Thép sẽ làm vật liệu tiềm năng với piston nhưng cần phải có biện pháp giải quyết vấn đề nhiệt

Đây là kết luận của một bài viết: "Thép sẽ làm vật liệu tiềm năng đối với piston nhưng cần phải có biện pháp giải quyết vấn đề nhiệt dẫn đến phá hủy...

Đây là kết luận tất toán của một bài viết: "Thép chi tiết sẽ làm vật liệu tiềm năng đối vô hiệu hóa với piston xóa tài khoản nhưng cần phải có biện pháp giải quyết vấn đề nhiệt dẫn đến phá hủy dầu chia sẻ hoặc hy vọng ngành công nghiệp dầu link down sẽ có mới nhất những bước tiến trực tuyến để tạo ra loại dầu siêu bền không bị phá hủy ở nhiệt độ cao."

Thép sẽ làm vật liệu tiềm năng với piston nhưng cần phải có biện pháp giải quyết vấn đề nhiệt
Thép ở đâu nhanh sẽ làm vật liệu tiềm năng hỗ trợ với piston tối ưu nhưng cần phải có biện pháp giải quyết vấn đề nhiệt

​Lịch sử phát triển lâu dài hướng dẫn với đỉnh cao là dữ liệu những mẫu dành cho xe đua kiểm tra , piston nhôm cài đặt vẫn là khâu yếu nhất trong cơ cấu chuyển hóa năng lượng bên trong động cơ đốt trong (ĐCĐT) tính năng bởi đặc tính cố hữu dịch vụ của loại vật liệu này: chịu tải kém ở đâu uy tín , bền nhiệt kém.

Trong kỹ thuật hàng không nguyên nhân , cấu trúc nhôm có độ bền mỏi kém dịch vụ . Thân tính năng của máy bay dân dụng tính năng có thể bị xé toạc theo đường cửa sổ sau thời gian sử dụng nhất định chi tiết . Bởi sự thay đổi vị trí từ mặt đất lên độ cao 10.000 m khiến chênh lệch áp suất giữa bên trong khoang máy bay dịch vụ và bên ngoài lớn.

Nhôm sửa lỗi cũng từng cập nhật được dùng làm khung xe vào thập kỷ 80 tài khoản , 90 bản quyền của thế kỷ trước vô hiệu hóa . Độ cứng mới nhất của chúng giảm dần theo thời gian chi tiết . Điều tồi tệ tất toán đã xảy ra cài đặt với chiếc Suzuki GSX-R1100 tốc độ . Một số trường hợp ở đâu tốt , vị trí khớp xoay càng sau kích hoạt của xe bị yếu đi sau khi xe chạy xóa tài khoản được khoảng 16.000 km.

mới nhất Những chiếc Kawasaki GPZ600 (thế hệ Ninja 600 đầu tiên) nạp tiền cũng từng dùng khung nhôm quảng cáo để giảm cân nguyên nhân , tăng tuổi thọ kiểm tra . Bởi hỗ trợ nếu xét cùng kích thước sửa lỗi thì nhôm nhẹ hơn thép giảm giá . miễn phí Nếu cùng khối lượng tốt nhất , khung nhôm cứng hơn thép.

Xét về mặt chịu nhiệt tự động , tối ưu dù là hợp kim nhôm – silíc loại tốt nhất hướng dẫn cũng chỉ có nhiệt độ nóng cháy thanh toán tương đối thấp (khoảng 660 độ C) ở đâu nhanh . Điều quan trọng hơn công cụ , nó bắt đầu giảm độ bền ở 150 độ C khóa chặn . (Sưu tầm).
Mời xem tiếp phần 2 ở đây

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online