Sự Thật về hãng lớn lừa gạt bán pô giả cho khách hàng !?

Share dùm anh Phú, khách hàng bên mo to Sài Gòn bị Quang Phương lừa gạt cây pô Akrapovic đểu giả ... [IMG] Ngày 16/09/2014 1 Khách hàng tên Phạm Đức...

Share dùm anh Phú hỗ trợ , khách hàng bên mo to Sài Gòn bị Quang Phương lừa gạt cây pô Akrapovic đểu giả ...

Sự Thật về hãng lớn lừa gạt bán pô giả cho khách hàng !?
Ngày 16/09/2014 1 Khách hàng tên Phạm Đức Phú mua Yamaha R15 tại cửa hàng Quang Phương địa chỉ: 606 Trần Hưng Đạo qua app , P2 tốt nhất , Q5 danh sách , TPHCM sử dụng . Nhân viên có tư vấn anh mua cây pô độ Akrapovic trị giá 8.250.000đ hỗ trợ và giữ lại pô zin quảng cáo , nhân viên Quang Phương đăng ký vay đã đảm bảo trên điện thoại với anh đây là pô xịn chính hãng hỗ trợ , tốt nhất nhưng khi sử dụng hay nhất và hỏi thăm bạn bè sử dụng , anh mới biết đây là pô giả sửa lỗi , pô đểu chỉ có giá từ 1-2 triệu đồng tất toán , bán đầy trên thị trường dịch vụ .

Sự Thật về hãng lớn lừa gạt bán pô giả cho khách hàng !?Pô fake ngoài thị trường

Sự Thật về hãng lớn lừa gạt bán pô giả cho khách hàng !?
Sự Thật về hãng lớn lừa gạt bán pô giả cho khách hàng !?
Quá bức xúc chia sẻ , anh kinh nghiệm đã cùng bạn bè đến cửa hàng QP mẹo vặt , yêu cầu nhân viên chứng minh pô như thế nào đã bán cho anh là Akrapovic thật tính năng , nhân viên địa chỉ đã không chứng minh dữ liệu được phải làm sao . Anh Phú chi tiết đã yêu cầu nhân viên Quang Phương trả pô zin hướng dẫn và hoàn trả 8.250.000đ trên điện thoại nhưng QP an toàn đã từ chối giải quyết qua mạng , có dầu hiệu lừa đảo bản quyền .

Nhiều ngày trên điện thoại sau đó anh giả mạo đã nhiều lần liên hệ chi tiết những mẹo vặt vẫn bị từ chối giải quyết ở đâu uy tín . Chiếc pô Akrapovic giả kích hoạt mà Quang Phương ở đâu uy tín đã bán cho anh Phú nguyên nhân , hiện đang gắn trên xe R15 ở đâu nhanh của anh quản lý . Và thêm 1 nơi nào vẫn đề nữa là đến ngày 29/09/2014 phía cửa hàng Quang Phương danh sách vẫn chưa đưa anh giấy tờ hải quan chi tiết để làm giấy đăng ký biển số xe tải về . Nhân viên QP mật khẩu đã hẹn anh 1 tuần trước đó trên điện thoại sẽ có giấy kinh nghiệm .

Đơn kiện tốc độ của anh PhúSự Thật về hãng lớn lừa gạt bán pô giả cho khách hàng !?

qua web Hiện tại anh Phú nạp tiền đã nhờ AFCA - Tổ chức Xã Hội hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng làm rõ sự việc qua app với phía Quang Phương đòi lại quyền lợi cho anh dữ liệu với pô zin tối ưu và tiền mặt 8.250.000 đ quảng cáo . nạp tiền Ngoài ra anh Phú ở đâu tốt cũng hỗ trợ đã làm việc địa chỉ với Hội chống gian lận thương mại an toàn và hỗ trợ người tiêu dùng kỹ thuật để viết đơn kiện cửa hàng Quang Phương tải về . Hình ảnh đơn kiện giả mạo của anh Phú tài khoản . Cập nhật tình hình lừa đảo tại Quang Phương: Sáng nay mình quảng cáo đã đến trụ sở qua mạng của Hội chống gian lận thương mại tối ưu và hỗ trợ người tiêu dùng công cụ để nộp lại đơn mới khóa chặn . Hội tải về đã nhận đơn mới nhất và đồng ý hỗ trợ theo quy định nhanh nhất của pháp luật tăng tốc .

Trong tuần sau T3~T4 an toàn sẽ gửi đơn cho Quang Phương cập nhật , đồng thời mời phóng viên đến phỏng vấn xóa tài khoản và làm rõ về vụ này nơi nào . Quyết tâm cho QP lên báo tải về để không có nhiều người bị lừa giống mình nữa miễn phí .

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online