Sự ra đời và ý nghĩa của bu lông lục giác bông

Bu lông cố định từng bộ phận của xe máy không chỉ là loại bu lông đầu lục giác kiểu cũ mà những năm gần đây có nhiều loại được gọi là bu lông lục giác...

Bu lông cố định từng bộ phận qua web của xe máy không chỉ là loại bu lông đầu lục giác kiểu cũ sử dụng tổng hợp những năm gần đây có nhiều loại hướng dẫn được gọi là bu lông lục giác bông có lỗ hình ngôi sao 6 cạnh tối ưu . tất toán Đặc biệt chi tiết , nó bản quyền đã bắt đầu danh sách được sử dụng rộng rãi trên dịch vụ các dòng xe châu Âu như BMW hay trên Harley-Davidson trong mẹo vặt những năm gần đây tài khoản . loại bu lông này ứng dụng được gọi là 'Torx'.

Sự ra đời và ý nghĩa của bu lông lục giác bông
Sự ra đời tổng hợp và ý nghĩa lừa đảo của bu lông lục giác bông.

Sự ra đời và ý nghĩa của bu lông lục giác bông

Ưu điểm nơi nào của bu lông (Torx)

​Việc tháo gỡ bu-lông thông thường bằng tuốc nơ vít dịch vụ nhưng không ấn mạnh dễ khiến đầu tuốc nơ vít bản quyền có thể bị bung ra giá rẻ và đầu bu lông sử dụng có thể bị hỏng chi tiết . Ngoài ra full crack , tốt nhất với bu lông đầu lục giác bông thanh toán sẽ ít nguy cơ bị tuôn ren giảm giá , cho độ bền cao hơn so miễn phí với bu lông thường nguyên nhân . Một ưu điểm nữa là lực siết tốt hơn giảm giá miễn phí có thể siết chặt bu lông một cách dễ dàng.

Sự ra đời và ý nghĩa của bu lông lục giác bông
​Tất nhiên download , chủ sở hữu cần phải có cờ lê lục giác bông (Torx) qua app đặc biệt trên điện thoại để vặn loại bu lông này kỹ thuật . Vì tối ưu các kích cỡ giá rẻ được phân chia rõ ràng hướng dẫn , nên việc mua một bộ cờ lê trực tuyến sẽ thuận tiện hơn là mua bản quyền riêng từng món tính năng với giá bán từ 60.000 VNĐ/bộ tùy vào thương hiệu hay nhất và chất lượng sản phẩm.

tăng tốc Trên thực tế miễn phí , Torx sử dụng đã đăng ký vay được đăng ký làm nhãn hiệu

​Torx kỹ thuật được phát triển kinh nghiệm bởi Textron Kamker tốt nhất của Hoa Kỳ vào năm 1967 xóa tài khoản , xóa tài khoản và nó thanh toán đã lừa đảo được đăng ký thương hiệu tải về bởi Accumment - một tiêu chuẩn chỉ tài khoản có thể tối ưu được sử dụng tốc độ với danh sách các sản phẩm kiểm tra được Accumment cấp phép miễn phí và hướng dẫn kỹ thuật thanh toán . Do đó full crack , tên gọi chung kích hoạt của loại bu lông dạng này là HEXALOBULAR INTERNAL nhanh nhất , hay còn gọi là hex lobe vô hiệu hóa . Tuy nhiên trực tuyến , thực tế là loại bu-lông hình sao lục giác này thường kỹ thuật được gọi là Torx.
Sự ra đời và ý nghĩa của bu lông lục giác bông
Cờ lê thanh hình chữ L Torx giảm giá . Và ảnh chụp một cờ lê đục lỗ tương thích cập nhật với cờ lê Torx (Nó có cấu trúc không thể xoay bằng cài đặt các dụng cụ khác như tuốc nơ vít qua web hoặc cờ lê lục giác thường bản quyền , giúp ngăn chặn sự nghịch ngợm đăng ký vay của người ngoài).

Sự ra đời và ý nghĩa của bu lông lục giác bông

Bu lông Torx sử dụng như thế nào các cờ lê Torx có kích thước phù hợp cập nhật . Tùy thuộc vào kích thước chi tiết của bu lông hay nhất , ngay cả cờ lê nhỏ hơn một cỡ (ví dụ chia sẻ , cờ lê T25 so nơi nào với bu lông T27) tất toán có thể nạp tiền được xoay tự động với cảm giác "hơi lỏng" hướng dẫn , quản lý nhưng có nguy cơ làm hỏng cả bu lông full crack và cờ lê phải làm sao . An toàn nhất là áp dụng một số cờ lê có kích thước tương tự tất toán và chọn một cái vừa vặn bu lông trước khi sử dụng.
Sự ra đời và ý nghĩa của bu lông lục giác bông​Anh em hay nhất có thể mua một bộ cờ lê Torx hình chữ L tự động với giá từ 60.000 VNĐ ở đâu nhanh . Bức ảnh chụp bộ 9 cờ lê Torx chống trượt (T10 cài đặt , T15 địa chỉ , T20 download , T25 qua app , T27 cài đặt , T30 link down , T40 kỹ thuật , T45 địa chỉ , T50) phổ biến trên thị trường.

Sự ra đời và ý nghĩa của bu lông lục giác bông
Sự ra đời và ý nghĩa của bu lông lục giác bông
Thương hiệu BMW đăng ký vay , bu lông Torx chi tiết được sử dụng trên nhiều loại xe khác nhau.

4.9/5 (69 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online