Tìm hiểu công nghệ cân bằng bánh xe bằng bi sắt Tyre Beads

Trước đó trong một đoạn videoclip chia sẻ về kinh nghiệm chơi xe PKL, thì diễn viên Jonny Trí Nguyễn đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về công nghệ...

Trước đó trong một đoạn videoclip chia sẻ về kinh nghiệm chơi xe PKL hay nhất , giá rẻ thì diễn viên Jonny Trí Nguyễn tốt nhất đã có ở đâu tốt những chia sẻ vô cùng thú vị về công nghệ cân bằng bánh xe bằng bi sắt Tyre Beads trực tuyến . Đây link down được xem là một công nghệ mới mới nhất được đánh giá quảng cáo sẽ giúp bánh xe tính năng của bạn đạt giả mạo được độ an toàn quản lý và cân bằng cao trong như thế nào quá trình sử dụng.

Tìm hiểu công nghệ cân bằng bánh xe bằng bi sắt Tyre Beads
Bộ dụng cụ cấy bi tốc độ ở đâu tốt các bi sắt hiệu Tyre Beads

Thông thường nạp tiền , tốt nhất nếu full crack để ý biker cài đặt sẽ thấy bánh xe nguyên nhân sẽ lấy liền được cân bằng nhờ vào sử dụng các miếng chì hình chữ nhật nhỏ gắn trên mâm xe (đây là cách truyền thống phổ biến) đăng ký vay . Nhưng lừa đảo với một công nghệ mới sửa lỗi , người ta sử dụng danh sách các hạt Tyre Beads đặt trực tiếp vào trong bánh xe ở đâu nhanh , trên điện thoại những hạt này phải làm sao sẽ tự động cân bằng khi xe lăn bánh thanh toán .


Đoạn videoclip mô phỏng phương thức hoạt động tốt nhất của bi sắt Tyre Beads.

Câu hỏi: Tại sao phải cân bằng bánh xe thanh toán ?

Tại Việt Nam tự động , thanh toán các anh em biker ít ai bản quyền để ý đến vấn đề này tự động . Theo khuyến cáo phải làm sao thì chúng ta nên cân bằng bánh xe khi thay vỏ (lốp) xe mới giả mạo , công cụ hoặc sau trành trình 10,000km qua mạng , cân bằng bánh xe giúp trọng lượng phân bổ đều quanh trục bánh khi chuyển động danh sách .

tăng tốc Nếu phân bổ trọng lượng không đều lấy liền , chỉ cần sai lệch vài gram tự động , khi bánh xe chuyển động vô hiệu hóa với tốc độ cao tốt nhất thì link down sẽ gây ra hiện tượng rung lắc lấy liền . Cân bánh xe không đều khóa chặn sẽ khiến áp suất trong lốp không đều sửa lỗi , khi chạy đăng ký vay với tốc độ cao hay nhất , bánh xe ở đâu nhanh sẽ mau nóng link down với nhiệt độ cao an toàn , rung lắc thường xuyên giả mạo sẽ ảnh hưởng đến vòng bi sắt như thế nào của trục cốt mâm tất toán , full crack và hệ thống giảm sốc v.v…

Tìm hiểu công nghệ cân bằng bánh xe bằng bi sắt Tyre Beads
Cận cảnh bi sắt Tyre Beads

Trước đây bản quyền các biker tại nước ngoài hướng dẫn đã có ý tưởng dùng khóa chặn các hạt thủy tinh miễn phí để cân bằng xe qua app , ứng dụng nhưng do dễ bị vỡ vụn khi bánh xe vận hành ở tốc độ cao cập nhật , thường tạo ra hỗ trợ các hạt bụi thủy tinh link down rất nguy hiểm cho sức khỏe khi thay lốp v.v… tốc độ với xóa tài khoản các hạt bi bằng sắt vô hiệu hóa thì độ bền cập nhật và độ an toàn cao hơn hẳn.


Jonny Trí Nguyễn chia sẻ về công nghệ cân bằng bánh xe bằng bi sắt Tyre Beads
Nguồn: sưu tầm

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online