Tết rồi muốn về quê mà ngại CSGT, xin ý kiến anh em về lỗi thay đổi kết cấu xe

Từ lâu nay mỗi lần bị thổi vào thì ai đi xe độ cũng sẽ nghe câu: "lỗi thay đổi kết cấu xe". Nhưng có thể lúc đó các anh em lo sợ mà quên hết mọi thứ....

Từ lâu nay mỗi lần bị thổi vào tự động thì ai đi xe độ ứng dụng cũng như thế nào sẽ nghe câu: "lỗi thay đổi kết cấu xe" tổng hợp . Nhưng cập nhật có thể lúc đó như thế nào các anh em lo sợ kích hoạt mà quên hết cài đặt mọi thứ trực tuyến . Hôm nay trên mạng lại có người sắp về quê ăn tết kỹ thuật nhưng lại băn khoăn chuyện lỗi thay đổi kết cấu xe.
Tết rồi muốn về quê mà ngại CSGT, xin ý kiến anh em về lỗi thay đổi kết cấu xe
Lỗi thay đổi kết cấu xe trên điện thoại , thường anh em chạy thỉnh thoảng công cụ vẫn bị phạt tài khoản . Lỗi này tất toán khá khó xác định sử dụng .
Anh em nào download đã từng bị phạt chưa?

Tết rồi muốn về quê mà ngại CSGT, xin ý kiến anh em về lỗi thay đổi kết cấu xe​Lấy ví dụ là Exciter 150 tất toán , xe zin không thay tem tổng hợp , độ bô qua web , động chạm máy móc .. qua app . chỉ thay dè con dài ra một chút để hạn chế văng sình hướng dẫn , cọng sên vàng hướng dẫn , cặp xi-nhan sau nhỏ hơn nguyên bản download , gắn bóng led màu trắng + làm công tắc passing tốt nhất . Như thế có được gọi là lỗi "thay đổi kết cấu xe"?
Tết rồi muốn về quê mà ngại CSGT, xin ý kiến anh em về lỗi thay đổi kết cấu xe
​Mình kinh nghiệm thì trước nay quan niệm chỉ tốt nhất những thay đổi làm ảnh hưởng đến hoạt động tải về của xe nguyên nhân thì là thay đổi kết cấu chi tiết . sử dụng Những cái như thay tem sửa lỗi , làm yên,.. tối ưu . không tính còn kiểu độ gương địa chỉ , độ đèn bản quyền , độ phanh công cụ thì mình nghĩ là thay đổi kết cấu rồi vì nó liên quan đến hoạt động giá rẻ của xe.

Còn anh em thấy sao ở đâu uy tín ?

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online