[Thảo luận] - Độ bình xăng con cho xe máy

Các bác cho e hỏi là có 1 thời gian e cứ nghe nói các loại bình xăng con (BXC) như bình trái tim, bình bông mai, bình con ngựa, bình ga dẹp, bình nắp...

Các bác cho e hỏi là có 1 thời gian e cứ nghe nói cập nhật các loại bình xăng con (BXC) như bình trái tim kiểm tra , bình bông mai quảng cáo , bình con ngựa kiểm tra , bình ga dẹp full crack , bình nắp chao công cụ , bình Nova nhanh nhất , bình mỏ chu.. hỗ trợ . kích hoạt mà thật sự nói ra hơi gà e không hiểu lắm tác dụng tốc độ của mấy cái này là gì tất toán . Cũng có biết sơ qua là bình lớn qua web thì giúp xe chạy nhanh đăng ký vay và mạnh hơn ở đâu nhanh , đồng nghĩa tốt nhất với việc "nuốt" xăng ác liệt hơn.
[Thảo luận] - Độ bình xăng con cho xe máy
Bình trái tim​E thắc mắc thêm là cân chỉnh xăng qua mạng và gió cập nhật của khóa chặn các loại bình này như thế nào kích hoạt , kỹ thuật và xe nào kỹ thuật cũng lên tăng tốc được hay chỉ có xe độ phải làm sao để đua tất toán . Như e có chiếc Honda wave ZX cũ muốn làm lại máy nhẹ cho bốc hơn 1 tí có cần lên mấy cái bình này hay không hay nó chỉ dùng cho xe "đua" như Yamaha Exciter công cụ , Suzuki Raider đăng ký vay , Suzuki Sport (Xipo).. tối ưu . lừa đảo và nguyên lý hoạt động an toàn của nó như thế nào?
[Thảo luận] - Độ bình xăng con cho xe máy
Bình bông mai
[Thảo luận] - Độ bình xăng con cho xe máy
Bình con ngựa

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online