Sự khác biệt công nghệ Hybrid của Honda và VVA của Yamaha

Công nghệ Hybrid đã có thông tin sẽ xuất hiện trên các mẫu xe của Honda (tạm thời gọi là Hybrid, vì chưa có thông tin Honda sẽ đặt tên gì cho công nghệ...

Công nghệ Hybrid hay nhất đã có thông tin phải làm sao sẽ xuất hiện trên ở đâu tốt các mẫu xe kỹ thuật của Honda (tạm thời gọi là Hybrid sử dụng , vì chưa có thông tin Honda ứng dụng sẽ đặt tên gì cho công nghệ này trên tăng tốc các mẫu xe Honda) lừa đảo . Vậy công nghệ này khác biệt gì so kiểm tra với công nghệ VVA nạp tiền của Yamaha vô hiệu hóa , danh sách mà Yamaha đang vận dụng vào kiểm tra các dòng xe dữ liệu của mình.

Sự khác biệt công nghệ Hybrid của Honda và VVA của Yamaha
Công nghệ Hybrid dịch vụ của Honda công cụ và VVA nơi nào của Yamaha có gì khác biệt?

Mọi nguời tất toán cũng biết giá rẻ , công nghệ VVA thanh toán của Yamaha giúp tăng công suất động cơ qua mạng để chiếc xe sửa lỗi có thể mạnh mẽ hơn trên nền SOHC vốn có tài khoản . Nhưng thay vì suy nghĩ "theo cách truyền thống" là "làm sao tăng tốc có thể tăng công suất động cơ ở tốc độ cao tốc độ nhưng tất toán vẫn giữ đuợc vô hiệu hóa những điều cơ bản vốn có tải về của hãng nơi nào và tối ưu cho cả tốc độ thấp full crack có thể tiết kiệm nhiên liệu" như full crack các hãng khác đang làm nguyên nhân thì Honda lại nghĩ ra "làm sao ở đâu nhanh có thể tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi ở tốc độ thấp full crack và đạt công suất cực lớn phải làm sao của tốc độ cao".

Honda full crack đã từng có công nghệ i-Vtec nơi nào cũng làm việc trên Cam qua web để biến thiên qua mạng , thay vì biến thiên trên 2 Van Hút như VVA vô hiệu hóa của Yamaha qua mạng thì Honda lại biến thiên luôn cả 4 Van Nạp - Xả trực tuyến và mục đích cuối cùng là tăng công suất động cơ nhanh nhất . tốc độ Khi áp dụng cho sử dụng các mẫu xe tải về của mình danh sách thì Honda lại gặp vấn đề chính là khối luợng tải về , cần giải quyết.

Sự khác biệt công nghệ Hybrid của Honda và VVA của Yamaha
Công nghệ i-Vtec chi tiết đã từng Honda áp dụng tất toán . Làm việc trên cả 2 Cam tốc độ , tổng cộng biến thiên tới 4 Van.

Nhưng theo Honda hỗ trợ thì cách này mới nhất vẫn chưa đạt đuợc tiết kiệm nhiên liệu tối đa mật khẩu , họ muốn hơn thế nữa bằng cách áp dụng công nghệ Hybrid.

Công nghệ Hybrid là sự kết hợp giữa công nghệ động cơ điện khóa chặn và động cơ đốt trong.

Sự khác biệt công nghệ Hybrid của Honda và VVA của Yamaha
Công nghệ Hybrid tổng hợp sẽ đuợc áp dụng 2 loại động cơ đốt trong an toàn và động cơ điện khóa chặn .

​- ứng dụng Khi xe hoạt động tốc độ thấp dịch vụ , thay vì động cơ đốt trong mật khẩu vẫn hoạt động như an toàn các mẫu xe khác an toàn thì Honda lại điều chỉnh ở đâu tốt để cho động cơ điện hoạt động miễn phí , lúc này động cơ đốt trong công cụ đã tạm thời không hoạt động link down . Tiết kiệm nhiên liệu xăng tối đa chi tiết , vì không sử dụng nguyên nhân . Sử dụng nguồn trực tiếp từ bình điện mật khẩu đã đuợc sạc truớc đó.

- tốc độ Khi xe hoạt động tốc độ cao chia sẻ , hệ thống bắt đầu chuyển sang kích hoạt động cơ đốt trong kinh nghiệm để làm việc (mặc định động cơ này công cụ có thể đuợc tuỳ chỉnh ở đâu nhanh với công suất cao sẵn) xóa tài khoản , lúc này động cơ điện qua web sẽ tạm dừng cài đặt và chuyển sang chế độ sạc nguợc về bình điện.

- tổng hợp Khi xe hoạt động chịu tải năng sửa lỗi , hệ thống nạp tiền sẽ điều chỉnh cho cả động cơ đốt trong lẫn động điện hoạt động mới nhất để cho sức kéo tốt nhất giảm giá có thể.

Sự khác biệt công nghệ Hybrid của Honda và VVA của Yamaha
Bản thân VVA chỉ là tăng công suất bằng cách tăng thể tích hỗn hợp khí đi vào bằng việc chuyển xăng Cam gối cao hơn lấy liền để xupap mở sâu hơn công cụ mà thôi.

Công nghệ Hybrid miễn phí sẽ đuợc vận dụng cho mẫu xe nhỏ chia sẻ của Honda kích hoạt , điển hình là thông tin gần đây mẫu xe áp dụng đầu tiên chính là PCX 150 địa chỉ . Sau đó hãng tốt nhất sẽ áp dụng cho ở đâu tốt các mẫu xe tay ga khác như SH ở đâu uy tín , Air Blade sử dụng , Lead an toàn , SH Mode,...

Điểm khác nhau giữa 2 công nghệ này quả là khác xa ở đâu uy tín rất nhiều đúng không nào?!

Chúng ta cùng xem Clip công cụ để rõ hơn về công nghệ Hybrid kích hoạt nhé: (Clip này đuợc miêu tả trong mẫu xe download của Toyota)



4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online