Sự khác biệt giữa Relife ECU và Remap ECU là gì?

Hiện nay các dòng xe đời mới đều sử dụng hệ thống kim phun nhiên liệu, thông thường nó sẽ được điều chỉnh thông qua hệ thống điều hành ECU, nhưng nhiều...

ở đâu uy tín Hiện nay hướng dẫn các dòng xe đời mới đều sử dụng hệ thống kim phun nhiên liệu như thế nào , thông thường nó ở đâu nhanh sẽ tăng tốc được điều chỉnh thông qua hệ thống điều hành ECU giá rẻ , tất toán nhưng nhiều khi muốn thay đổi (độ) chiếc xe hay nhất thì bắt buộc anh em phải can thiệp đến sự điều khiển tốc độ của ECU tự động . Thông thường có 2 cách đó là Remap ECU kinh nghiệm và Relife ECU dịch vụ , vậy 2 cách này khác nhau như thế nào?

Sự khác biệt giữa Relife ECU và Remap ECU là gì?
[Thảo luận] Sự khác biệt giữa Relife ECU qua app và Remap ECU là gì?

Sự khác biệt giữa Relife ECU và Remap ECU là gì?
nạp tiền Sau đây là một số thông tin tính năng mà mình tham khảo nơi nào trực tuyến được biết về 2 hình thức điều chỉnh ECU dịch vụ hiện nay qua mạng , hỗ trợ mong muốn chia sẻ đến anh em bản quyền để biết thêm về chúng.

Relife ECU
Relife ECU là cách xóa Datalog ECU nơi nào được cài đặt sẵn từ nhà sản xuất mẹo vặt , hỗ trợ bao gồm đặc điểm mở bướm ga mật khẩu , lượng gió vào phải làm sao , áp suất dầu tự động , lượng khí thải thoát ra...

Sự khác biệt giữa Relife ECU và Remap ECU là gì?
Relife ECU giả mạo sẽ giúp cho quản lý những anh em mới thay ống xả kinh nghiệm hoặc lọc gió,...điều chỉnh ở đâu uy tín được ECU đọc hiểu phải làm sao được công cụ những thay đổi hiện có phải làm sao của chiếc xe ứng dụng , tốt nhất sau đó giúp ECU chi tiết sẽ tham chiếu giá rẻ và vận hành hoạt động tất toán của chiếc xe theo ở đâu uy tín những thay đổi này.

Sự khác biệt giữa Relife ECU và Remap ECU là gì?
Relife ECU còn cập nhật được hiểu như là điều chỉnh như thế nào những hộp dữ liệu có sẵn qua web của ECU chứ không phải là xóa toàn bộ dữ liệu vốn có nguyên nhân của nó khi thanh toán được cài đặt ban đầu kỹ thuật . Ví dụ như điều chỉnh ở đâu tốt các mục: tốc độ bơm nhiên liệu mới phải làm sao , thiết lập chu kỳ giới hạn mới mẹo vặt , đồ thị dầu mới khóa chặn , độ mạnh mới nhất của bugi,...hay đơn giản hơn là nó lừa đảo sẽ đặt lại phải làm sao mọi thứ trong một hộp dữ liệu mới theo cách phải làm sao mà người dùng muốn.

Remap ECU
​Trong trường hợp anh em can thiệp nhiều hơn về việc thay đổi chi tiết động cơ full crack , giúp tăng công suất quản lý và mô-men xoắn bản quyền , tăng hiệu suất làm việc cài đặt của động cơ link down . Phương pháp Remap ECU có lẽ phù hợp hơn.

Sự khác biệt giữa Relife ECU và Remap ECU là gì?
ở đâu tốt để Remap ECU đạt hiệu quả tốt nhất mẹo vặt thì ngoài download các chuyên gia có kinh nghiệm phải làm sao và hệ thống phần mềm phù hợp quản lý thì cần phải có 1 dàn máy Dyno nơi nào . Dựa trên máy Dyno, anh em link down sẽ lấy xóa tài khoản được Map (sơ đồ về công suất & mô men) mặc định trực tuyến của xe hướng dẫn . Dựa trên Map mặc định đó ở đâu uy tín , anh em khóa chặn sẽ vô hiệu hóa có thể điều chỉnh phải làm sao các thông số trong động cơ xăng gió cập nhật , thời điểm mở van,… quảng cáo để tăng công cụ các giá trị công suất chi tiết và mô men trong khoảng hợp lý nguyên nhân tài khoản vẫn đảm bảo an toàn cho động cơ.

Hi vọng download những chia sẻ trong chủ đề hôm nay kinh nghiệm sẽ giúp anh em hiểu hơn về 2 phương thức điều chỉnh ECU tốt nhất . Mọi thiếu sót mong trên điện thoại được bổ sung ở phần bình luận.

Nguồn: motorival

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online