Thắng moto chia làm 3 loại: Thắng trước, Thắng sau và Thắng số

Đây là một bài viết hay của tác giả VinTran về thắng (phanh). Anh em nào mê xe cộ có thể đọc cho biết thêm nhé. Thắng (Brake) - Thắng moto chia làm 3...

Đây là một bài viết hay miễn phí của tác giả VinTran về thắng (phanh) tự động . Anh em nào mê xe cộ địa chỉ có thể đọc cho biết thêm ứng dụng nhé tất toán . Thắng (Brake) - Thắng moto chia làm 3 loại:

Thắng moto chia làm 3 loại: Thắng trước, Thắng sau và Thắng số
Ảnh minh họa
1/ Thắng trước
2/ Thắng sau
3/ Thắng số (thắng số ko nói trong phần này)

Muốn thắng tốt hỗ trợ thì phải kết hợp cả 3 cập nhật . Ở 1 tỷ lệ nhất định nào đó .. qua app . tạm ví dụ như tỷ lệ tui hay sử dụng là : 50% trước thanh toán , 30% sau kỹ thuật và 20% số link down thì xe khóa chặn sẽ thắng tốt nhất.

Dĩ nhiên xe Sport lấy liền sẽ khác qua web với Nake hay Touring...dễ hiểu thôi vì tiết diện bánh truoc Sport là 120/17 + Phuộc cứng bản quyền thì thắng trước ở đâu nhanh sẽ chịu đuoc nhiều % hơn là chiếc F800 bánh truoc 110/21 + Phuộc mềm…ví von cho dễ hiểu thôi.

Thắng moto chia làm 3 loại: Thắng trước, Thắng sau và Thắng số
Sau vỏ phải làm sao thì tui quan trọng nhất đến thắng...phần lớn xe kiểm tra hiện nay thắng đều tối ưu rất ngon rồi...
ko vấn đề gì phải thay đổi cả…

Chỉ có 1 cách duy nhất ở đâu tốt để tìm ra công thức thích hợp cho xe hướng dẫn của mình là Chạy nhiều download và tập luyện...từ 1 công thức chuẩn như cái tui đang xài 50/30/20 rồi danh sách nếu chạy R1 giá rẻ thì kiểm tra sẽ khác lừa đảo , chạy GSA tui điều chỉnh khác 1 chút .. quản lý . tốt nhất nhưng dữ liệu cũng ko tổng hợp quá khác biệt.. chia sẻ . ví dụ cụ thể là cái GSA ko thể nào thắng số nhiều như cai R1 đuoc vì nó như cái xe tăng nặng trên 350kg (xe + nài)...thắng số kiểu chay R1 banh xe hết đăng ký vay tốt nhất cũng chẵng ngon lành gì...ngược lại trực tuyến thì tỷ lệ thắng sau xóa tài khoản của GSA nhiều hơn R1 nhiều vì GSA nặng đuôi full crack và phân bổ trọng lượng khác ứng dụng với R1...

Sau vỏ phải làm sao thì tui quan trọng nhất đến thắng...phần lớn xe chi tiết hiện nay thắng đều mới nhất rất ngon rồi...ko vấn đề gì phải thay đổi cả… tải về nếu kiểm tra các bạn ít tiền tải về quản lý cũng không nghĩ mình an toàn sẽ giữ xe đó lâu… dữ liệu hoặc bạn xác định mua Moto cho vui thôi….ko chạy căng lắm sửa lỗi thì công cụ cũng chẳng cần Upgrade thắng làm gì phải làm sao . Tác giả VinTran qua app . (phần công cụ tiếp theo tại đây) mẹo vặt .

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online