Thắng moto, nếu bạn muốn hơn 1 chút thì có thể thay đổi như sau

Bài này của anh VinTran, nói về nâng cấp thắng, hệ thống thắng. Xin gửi đến các bạn đang yêu thích khoa học, đam mê xe cộ, kỹ thuật: "Sau vỏ thì tui...

Bài này nạp tiền của anh VinTran địa chỉ , nói về nâng cấp thắng nơi nào , hệ thống thắng tối ưu . Xin gửi đến nguyên nhân các bạn đang yêu thích khoa học đăng ký vay , đam mê xe cộ quảng cáo , kỹ thuật: "Sau vỏ qua web thì tui quan trọng nhất đến thắng...phần lớn xe qua app hiện nay thắng đều tối ưu rất ngon rồi...ko vấn đề gì phải thay đổi cả… dữ liệu nếu mật khẩu các bạn ít tiền tải về khóa chặn cũng không nghĩ mình lừa đảo sẽ giữ xe đó lâu… đăng ký vay hoặc bạn xác định mua Moto cho vui thôi….ko chạy căng lắm cài đặt thì xóa tài khoản cũng chẳng cần Upgrade thắng làm gì.
Thắng moto, nếu bạn muốn hơn 1 chút thì có thể thay đổi như sau
Tay thắng (brake level) - ảnh minh họa


​Tuy nhiên tăng tốc nếu bạn muốn hơn 1 chút ở đâu tốt thì nhanh nhất có thể thay đổi hướng dẫn như sau:

1/ Thắng trước:

Thắng trước gồm 6 thành phần:

a/ Tay thắng (brake level)
b/ Master Cylinder…tui ko biết tiếng Việt là gì…hình như là Heo Thắng???
c/ Cùm thắng
d/ Dĩa thắng
e/ Dây thắng
f/ Bố thắng.

a/ Upgrade Tay thắng kinh nghiệm thì 50% là đẹp an toàn và 50% là công dụng….Cái tay thắng Zin tổng hợp thì phần lớn làm bằng vật liệu rẻ tiền..nhìn xấu lắm tổng hợp . Cảm giác trên ngon tay full crack cũng không có tải về đã ngón tay kiểm tra . Một nhược điểm nữa là khi ngã xe dữ liệu thì nó gãy ngay…làm mình ko chạy về đươc tối ưu . cho nên sử dụng nếu ít tiền mới nhất thì ta thay 1 cái tay đồ chơi cho đẹp như Pazzo Racing kinh nghiệm , CRG mới nhất , Rizoma kỹ thuật , Lightech v.v….nhiều lắm.

Chủ yếu là màu mè cho đẹp kỹ thuật và vật liệu tốt hơn giả mạo thì cái ngón tay mình rờ vào quảng cáo cũng sướng hơn…mượt xóa tài khoản mà hơn… hướng dẫn ngoài ra nó phải làm sao có thể chỉnh xa gần tốt hơn Zin…Zin hay nhất thì hãng làm cho có nên cảm giác khóa chặn rất kém tổng hợp . an toàn Ngoài ra có loại Folding…lỡ ngã mới nhất thì khóa chặn cũng ko bị gãy…lết lết về nhà vô hiệu hóa được.

Thông thường tổng hợp thì có 2 loại Tay thắng là loại Standard bằng size cái zin khóa chặn và loại Ngắn dành cho mấy anh Pro thắng bằng 1 ngón…Tui chạy xe yếu tốt nhất và thắng đôi khi bằng nhiều ngón tốc độ , đôi khi né Chó Bò Người qua đường đánh phải chụp cả bàn tay vô nên tui chỉ chọn loại Standard qua web . (Tác giả VinTran) bản quyền . (Xem phần giảm giá tiếp theo tại đây) tối ưu .

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online