Tổng hợp các bệnh của HONDA RR150 (CBF150SF) và cách fix

Tổng hợp các bệnh của HONDA RR150 (CBF150SF) và cách fix. Bài viết sẽ được cập nhập bổ sung thường xuyên: [IMG] - Bệnh hụp ga sau khi chạy được vài...

Tổng hợp quảng cáo các bệnh lừa đảo của HONDA RR150 (CBF150SF) hỗ trợ và cách fix bản quyền . Bài viết vô hiệu hóa sẽ cài đặt được cập nhập bổ sung thường xuyên:
Tổng hợp các bệnh của HONDA RR150 (CBF150SF) và cách fix
- Bệnh hụp ga sau khi chạy tốc độ được vài km : bệnh này thường do trái ga chi tiết của xe bị xước (trầy) bệnh này tốc độ khá phổ biến nên mình xin nói trước tiên.

Biểu hiện là xe đang vận hành ổn định bổng giật giật như hết xăng chia sẻ , cập nhật sau đó tổng hợp có thể đăng ký vay sẽ chạy tiếp dc xóa tài khoản , or tắt máy hẳn kinh nghiệm , có khi đề lại chạy giả mạo được tiếp nạp tiền , tốt nhất nhưng có khi không thể đề lên qua mạng được full crack và buộc phải dẫn bộ.

Bệnh này thường xuất hiện sau khi xe vận hành tính năng được khoảng >10000km kích hoạt . trái ga có 1 lớp phủ đăng ký vay , danh sách và sau 1 thời gian sử dụng lớp phủ này bị mòn kiểm tra , bong tróc dữ liệu , or do xăng kém chất lượng khiến lớp phủ mau bị hư hại = cách sử lí tình huống: cập nhật nếu đang đi trên đường trên điện thoại mà xe ko thể đề lại như thế nào được nữa sửa lỗi , qua mạng thì qua mạng các bác quảng cáo có thể giải quyết tạm bằng cách.

1) mở miếng nhựa bảo vệ BXC giả mạo , nguyên nhân sau đó dùng cán tua vít (trong bộ đồ nghề) gõ nhẹ vào bxc kiểm tra , cách này địa chỉ nhằm giúp trái ga dc phóng thích khỏi vị trí đang kẹt.

2) miễn phí nếu đề máy lên dc nạp tiền , kinh nghiệm nhưng cứ nhích ga mật khẩu thì tắt máy hướng dẫn , kích hoạt thì qua app các bác tắt máy đi cho e nó nghĩ 1 xíu tất toán , download sau đó đề lên mẹo vặt , khoan kéo ga vội chia sẻ , lúc này khi máy nổ rồi quản lý thì bắt đầu vặn nút galanty tăng lên dần tăng tốc , vặn thật chậm xóa tài khoản , đến lúc nào tua máy nhuyễn lại hướng dẫn thì ok sử dụng , xả ra lại an toàn . Cách này chủ yếu mượn lực tăng tốc của máy đề giúp trái ga dc phóng thích khỏi vị trí kẹt.

lấy liền Ngoài ra biện pháp khắc phục hoàn toàn là thay hẳn trái ga mới (tầm 250-300K) kích hoạt và cứ thay đều đặn mỗi 15-20000 km.

-Bệnh đang sử dụng danh sách thì tua máy tăng cao: bệnh mẹo vặt cũng thường gặp sau khoảng 10000km tốc độ , mật khẩu cũng là 1 trong tối ưu những bệnh phổ biến thanh toán của RR.
Tổng hợp các bệnh của HONDA RR150 (CBF150SF) và cách fix
Biểu hiện là lúc máy nóng tua máy tăng cao ko thể giảm xuống (cảm giác như kẹt tay ga xóa tài khoản , đăng ký vay nhưng tay ga ở đâu nhanh vẫn mượt) thậm chí khi dừng xe tua máy mới nhất vẫn giữ nguyên lấy liền . Có 2 nguyên nhân chính tối ưu , 1 là do BXC bị dơ lừa đảo , dẫn đế vị trí trái ga ko ổn định mới nhất , 2 là do xe bị kẹt e gió.
= cách sử lí tình huống: miễn phí nếu do BXC miễn phí thì e chịu (chỉ có đem đi xúc rửa mới hết) còn quản lý nếu do e gió khóa chặn thì còn tùy mức độ sử dụng xe kinh nghiệm cũng như bảo dưỡng.

1) do e gió: lấy tay kéo cần e gió nhìu lần cho đến khi e nó về vị trí địa chỉ , tăng tốc thì an toàn sẽ thấy galanty nhuyễn lại bt (lưu ý chỉ sử dụng dc khi xe còn sửa lỗi tương đối mới mật khẩu , dây e chưa mật khẩu quá rỉ sét)
2) kiểm tra nếu dùng cách 1 ko dc tổng hợp thì dành dùng cách sau địa chỉ , đó là vặn nút galanty về mức tối thiểu download , kinh nghiệm khi đó khi vận hành tua máy xóa tài khoản sẽ tầm 4-6000 phải làm sao , nạp tiền có thể chạy tải về mà ko cần kéo ga :v như thế nào nhưng ít ra xóa tài khoản vẫn lăn bánh dc.

- Khắc phục biện e gió bằng cách vệ sinh lại tốc độ , or kinh nghiệm nếu cảm thấy ko cần thiết an toàn thì tháo bỏ lun cần e kinh nghiệm , vì đấ số e gió kẹt là do có vài cao nhân toáy hoáy full crack , kéo em nó lúc em nó đang yên vị trong bãi giữ xe or đâu đó....

Tổng hợp các bệnh của HONDA RR150 (CBF150SF) và cách fix
- Bệnh "rụng" signal :p:
Bệnh này nói là rụng chứ thật ra do thiết kế sử dụng của xe thôi ở đâu uy tín , vị trí 4 cái signal trực tuyến khá dài hỗ trợ và đưa ra ngoài nên thường bị va quệt trúng tối ưu . ở đâu uy tín và chủ yếu là gãy phần cao su công cụ . Lưu ý là phần này giúp đèn signal đàn hồi an toàn với tính năng những lực tác dụng vừa phải giảm giá , tính năng quản lý cũng góp phần giúp cai đèn signal tòn teng khi đi wa đường xấu (run run)

= Bệnh này sau 1 thời gian dài nghiên cứu cách fix chi tiết thì e rút ra dc 2 cách:

1) cắt bỏ phần bị gãy (phần cao su lồi ra khỏi nhựa kinh nghiệm , làm phần tiếp xúp giữa thân đèn khóa chặn và đuôi xe) khi cắt bỏ phần này nạp tiền thì đèn signal kích hoạt đã dc thu ngắn đi 1.5cm phải làm sao , do cắt bỏ đi phần cao su nên tất nhiên là phần răng vặn vào đuôi xe giảm giá cũng bị cắt bỏ download , lúc này mh tính năng sẽ thay phần răng đó là 1 cái van tốc độ của ruột xe máy giảm giá . bằng cách tháo thân đèn ra mật khẩu , qua app sau đó dùng sức vặn cái van xe máy từ phía trong phần cao su còn sót lại lòi ra ngoài sao cho giống như phần răng ứng dụng của đèn zin là dc tăng tốc , ứng dụng sau đó dùng keo 502 cố định lại (or ko mới nhất cũng dc) ở đâu nhanh , vì con tán nơi nào của van xe máy hỗ trợ khá mỏng ko đủ sức siết chặt như con tán địa chỉ của đèn zin nên e khuyến khích như thế nào các bác dùng 2 con tán tốt nhất của van siết phụ nhau chi tiết . (cách này giành cho phải làm sao các bác thích giữ zin ở đâu uy tín và bao bền :v)

2) thay signal mới ngoài tân thành >150k 1 cặp qua mạng , chịu khó lựa loại nào có cao su tốt nhất và ngắn ngắn 1 tý là dc :p (kiến nghị cách này)
- Bệnh côn cắt không hết
Bệnh này nói thẳng kích hoạt cũng chẳng phải là bệnh qua web , đây là đặc thù thiết kế xóa tài khoản của RR full crack , giả mạo với chi tiết các lá côn mềm hơn bt cập nhật , tính năng và do tính toán kỹ thuật nên khi bóp côn đăng ký vay các lá côn không cách nhau hoàn toàn qua mạng mật khẩu vẫn có sự ma sát nhẹ dữ liệu với nhau nên bánh xe thanh toán vẫn quay cập nhật , đó là lý do rr êm ái kỹ thuật và lướt hơn tốt nhất các dòng xe khạc đặc điểm này hầu như chỉ khác phục tốc độ được khi ta thay hẳn lừa đảo các lá côn khác (ví dụ lá côn cacbon) còn mật khẩu ngoài ra ko có cách chỉnh hoàn hảo nào (trừ khi lá côn mòn tẹt)

Ở đây e chia sẻ 1 vài mẹo tổng hợp để tối ưu khoảng cách dây côn cho phù hợp:
+ tốt nhất các ace cô bác chỉnh sao ở đâu nhanh mà khi tay côn ở trạng thái tự nhiên lun có 1 khoảng rơ 1cm là nạp tiền được tổng hợp , tức là bóp côn sửa lỗi , côn ko có lực liền phải làm sao mà phải chạy 1 khoảng 1 cm (tính theo càng tay côn chứ ko phải tính theo dây côn) rồi mối có lực là dc.
+ giá rẻ các bác chống đứng xe link down , nới côn đến mức nhẹ nhất sửa lỗi , rồi bắt đầu tăng lên từ từ nạp tiền , thử đến lúc nào trên điện thoại mà khi bop côn chia sẻ , vào số 1 qua mạng , bánh xe quay chi tiết , xóa tài khoản nhưng khi đạp thắng ròi thả ra bánh xe ko quay tiếp là ok.
Nguồn BikerVietNam

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online