Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)

Chào các bạn! Hôm nay mình xin viết một bài về "Hệ thống truyền động trên xe máy". Mình không dám múa rìu qua mắt thợ vì mình biết có rất nhiều bạn...

Chào link down các bạn!

Hôm nay mình xin viết một bài về "Hệ thống truyền động trên xe máy" trên điện thoại . Mình không dám múa rìu qua mắt thợ vì mình biết có dịch vụ rất nhiều bạn giỏi hơn mình về lĩnh vực này giả mạo . Tuy nhiên địa chỉ , sử dụng để đáp lại yêu cầu sử dụng của quản lý các bạn tất toán . Với vốn kiến thức an toàn và hiểu biết ít ỏi có nơi nào được hỗ trợ . Mình xin mạn phép "múa sơ sơ" ở đâu uy tín được bao nhiêu hay bấy nhiêu kích hoạt nhằm giúp công cụ các bạn nắm hướng dẫn được một ít kiến thức về lĩnh vực này thanh toán . Các bạn nào có cao kiến xin đừng ngại đóng góp sử dụng để vốn kiến thức phải làm sao của chúng ta ngày càng rộng hơn ở đâu nhanh nhé.
Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Truyền động dây curoa
Phần 1 dịch vụ . Hệ thống truyền động xe số:
Như ở đâu tốt đã biết tốc độ . Xe số dùng bộ ba bánh răng trước (ta hay gọi là nhông); dây xích tải (ta gọi là sên) kiểm tra và bánh răng sau (ta gọi là dĩa) giả mạo . Hệ thống sên nhông dĩa có nguyên tắc hoạt động trên điện thoại và cấu tạo bản quyền khá đơn giản nguyên nhân . Nhông trước làm nhiệm vụ truyền lực kéo (lực xoay) xóa tài khoản của cốt máy ra sên qua app , sên làm nhiệm vụ tải lực kéo này ra dĩa sau kích hoạt và dĩa truyền lực kéo này vào bánh xe làm bánh xe quay nhanh nhất . Độ lớn cập nhật của lực vô hiệu hóa và tốc độ quay tại nguồn (nhông) vô hiệu hóa được quyết định kích hoạt bởi bộ li hợp (hộp số) sử dụng của xe cài đặt . Thông thường tăng tốc các xe phổ thông có dung tích xy lanh (hay còn gọi là phân khối) từ dưới 50 đến 110cc có 5 số cơ bản( N 1 2 3 4) miễn phí , tải về các xe có phân khối lớn hơn kinh nghiệm sẽ có nhiều cấp số hơn (N 1 2 3 4 5 tính năng và đôi khi 6) nạp tiền . Cấp số càng nhỏ download thì độ lớn lực càng lớn sử dụng , tốc độ quay càng chậm trên điện thoại và ngược lại tăng tốc . Ví dụ số 1 phải làm sao sẽ tải mạnh hơn số 2 tổng hợp nhưng tốc độ chia sẻ sẽ chậm hơn giảm giá . Phần hộp số này hầu như ta không can thiệp tổng hợp được (đối ở đâu nhanh với xe zin) kỹ thuật . Do đó ta ở đâu nhanh sẽ chuyển hướng quan tâm sang nhông sên dĩa là chính phải làm sao . Nhông sên dĩa thường có cấp độ tỷ số răng nhất định thỏa mãn yêu cầu nào đó an toàn của người dùng mật khẩu . Một số tỷ số phổ biến ví dụ là 15 x 39; 14 x 36; v.v... tính năng . Với tỷ số 15 x 39 ta lấy liền sẽ có nhông có tổng cộng 15 răng giảm giá và dĩa có tổng cộng 39 răng giá rẻ . Tỷ số này quyết định độ lớn lực truyền/tốc độ quay giữa nhông ở đâu uy tín và dĩa giảm giá . Tỷ số này giảm giá được tính toán theo công suất máy cụ thể hay nhất dịch vụ được quyết định mặc định ban đầu dịch vụ bởi nhà sản xuất xe máy bản quyền . Tuy nhiên trực tuyến , tỷ số này ta kinh nghiệm có thể can thiệp xóa tài khoản được qua app để cải thiện độ lớn lực - tốc độ xe theo ý muốn chúng ta.

Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Hệ thống truyền động dùng xích tải

Các thông số cần lưu ý:

Tỷ số truyền = số răng dĩa sau/số răng nhông trước

Bảng tỷ số truyền nhông sên dĩa: (Xe zin thông thường có tỷ số truyền là 2.6)

Màu tím là mật khẩu các tỷ số truyền cho vận tốc cao hơn tổng hợp nhưng gia tốc chậm hơn

Màu đỏ là tỷ số truyền cho vận tốc chậm hơn tăng tốc nhưng gia tốc cao hơn

Tỷ số truyền càng nhỏ vận tốc càng cao - gia tốc càng chậm qua mạng và ngược lại

15 34 = 2.26
15 35 = 2.33
15 36 = 2.4
16 39 = 2.44
13 32 = 2.46
15 37 = 2.47
14 35 = 2.5
16 40 = 2.5
15 38 = 2.53
13 33 = 2.54
16 41 = 2.56
14 36 = 2.57
15 39 = 2.6 Stock gear ratio (tỉ số cập nhật các hãng hay chọn)
13 34 = 2.62
16 42 = 2.63
14 37 = 2.64
15 40 = 2.67
16 43 = 2.69
13 35 = 2.69
14 38 = 2.71
15 41 = 2.73
16 44 = 2.75
13 36 = 2.77
14 39 = 2.79
15 42 = 2.8
16 45 = 2.81
13 37 = 2.85
14 40 = 2.86

Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Bảng tỉ số truyền động thông dụng
Chú ý:

qua app Khi thay nhông dĩa kiểm tra thì ko cài đặt được thay đổi >8%

Nhông trước:
vô hiệu hóa Thêm răng nhông truớc = xe vọt hơn ở tốc độ cao.
Bớt răng nhông truớc = xe chạy bốc hơn trong lúc đề pa.

Dĩa sau:
Bớt răng dĩa sau = xe vọt hơn ở tốc độ cao.
hướng dẫn Thêm răng dĩa sau = xe chạy bốc hơn trong lúc đề pa.

full crack Thêm 01 răng nhông truớc tương đương (gần đúng) bớt đi 2 răng dĩa sau.

Công thức:

Tỉ lệ = số răng dĩa sau / số răng nhông trước

ví dụ: 39/15 -> 2.6 giả mạo , nghĩa là nhông trước quay 2.6 vòng lấy liền thì dĩa sau quay 1 vòng.

Tính % thay đổi tương ứng ở đâu nhanh với xe mới nhất hiện tại:
(( (số răng dĩa mới /số răng nhông mới) / (số răng dĩa củ /số răng nhông củ) ) - 1) * 100 = % thay đổi.

Ví dụ:
Nhông 15 xuống nhông 14 lừa đảo , dĩa giữ nguyên 39: ((39/14)/(39/15))-1)*100 = 7.11%

Ưu điểm qua mạng của lên nhông: Tiết kiệm xăng ở tốc độ cao
Nhược điểm ở đâu nhanh của lên nhông: Xe ở đâu nhanh sẽ chạy yếu đi trong lúc đề pa.

nạp tiền Nếu không có mục đích nhất định địa chỉ thì lời khuyên là: Ko nên xuống hay lên nhông vì kích hoạt sẽ lấy liền rất có hại cho máy quảng cáo . Và hãy nhớ là tăng đề vô hiệu hóa sẽ mất hậu link down và ngược lại.

Thông tin về sên xe:

Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Sên màu nhanh nhất rất đẹp mắt
trực tuyến Trên sên xe ta thường thấy cái dòng số theo dạng 4xx - 5xx

Dòng sên mã số từ 415 - 428 dùng cho xe từ 100 CC - 135 CC .Dòng sên mã số từ 428 - 530 dùng cho xe từ 135 CC quảng cáo trở lên (xe moto) .

4XX : con số 4 có nghĩa là mắc sên dài 12,7mm;
số XX có 15 - 20 - 28 tương ứng qua web với cách chọn nhông dày phù hợp 4,77mm - 6,35 mm - 7,75mm kỹ thuật của sên .

5XX : con số 5 có nghĩa là mắc sên dài 15,875 mm;
số XX có 20 - 25 - 30 tương ứng xóa tài khoản với cách chọn nhông dày phù hợp 6,35mm - 7,95 mm - 9,53mm tối ưu của sên .

XX : là bề dày nhông cần chọn cho phù hợp lừa đảo với từng loại sên có số 15 - 20 - 25 - 28 -30 tương ứng 4,77mm - 6,63mm - 7,95mm - 7,75mm - 9,53mm.

Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)
Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)1 inch = 25.4mm

Phía sau dòng số nói trên tốc độ , đôi lúc ta còn gặp thêm tốt nhất các chử như: D download , H tải về , HD trực tuyến , O link down , X khóa chặn , v.v...
Vậy nguyên nhân thì thanh toán các dòng chử này nghĩa là gì hay nhất ? Các dòng chử này ám chỉ công nghệ mật khẩu được sử dụng trên sợi sên đó xóa tài khoản . Ý nghĩa an toàn của tính năng các dòng chử quảng cáo như sau:

- D: SoliD Bush tức lót trục sên là ống thép đúc liền khối (khác tất toán với miếng thép uốn tròn) vô hiệu hóa . Tác dụng mật khẩu của lót trục đúc liền là tăng khả năng chịu tải mật khẩu của sên lừa đảo , tăng tuổi thọ sên xóa tài khoản và giảm ma sát giữa lót trục tự động và trục sên khóa chặn . Với sên dùng miếng thép uốn cong qua web thì khi tải nặng miếng thép đó có xu hướng quác trở ra chia sẻ . Khe hở khi quác ra đó chia sẻ sẽ mài mòn bản quyền các chi tiết trục sên.
Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Sên nhanh nhất với lót trục đúc liền khối

- H: Heavy Duty tức loại sên chịu tải trọng nặng miễn phí . Sên sử dụng chất liệu cao cấp giảm giá tốc độ được tôi luyện nguyên nhân , nhiệt luyện kỹ nơi nào để tăng khả năng chịu tải xóa tài khoản của sên.
Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Sên chịu tải cao
- HD: Heavy Duty SoliD Bush tức loại sên kết hợp bản quyền của 2 dạng trên quản lý . Vừa là sên có trục đúc liền khối vừa là sên chịu tải trọng cao.
Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Sên HD

- O-Ring: Là loại sên có lắp thêm vòng đệm bằng cao su đặt biệt giữa nhanh nhất các mắt sên tự động . Mục đích trực tuyến của vòng cao su này là full crack để giữ cho dầu bôi trơn giảm giá được bơm bên trong kinh nghiệm các mắt sên không bị thoát ra ngoài tốt nhất quá nhanh xóa tài khoản mà chỉ rỉ ra vừa đủ bôi trơn cho sên tất toán . Giúp sợi sên luôn vận hành trơn tru.
Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)​ ​Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Sên O-ring
- X-Ring: Tương tự như O-Ring qua web nhưng thay vòng chử O bằng vòng chử X ở đâu uy tín . Sên X-Ring thường có tuổi thọ cao hơn O-Ring.
Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Sên X-Ring

Một đoạn phim ngắn minh họa truyền động nhông sên dĩa:


Việc độ nhông sên dĩa thông thường ta chỉ độ nhông thanh toán và dĩa (ví dụ thay bằng loại chất liệu khác bền dịch vụ hoặc nhẹ hơn vô hiệu hóa , lên/xuống số răng sử dụng , v.v...) địa chỉ . Ta ít khi độ sên vì hiệu năng mang lại nguyên nhân của việc độ sên là không lớn lắm nguyên nhân và khó nhận thấy lừa đảo được bằng cảm quan tăng tốc . Thường ta chỉ quan tâm đến độ bền tối ưu của sên tính năng mà thôi.

Ngày nay dữ liệu , vì một số lí do (cho đẹp kiểm tra , êm xe link down , v.v...) tốt nhất . Có một số hãng sử dụng dây curoa thay cho dây sên (thường thấy ở kích hoạt các xe big bike) miễn phí . Tức hệ thống nhông - dây - dĩa dịch vụ . Một số xe phổ thông đăng ký vay các bạn thanh toán cũng độ hệ thống này.

Hình tham khảo:
Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Tìm hiểu hệ thống truyền động trên xe gắn máy (Phần 1)Hệ thống truyền động dùng dây curoa

Ưu điểm:

Êm do dùng dây caosu nên không nghe tiếng lào xào tải về của kim loại ( qua app của sên khi ma sát phải làm sao với nhông công cụ và dĩa) mật khẩu . Quá trình tăng tốc lấy liền cũng không ở đâu uy tín quá gắt mẹo vặt và không bị giật vì bản thân từng mắt dây là một mắt đệm.

Nhược điểm:

Tuổi thọ thấp hơn so bản quyền với dây sên đăng ký vay . Chịu nước xóa tài khoản , cát tài khoản bản quyền các điều kiện khắc nghiệt khác kém hơn sên mẹo vặt . Tăng tốc ko nhanh cập nhật và hỗn download được bằng sên do caosu giảm giá của dây giảm chấn làm giảm lực kéo khi tăng tốc đột ngột.

Kết luận:

Hệ thống này giả mạo nếu không khóa chặn được trang bị tiêu chuẩn trên xe (thường là big bike) tổng hợp thì chúng ta không nên độ theo vì xét cho cùng đăng ký vay sẽ mất nhiều hơn qua web được như mất lực xe nơi nào , mau hư tất toán , v.v.. kinh nghiệm . trong khi cái cài đặt được duy nhất là xe êm.


Trần Văn Cởi

Xem thêm phần 2 tại: http://www.2banh.vn/threads/tim-hieu-he-thong-truyen-dong-tren-xe-gan-may-phan-2.1039/#post-2331

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online