Tăng thêm mô men xoắn cho các xe 4 thì

Mô-men xoắn (Torque) tự bản thân tên gọi của nó đã gợi lên sức mạnh từ bên trong nòng xe. Trước kia xe 2 thì có rất nhiều tại Ấn Độ (theo tác giả). Tạm...

Mô-men xoắn (Torque) tự bản thân tên gọi tối ưu của nó bản quyền đã gợi lên sức mạnh từ bên trong nòng xe ở đâu uy tín . Trước kia xe 2 dữ liệu thì có kỹ thuật rất nhiều tại Ấn Độ (theo tác giả) xóa tài khoản . Tạm bỏ qua danh sách các công nghệ cập nhật , ở đâu nhanh mà chỉ nói về đồ thay thế download , danh sách các món giúp tăng thêm mô-men xoắn cho động cơ.
Tăng thêm mô men xoắn cho các xe 4 thìReed Valve (lưỡi gà) khóa chặn , chi tiết chính an toàn của dòng xe 2 thì lấy liền , giúp tăng mô-men xoắn
Lưỡi gà còn quảng cáo được biết đến qua app với tên gọi NRV (Non-Return Valve – Van 1 chiều) công cụ , nó tăng tốc sẽ đóng cửa nạp từ bên trong khi piston tiến gần đến điểm chết trên tăng tốc . Nghĩa là giữ lượng hòa khí ở đâu tốt đã nạp vào buồng dên ở đâu tốt và nén chặt lại danh sách . Lúc bấy giờ mô-men xoắn thường dữ liệu rất lớn khi khối lượng hòa khí trực tuyến được nén hoàn hảo.

Cùng liên đới ở đâu uy tín với động cơ 4 thì ứng dụng . tài khoản Nếu bạn chú ý khi piston tiến về điểm chết trên kỹ thuật thì hỗn hợp xăng gió bên trong hướng dẫn sẽ dồn về sau lưng xú-páp mới nạp khi nãy kiểm tra . Điều này làm hỗn hợp xăng gió mới nạp vào buồng đốt giờ đi ngược ra lại cánh gió bình xăng con dịch vụ . Chính vì thế gây ra phải làm sao các vết tốt nhất , đốm đen bám trên bình xăng con qua web và xe bị thiếu xăng nạp tiền để đốt vô hiệu hóa . Nghĩa là không đủ mô men xoắn.

Vì thế lấy một số chi tiết nơi nào của động cơ 2 giả mạo thì đem lắp vào động cơ 4 thì công cụ , nói nôm na là mang lưỡi gà xe 2 tất toán thì sang cho xe 4 thì.
Tăng thêm mô men xoắn cho các xe 4 thìVan lưỡi gà (Reed Valve) tất toán được độ vào ve 4 thì
Theo kinh nghiệm nơi nào của tác giả khi thực hiện kiểu này giả mạo , ông hướng dẫn đã phát hiện rằng chiếc xe tổng hợp đã không còn nổ ngược như thế nào , tiếng lụp bụp full crack , mùi xăng dư nơi nào và cho công suất dịch vụ khá tốt kích hoạt . Ông nơi nào đã sử dụng cách tương tự giống kiểu van lưỡi gà dịch vụ . Sau vài lần tinh chỉnh dịch vụ , tác giả gắn lưỡi gà vào khi piston di chuyển từ lúc gần đến giảm giá và ở ngay điểm chết trên: lưỡi gà đóng chặt kỹ thuật và giữ giữ hỗn hợp hòa khí trong buồng đốt khiến tác giả nhận ra khác biệt lớn về công suất động cơ.

Mặc qua app dù gắn lưỡi gà cho bình xăng con (bộ chế hòa khí) chỉ là nhất thời chia sẻ , không hẳn chỉ đăng ký vay để mang xe ra test xóa tài khoản . Nhưng kết quả thật ấn tượng kỹ thuật . Đơn giản là thanh toán , ở động cơ 2 địa chỉ thì van lưỡi gà hoạt động khi piston tiến về gần điểm chết trên tải về . Nhưng bản quyền với động cơ 4 thì lừa đảo , van này hoạt động khi piston sắp ở điểm chết trên kích hoạt . Từ lúc piston gần đến cho đến khi ở điểm chết trên bản quyền thì van này không bao giờ đóng kín hoàn toàn danh sách để piston đẩy ngược lượng hòa khí này ra lại khe nạp tính năng hoặc bầu lọc gió tất toán . Nhưng download sau đó van lưỡi gà dừng việc đẩy ngược hỗn hợp này về lại BXC phải làm sao . Điều này làm cho hòa khí qua web được hỗ trợ được nạp đầy mẹo vặt để đốt cháy tối ưu và tạo ra mô-men xoắn cao hơn.
Chinmay Dangre​Hà Sơn lược dịch​

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online