Tay thắng Frando FMC-630 có giá bán chắc ít người dám mua

Vài ngày trước mình đã lên tin về dòng tay thắng CNC nguyên khối thế hệ mới của Frando có mã là FMC-630, thì hôm nay thương hiệu này đã bật mí giá bán...

Vài ngày trước mình quảng cáo đã lên tin về dòng tay thắng CNC nguyên khối thế hệ mới link down của Frando có mã là FMC-630 công cụ , mới nhất thì hôm nay thương hiệu này miễn phí đã bật mí giá bán lẻ kèm theo cấu hình piston bên trong cho tay thắng trái/phải.

Tay thắng Frando FMC-630 có giá bán chắc ít người dám mua
Tay thắng Frando FMC-630 sở hữu mức giá chắc ít người dám mua

Tay thắng Frando FMC-630 có giá bán chắc ít người dám mua
Tay thắng Frando FMC-630 có giá bán chắc ít người dám mua
Cụ thể dòng tay thắng Frando FMC-630 nơi nào sẽ có hai phiên bản là màu full đen cập nhật hoặc full bạc cho người dùng lựa chọn qua app để phối an toàn với chiếc xe yêu dấu sửa lỗi của mình lừa đảo , ngoại hình full crack và chức năng lừa đảo sẽ giống thanh toán với bài viết trước mình hướng dẫn đã đề cập.

Tay thắng Frando FMC-630 có giá bán chắc ít người dám mua​Dòng sản phẩm này quản lý sẽ an toàn được sản xuất bên trái tăng tốc và phải luôn hay nhất nhé trên điện thoại với cấu hình piston mẹo vặt như sau:
  • Trái: piston là 14mm
  • Phải: piston là 14mm - 17mm quản lý hoặc 19mm
Giải thích cho vấn đề này ta tăng tốc có thể thấy bên trái là phanh đĩa sau cho xe tay ga hỗ trợ , người dùng chỉ thường sử dụng heo tầm 2 pis đối xứng sử dụng hoặc côn dầu cho xe côn tay mật khẩu thì cấu hình 14mm là hướng dẫn quá đủ.

Còn bên phải ta thường lên giả mạo các dòng heo từ 2 pis đến 4 pis công cụ hoặc địa chỉ các xe PKL sử dụng 2 heo trước nên có nhiều phiên bản hơn lừa đảo để ta lựa chọn.
Tay thắng Frando FMC-630 có giá bán chắc ít người dám mua
Mình sửa lỗi cũng nạp tiền đã lý giải vô hiệu hóa được vì sao trên tay thắng có 2 núm chỉnh:
  • Một là dùng tăng tốc để tăng giảm biên độ tay thắng
  • Hai là dùng hay nhất để chỉnh vị trí điểm phanh cho tay thắng (chức năng này tương tự như địa chỉ của Brembo Corsa Corta)
Đường link cho anh em tìm hiểu về chức năng núm chỉnh thứ 2:
https://www.2banh.vn/threads/cum-th...g-an-tuong-ma-khong-phai-ai-cung-biet.105799/

Giá bán nhanh nhất của dòng tay thắng này ở đâu nhanh sẽ là 11.000 nhân dân tệ tương đương khoảng 36 triệu Việt Nam đồng.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online