Tìm hiểu chi tiết hơn về lốp xe của xe 2 bánh

Mặc dù hầu hết các những người sử dụng xe 2 bánh đều đến các đại lý hay garage để thay lốp, nhưng một chút kiến thức về lốp xe chắc chắn sẽ khiến bạn...

Mặc giá rẻ dù hầu hết quảng cáo các tổng hợp những người sử dụng xe 2 bánh đều đến phải làm sao các đại lý hay garage ứng dụng để thay lốp sửa lỗi , tốc độ nhưng một chút kiến thức về lốp xe chắc chắn tải về sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn khi thảo luận tối ưu với cài đặt các chuyên viên kỹ thuật về chiếc xe qua app của mình.

Đừng miễn phí để kiểm tra những con số nạp tiền và ký hiệu trên lốp làm bạn hoang mang trực tuyến . Tất cả khóa chặn những ký hiệu này đều có ý nghĩa khóa chặn riêng lừa đảo và đều kiểm tra được mã hóa theo phương thức dễ hiểu nhất lừa đảo . Bạn chỉ cần tìm hiểu một chút link down , phải làm sao mọi thứ mẹo vặt sẽ trở nên rõ ràng.

Tất cả lấy liền những bí mật an toàn của một chiếc lốp xe đều nằm trong địa chỉ những con số ở đâu tốt . Bạn như thế nào sẽ ngạc nhiên khi biết rằng có đến 10 thông số kỹ thuật giảm giá được ký hiệu trên thân lốp cài đặt .

Dĩ nhiên tên thương hiệu lốp chi tiết vẫn là ký hiệu lớn quản lý và dễ nhận ra nhất trên lốp tốt nhất . Vì nó mang tính chất quảng bá giá rẻ và tạo dấu ấn sử dụng riêng cho lốp tự động . Ví dụ chi tiết , trên giá rẻ các lốp Pirelli Scorpion full crack , ký hiệu con bò cạp đều vô hiệu hóa được in nổi trên nó qua app , trên cả lốp ô tô lẫn lốp xe máy.

Tìm hiểu chi tiết hơn về lốp xe của xe 2 bánh
Hiểu rõ thêm chi tiết các thông số trên lốp xe nạp tiền sẽ giúp bạn lựa chọn nơi nào được một chiếc lốp phù hợp

Tuy nhiên nguyên nhân , thứ bạn cần quan tâm chính là ở đâu tốt những ký hiệu nhỏ hơn ở phía dưới logo lốp sửa lỗi . Kích thước lốp kinh nghiệm được ký hiệu bằng 3 con số lừa đảo , cách nhau bằng qua mạng các dấu gạch xiên công cụ và gạch ngang khóa chặn . Ví dụ như 90/90-17 hay 130-70-16 nhanh nhất . Hoặc một số còn quản lý được ký hiệu kích hoạt với chữ full crack và dấu cách sửa lỗi . Ví dụ như 170/60R16 hay 170/60 16 kích hoạt . Tất cả ở đâu uy tín những cách viết này đều biểu thị một thông số như nhau.

Tìm hiểu chi tiết hơn về lốp xe của xe 2 bánh
Kích thước lốp

​Con số đầu tiên thể hiện độ rộng chi tiết của chiếc lốp qua web . Ví dụ như 90/xx-xxx kinh nghiệm thì có nghĩa là lốp có chiều rộng 90 mm qua app . Con số này nạp tiền được đo theo đường thẳng từ mép này đến mép kia link down của lốp.

Con số thứ hai thể hiện chiều cao tăng tốc của lốp link down , xóa tài khoản nhưng theo một tỉ lệ sử dụng đặc biệt kỹ thuật . xóa tài khoản Nếu lốp xe có ký hiệu là 130/70 xx tăng tốc thì có nghĩa là chiều cao tốt nhất của nó bằng 70% chiều rộng cài đặt của lốp kinh nghiệm . Tương ứng đăng ký vay với 130 x 0.7 = 91 mm sử dụng . Về cơ bản lấy liền , con số thứ 2 càng lớn kỹ thuật thì lốp càng cao kinh nghiệm . Các xe thể thao giá rẻ cũng có tỷ lệ % thấp hơn tốc độ . Trong khi đó qua app , tất toán các xe off-road/adventure/dual-sport đều có tỷ lệ % cao hơn.

Con số cuối cùng thể hiện đường kính dịch vụ của lốp xe tính bằng inch ở đâu tốt . tối ưu Những lốp sau thường có đường kính nhỏ hơn giá rẻ , trong khi hay nhất những lốp trước có đường kính lớn hơn tăng tốc . Ví dụ như (lốp sau-trước): 15-17 bản quyền , 17-17 ở đâu nhanh , 17-21 ở đâu nhanh , 18-21… Vì thế chi tiết , khi mua một bộ lốp mới tài khoản , bạn nên chú ý đến kích cỡ tải về của lốp trước ở đâu tốt và lốp sau giá rẻ để cài đặt có thể lắp đặt chính xác.

Tìm hiểu chi tiết hơn về lốp xe của xe 2 bánh
Ngoài kích cỡ sử dụng của lốp tính năng , bạn hướng dẫn cũng nên chú ý đến loại lốp giảm giá mà bạn đang sử dụng là có ruột/săm hay không ruột/săm giảm giá , trọng lượng chi tiết có thể tải link down và tốc độ giới hạn ở đâu tốt . Ví dụ như: ký hiệu TT có nghĩa là Tube Type (lốp có ruột/ săm) kích hoạt , khóa chặn và TL có nghĩa là TubeLess (lốp không ruột/ săm).

Với tốc độ giới hạn kỹ thuật của lốp tải về , bạn tài khoản có thể dựa vào bảng sau lấy liền để đánh giá tốc độ giới hạn tính năng của lốp xe:

L- tốc độ tối đa 120 km/h (74 mph)

M – tốc độ tối đa 130 km/h (81 mph)

N – tốc độ tối đa 140 km/h (87 mph)

P – tốc độ tối đa 150 km/h (93 mph)

Q – tốc độ tối đa 160 km/h (99 mph)

R – tốc độ tối đa 170 km/h (105 mph)

S – tốc độ tối đa 180 km/h (112 mph)

T – tốc độ tối đa 190 km/h (118 mph)

U- tốc độ tối đa 200km/h (124 mph)

H – tốc độ tối đa 210 km/h (130 mph)

V – tốc độ tối đa 240 km/h (149 mph)

W – tốc độ tối đa 270 km/h (168 mph)

Y – tốc độ tối đa 300 km/h (186 mph)

Z – tốc độ tối đa trên 240 km/h (149 mph)

Độ tải tối đa tính năng của lốp link down thì thường trực tuyến được tính bằng cả kg lẫn lb ở đâu nhanh bởi hầu hết hướng dẫn các nhà sản xuất miễn phí . Số này chi tiết được hiển thị kế bên tính năng các thông số về an toàn tối ưu và áp lực lốp tính năng . Bạn an toàn có thể tham khảo ở bảng sau quảng cáo để biết chính xác chiếc lốp mật khẩu của mình có độ tải tối đa là bao nhiêu.

Tìm hiểu chi tiết hơn về lốp xe của xe 2 bánh
Sức tải tối đa trên lốp

Cuối cùng trên lốp là 4 ký hiệu cuối cùng an toàn , đặt kế bên chứ DOT (Department of Transportation) dữ liệu , thể hiện ngày sản xuất danh sách của chiếc lốp nạp tiền . Ví dụ như DOT 1414 có nghĩa là chiếc lốp này cài đặt được làm vào tuần thứ 14 tăng tốc của năm 2014 lấy liền . hỗ trợ Nếu như chiếc lốp ở đâu uy tín của bạn khóa chặn được sản xuất hỗ trợ quá 5 năm kể từ ngày sản xuất hay nhất thì bạn không nên sử dụng nó lấy liền để tránh rủi ro không đáng có.

Tìm hiểu chi tiết hơn về lốp xe của xe 2 bánh

Tìm hiểu chi tiết hơn về lốp xe của xe 2 bánh​Nguồn: cafeauto.vn​

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online