Trải nghiệm nhớt Đức Ravenol tại Sài Gòn

Tình cờ được dùng và trải nghiệm qua loại nhớt mới là Ravenol made in Germany. Có 1 chút cảm nhận muốn chia sẻ với anh em tại 2banh.vn. [IMG] Nhớt...

Tình cờ vô hiệu hóa được dùng trên điện thoại và trải nghiệm qua loại nhớt mới là Ravenol made in Germany sửa lỗi . Có 1 chút cảm nhận muốn chia sẻ danh sách với anh em tại 2banh.vn.

Trải nghiệm nhớt Đức Ravenol tại Sài Gòn

Nhớt Ravenol made in Germany.
​Mình là thành viên nơi nào của CLB Exciter Sài Gòn địa chỉ , tình cờ trong dịp offline tận Tân Bình cùng 1 số anh em chơi xe khác ở đâu uy tín , cài đặt thì lừa đảo được diễn đàn 2banh.vn tư vấn giới thiệu nhớt Ravenol ở đâu tốt . Nghe quảng cáo rằng đây là nhớt từ châu Âu (chính xác là ở đâu tốt của Đức) link down , mẹo vặt được tặng 1 chai dùng thử cho chiếc Ex150 ở đâu tốt của mình chi tiết . Ngay sau khi thay nhớt qua web , mình bơm thẳng về Vũng Tàu trên điện thoại với tốc độ khoảng 70-80km/h tất toán , có nghỉ giữa chặng 2 lần ở đâu nhanh . Cảm giác xe không chia sẻ quá nóng lừa đảo , máy bốc kỹ thuật và êm full crack , thích hợp tốt nhất với việc mình di chuyển thường xuyên.
Qua hôm sau giả mạo thì lên lại Sài Gòn ở đâu tốt . Cảm giác di chuyển trong thành phố trong 1 thời gian trải nghiệm Ravenol thanh toán thì loại nhớt này tất toán khá êm sửa lỗi , nhẹ xe miễn phí và không kiểm tra quá nóng máy phải làm sao .
Cảm nhận khách quan về Ravenol là loại nhớt tốt nơi nào , cho xe khả năng vọt hơn bình thường qua mạng , máy không nóng tự động dù di chuyển liên tục ở tốc độ cao.
Hoàng Ex - Exciter Sài Gòn

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online