Tổng hợp các lỗi Exciter 150 - Winner 150

Với 2 dòng xe Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 hiện đang hot trên thị trường xe côn tay thể thao. Nằm ở hạng 150cc với nhiều tính năng vượt trội...

Với 2 dòng xe Yamaha Exciter 150 nơi nào và Honda Winner 150 hiện đang hot trên thị trường xe côn tay thể thao lấy liền . Nằm ở hạng 150cc ở đâu uy tín với nhiều tính năng vượt trội khác nhau mẹo vặt nhưng 2 dòng xe Exciter 150 download và Winner 150 cập nhật vẫn còn tồn tại link down các lỗi.

Tổng hợp các lỗi Exciter 150 - Winner 150
Tổng hợp sử dụng các lỗi giả mạo của Exciter 150 miễn phí và Winner 150.

1 như thế nào . Exciter 150:

- Lỗi kêu chén cổ tải về , dòng Exciter bị mắc lỗi này từ hồi năm 2011 cho tới nay tự động vẫn chưa sửa lỗi được khắc phục vì mục đích sử dụng phuộc Exciter chỉ chạy trên đường phố là chủ yếu nên ty phuộc nhỏ tổng hợp và lượng dầu trong phuộc ít so giảm giá với tổng trọng lượng miễn phí của xe tổng hợp . Do đó danh sách , ảnh hưởng đến cả chén cổ dịch vụ của xe khi xe vào ổ ga tăng tốc , leo lề,...

Và đây là chỗ nhanh nhất để khắc phục: Khắc phục chén cổ Exciter.

- Lỗi ty côn:

Lỗi này phát hiện từ 2015 khi Exciter 150 bắt đầu ra thị trường bản quyền . Lỗi này an toàn được phát hiện khi bóp côn quản lý và côn không cắt bản quyền , mở nắp nồi chúng ta vô hiệu hóa sẽ thấy mới nhất các lá nồi bị cháy khóa chặn . Nguyên nhân chính là ty côn thanh toán được sản xuất kém chất lượng nên mòn nhanh mẹo vặt . Cách khắc phục là hàn cứng đầu ty côn phải làm sao hoặc thay mới ty côn Exciter 135.

Tổng hợp các lỗi Exciter 150 - Winner 150
Lỗi ty côn Exciter 150.

- Lỗi kêu cò:

Với Exciter 150 sử dụng được sản xuất ra pô xóa tài khoản với khí thải chuẩn Euro 3 nên tiếng êm ái hơn mẫu Exciter 135 trước đó kinh nghiệm . Chính vì lý do đó giả mạo , Exciter 150 phải làm sao rất dễ phát hiện lỗi kêu cò nguyên nhân . Nguyên nhân là cò địa chỉ được sản xuất ra download sẽ có độ rơ nhất định link down , ứng dụng nhưng chạy thời gian giảm giá sẽ rơ nhiều hơn sử dụng và phát sinh ra tiếng kêu tải về . Khắc phục tất toán , tùy chỉnh lại độ rơ cò khích hơn.

- Phanh gấp dịch vụ , phanh trước bị đảo 1 bên:

Nhiều trường hợp xảy ra trên Exciter 150 kích hoạt , phanh gấp khi bóp phanh trước là đầu xe tải về sẽ bị đảo 1 bên nạp tiền , khiến nhiều người bị té ngay lập tức vô hiệu hóa . Nguyên nhân xóa tài khoản , lượng dầu phuộc ít sửa lỗi , ty phuộc nhỏ không đủ chịu lực dồn về phía trước nên sử dụng sẽ gây ra hiện tượng xoáy tay lái mật khẩu . Cách khắc phục bản quyền , châm dầu phuộc nhiều hơn phải làm sao nhưng ngược lái tự động sẽ "tưng..tưng" hơn dịch vụ , phuộc cứng hơn danh sách . Đây nơi nào cũng là 1 điều khó ở đâu uy tín của ty phuộc nhỏ.

- Nhông sên dĩa kêu lớn:

Do tự động được hãng KMC cung cấp nên chất lượng không download được đảm bảo kiểm tra , chạy vài trăm cây số là phải tăng chi tiết , chạy phát ra tiếng động lớn do dĩa có vành chống trượt mỏng hỗ trợ , một phần ảnh hưởng qua mạng bởi gấp dài tài khoản . Cách khắc phục mua dây sên tốt hơn qua web , dĩa có vành chống trượt dày hơn.

Có thể tham khảo ở đây: Nhông Sên Dĩa Exciter 150

- Vỏ xe dễ trượt tuy có kích thước lớn:

Vỏ do hãng IRC Việt Nam cung cấp dành cho xe chạy bình thường trong thành phố vô hiệu hóa , nên khi đi tốc độ cao hay trời mưa giá rẻ rất dễ trơn trượt xóa tài khoản . Khắc phục mới nhất có thể thay thế IRC Thái Lan hay qua app các mẫu vỏ danh tiếng như Michelins,...

Tổng hợp các lỗi Exciter 150 - Winner 150
Vỏ Michelins trên Exciter 150.

Có thể tham khảo ở đây: Vỏ Exciter 150

- Và còn nhiều lỗi khác tổng hợp , mời kiểm tra mọi người cùng đóng góp thêm ý kiến.

2 tổng hợp . Winner 150:

- Cam thiếu nhớt dịch vụ , dễ bào mòn:

Lỗi này đa số là người dùng châm nhớt thiếu dung tích cài đặt , nhớt giả gây huy hại cho trục cam kỹ thuật . Khắc phục thay nhớt chất lượng hỗ trợ , châm dung tích từ 1,1 - 1,2 lít.

Tổng hợp các lỗi Exciter 150 - Winner 150
Châm nhớt không đúng dung tích dành cho Winner 150 gây hại trục cam.

Có thể tham khảo tại đây: Nhớt Winner 150.

- Cháy lá nồi Winner 150:

Do bộ nồi Winner 150 có đế nồi hướng dẫn với chiều cao thấp nạp tiền nhưng tài khoản khá nhiều lá nồi trong đó qua web , công cụ bao gồm: 5 lá nồi dịch vụ , 4 lá thép nên bắt buộc dịch vụ các lá nồi phải mỏng quảng cáo . Nhưng ngược lại nạp tiền , 4 lò xo nồi lại hướng dẫn khá nặng so nguyên nhân với Exciter 150 download và cả Exciter 135 nên lực ép lên qua mạng các lá nồi hay nhất sẽ nhiều hơn kiểm tra , ma sát nhiều hơn giả mạo . tài khoản Hiện lỗi này thuộc về nhà sản xuất full crack , cách thiết kế nên chưa có cách khắc phục triệt để kiểm tra . Cách khắc phục tạm thời cứ khoảng 10.000km là tháo ra thay miễn phí các lá nồi + lá thép 1 lần.

Lưu ý: đăng ký vay nếu mới nhất các bạn không tháo ra tốt nhất thì bản quyền cũng khó phát hiện thanh toán được lỗi này.

Tổng hợp các lỗi Exciter 150 - Winner 150
Đế nồi Winner 150 có chiều cao nhỏ qua app quản lý các là nối + lá thép lại nhiều nên ma sát nhiều hơn.

- Kêu yên - kêu đèn hậu khi đang chạy:

lấy liền Những lỗi này tăng tốc được xem là lỗi nhỏ vì link down có thể khắc phục full crack được sửa lỗi . Dễ phát hiện nhất là bạn giảm giá sẽ nghe tiếng cộc cộc ở yên sau giảm giá và tiếng nhựa va chạm ở đèn hậu mẹo vặt . Cách khắc phục:

*** Dùng ruột xe cắt ra thành từng miếng nhỏ dán vào vị trí cục su dưới yên trực tuyến , vị trí trên tay dắt sau giao nhau.
*** Dùng ruột xe cắt nhỏ phía trên dán phía trên phần ốp nhựa đuôi ở phía trên tự động , giao nhau ở đâu uy tín với đèn hậu tốc độ , ở chốt phía dưới đèn hậu giao nhau download với sườn chính lừa đảo của xe tài khoản , chạy thời gian ở chỗ này bị rơ cập nhật , lấy ruột xe chiêm vào cho cứng.

Tổng hợp các lỗi Exciter 150 - Winner 150
Đèn hậu Winner bị rơ khi đang chạy.

Tổng hợp các lỗi Exciter 150 - Winner 150
Kêu yêu Winner 150 khi đang chạy.

- Vỏ sau dễ bị rượt:

Vỏ trước giảm giá với size 90/80 vận hành cài đặt khá tốt sửa lỗi và ổn định ngay cả khi phanh gấp kinh nghiệm , công cụ nhưng ngược lại vỏ sau địa chỉ rất dễ bị rượt khi phanh gấp tài khoản và khi cả vào cua hướng dẫn . Nguyên nhân chính là do vỏ sử dụng lấy liền của IRC Việt Nam tuy có đường vân trên vỏ tốt hơn tốt nhất rất nhiều so tài khoản với Exciter 150 trực tuyến , tuy nhiên bản quyền vẫn bị rượt trên điện thoại . 1 phần khác là do size 120/70 không đúng lừa đảo với mâm 3.0 nên vỏ nhô cao hơn trực tuyến . Cách khắc phục tất toán , xả hơi mêm 1 chút khóa chặn , bản tiếp túc vỏ trên mặt đường tăng nguyên nhân mới nhất tương đối đúng chuẩn size 120/70 trên Exciter 150 nạp tiền . dữ liệu Ngoài ra phải làm sao có thể vỏ sau khác ở đâu tốt với chuẩn size 110/70 chuẩn giả mạo với mâm 3.0 sửa lỗi của Winner 150.

Có thể tham khảo tại đây: Vỏ Winner 150.

- Đèn pha LED yếu:

Đèn pha LED trên Winner 150 chi tiết và cách mẫu xe khác dùng LED cùng gặp tình trạng tượng tự tất toán , ánh sáng yếu khi chạy đường dài kiểm tra , hầu như không thấy gì mật khẩu . Mục đích sử dụng trong đường thành phố không bị chói mắt phương tiện ngược chiều xóa tài khoản . Cách khắc phục kỹ thuật , danh sách có thể gắn trực tuyến các mẫu đèn LED đang danh sách rất thịnh hành địa chỉ hiện nay như L4 trên điện thoại , L6,... kỹ thuật và vừa vừa tốt nhất thì có đèn XML2 hay nhất được độ trực tiếp đèn pha Winner 150.

Tổng hợp các lỗi Exciter 150 - Winner 150
Đèn pha LED hiện đại tuy nhiên vô hiệu hóa khá yếu giả mạo để chiếu sáng.

- Phanh trước chỉ làm việc hiệu quả ở tốc độ thấp:

Ở tốc độ thấp heo dầu Winner 150 làm việc hiệu quả miễn phí , sử dụng nhưng tốc độ ngoài 100 km/h bản quyền thì heo dầu 1 piston trên Winner 150 lại bị trượt đĩa như thế nào và không "ăn" kiểm tra . Cách khắc phục tài khoản , thay heo dầu 2 piston Nissin nhanh nhất hoặc loại khác tương đương từ 2 piston trở lên.

Có thể tham khảo tại đây: Heo dầu Winner 150.

- Lỗi cục tăng cam:

Nói đến bộ phần này không có gì gọi là lớn kích hoạt nhưng tốt nhất rất quan trọng trong việc duy sự vận hành ổn định sửa lỗi của 2 trục cam qua mạng . Cục tăng cam Winner không làm việc đúng chức năng nguyên nhân của mình ứng dụng . Lỗi này do nhà sản xuất - thiết kế cài đặt , trên điện thoại hiện tại chưa có cách khắc phục triệt để lừa đảo . Khắc phục tạm thời nạp tiền , thay cục tăng cam khác do kinh nghiệm các Head thay miễn phí đăng ký vay hoặc cục tăng cài đặt của xe Future 125.

Lưu ý: lỗi cục tăng cam này thường gặp trên danh sách các mẫu DOHC nên tối ưu khá bình thường xóa tài khoản . Lỗi này tính năng đã phát hiện chi tiết chi tiết đã có cách khắc phục trên tổng hợp các mẫu xe Raider từ trước đó công cụ , link down nhưng cho tới khi dòng Winner 150 ra đời danh sách thì vụ việc này mới trở nên "nghiêm trọng hóa".

Tổng hợp các lỗi Exciter 150 - Winner 150
Cục tăng cam Winner 150 không làm việc đúng chức năng.

- Và còn nhiều lỗi khác tăng tốc , giảm giá mọi người góp ý thêm khóa chặn nhé giá rẻ .

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online