
Ảnh minh họa
Cả 2 loại còn lại là Fully Floating tăng tốc và Semi-Floating download thì đều gồm 2 miếng khác nhau kiểm tra . Phần nhôm ở giữa gắn vô mâm khóa chặn và phần thép ở ngoài full crack để ăn bố thắng nơi nào . download Khi nhiệt lên cao khóa chặn thì phần thép ngoài thoải mái giãn nở qua web và khi nguội lấy liền thì co lại tài khoản mà không ảnh hưởng gì đến phần bắt chết bên trong.

Thông thường kiểm tra thì mấy cái dĩa zin kinh nghiệm của xe sport đều quản lý đã Semi-Float hết rồi… kiểm tra nếu bạn nào có nhu cầu chạy gắt tối ưu , chạy trường hay nhất mà nghĩ rằng mình trên điện thoại có thể xài tới mức sản sinh ra nhiệt sửa lỗi rất cao ở thắng trước qua app thì nên đôi sang Fully Floating…

Trên thị trường có 3 loại dĩa thắng: Fixed, Fully floating và Semi-Floating
Ảnh minh họa
cài đặt Ngoài ra tính năng thì trên điện thoại nếu dư tiền tốt nhất vẫn chi tiết có thể chuyển sang Fully Floating chủ yếu cho Đẹp cái xe…đơn giản chi tiết như vậy thôi qua app . Có nhiều bạn nói full crack với tui rằng dĩa Bông ngon hơn sửa lỗi , giải nhiệt tốt hơn…thật ra là mấy bạn bị lừa hết…Cái Bông hay mấy cái lỗ càng nhiều ở đâu tốt thì diện tích tiếp xúc tính năng với bố thắng càng ít lại nên chắc chắn là nó qua web sẽ giải nhiệt tốt hơn…điều đó là đương nhiên download . Nhưng có bạn nào chạy tới ngưỡng đó đâu tối ưu mà đòi Tốt hơn… mới nhất tất cả chỉ là Tâm Lý dữ liệu mà thôi.

Nhươc điểm kinh nghiệm của Fully Floating là nó kêu lạch cạch khó chịu lắm vì nó có độ rơ mà….chạy nó rung…thế thôi.

Nói thêm 1 chút là dĩa sau chủ yếu là dĩa Fixed…vì ít khi chúng ta sử dụng thắng sau… đăng ký vay nhưng nó link down vẫn Nóng…cho nên người ta mới làm cái Dỉa sau dày hơn cái dĩa trước giả mạo để tránh biến dạng.

Trên thị trường có 3 loại dĩa thắng: Fixed, Fully floating và Semi-Floating
Ảnh minh họa
Thị trường nạp tiền hiện nay giá rẻ thì phổ biến nhất là Galfer trên điện thoại và Brembo…Cá nhân vô hiệu hóa thì xài cả hai rồi…thích Galfer hơn Brembo tối ưu . Sắp tới chia sẻ thì đang nhắm tới cái dĩa ISR High-Carbon Steel…thấy đẹp xài thử coi ngon ko tài khoản mà chưa có tiền.

Trên thị trường có 3 loại dĩa thắng: Fixed, Fully floating và Semi-Floating
Brembo Carbon Ceramic Moto GP - ảnh minh họa

sử dụng Ngoài ra còn 1 loại nữa là dĩa thắng Carbon Ceramic…Không phải nói nhiều về loại này vì chả bao giờ mua làm gì…Dĩa thắng CArbon chủ yếu là qua app để chịu nhiệt thiệt là cao trong trường đua…như ví dụ bên trên…Từ 330km giờ xuống còn 90 khoảng 300 lần trong 1 tiếng dịch vụ thì không thép nào chịu nổi tốc độ tăng tốc sẽ biến dạng hết…cho nên người ta mới sử dụng Carbon Ceramic… ứng dụng ngoài ra hỗ trợ thì nó kỹ thuật khá bền…khó lừa đảo mà mòn như thế nào được xóa tài khoản . Nhược điểm lớn nhất qua mạng của Carbon Ceramic là phải làm nóng bản quyền thì mới ngon…còn nguội xóa tài khoản thì không ngon… qua app mà từ đây bào ra Nha Trang chưa chắc chi tiết đã làm nóng nổi cái dĩa Carbon Ceramic danh sách . Nhược điểm thứ 2 trên điện thoại của nó là “Mắc Quá”…chỉ có đội đua hoăc nhà giàu show off cài đặt thì mới dám xài ở đâu nhanh . (VinTrần)

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online