Sơ sẩy vài phút là mật trộm IC xe máy trong bãi giữ xe

Gần đây, trên địa bàn tỉnh Bình Dương xuất hiện một số đối tượng lợi dụng sơ hở của những người đi xe Lead để lấy trộm cục ECM – tổ hợp của nhiều IC...

vô hiệu hóa Gần đây trực tuyến , trên địa bàn tỉnh Bình Dương xuất hiện một số đối tượng lợi dụng sơ hở lấy liền của quản lý những người đi xe Lead cài đặt để lấy trộm cục ECM – tổ hợp vô hiệu hóa của nhiều IC ứng dụng với nhau; trong đó cài đặt các con IC qua mạng được nạp chương trình do kỹ thuật viên lập trình khóa chống trộm giá rẻ

giả mạo được ví như một bộ não hay nhất của con người có khả năng xử lý như thế nào các tình huống xảy ra trực tuyến , do kỹ thuật viên hỗ trợ đã thực nghiệm chi tiết để lấy thông số tối ưu rồi lập trình cho ECM .

Sơ sẩy vài phút là mật trộm IC xe máy trong bãi giữ xe
bản quyền Hiện nay cài đặt , giá ECM (vòng tròn) ở đâu uy tín của hai mẫu xe Lead quảng cáo và SCR có giá từ 2,5 – 3 triệu đồng

Nguyên nhân ban đầu trực tuyến của lừa đảo những vụ trộm này chia sẻ được cho là do cục ECM nhỏ gọn lấy liền , trộm xong tối ưu có thể bỏ vào túi quần ở đâu nhanh , chi tiết hơn nữa công cụ , đây là sản phẩm chi tiết rất dễ tiêu thụ qua web . Theo tiết lộ link down của một cửa hàng cung cấp phụ tùng xe máy lừa đảo , một cục ECM lúc nào qua app cũng sẵn sàng tự động được thu mua tài khoản với giá từ 1 – 1,5 triệu đồng.

giảm giá Hơn nữa danh sách , việc trộm cắp cục ECM tài khoản cũng dễ dàng hơn so chi tiết với việc kẻ gian ăn trộm xe qua mạng . địa chỉ Nếu ăn trộm xe lấy liền , kẻ gian phải nhanh chóng mang đi tiêu thụ tối ưu hoặc thay đổi biển số ứng dụng , màu sơn… Mặt khác giảm giá , một chiếc xe Lead trộm cắp kẻ gian bán lại qua mạng chỉ từ 5 – 6 triệu đồng; trong lừa đảo khi đó trộm 1 cục ECM qua app đã bằng 1/3 giá bán so kiểm tra với trộm cả chiếc xe lấy liền .

Chị Nguyễn Huyền Mai thanh toán , vừa bị mất trộm ECM tốc độ , cho biết: “Tôi vừa tối ưu để xe ngoài cổng bước vào trong nhà lấy đồ trên điện thoại thì quay ra kỹ thuật đã thấy đầu xe bị tháo bung nguyên nhân . Tôi nghĩ vào nhà không đến 5 phút nên không dẫn xe vào mất công như thế nào , nào ngờ… Đến khi dẫn xe ra tiệm tốt nhất , thợ bảo bị mất cục ECM nên xe không nổ máy ứng dụng , buộc phải thay hết 3 triệu đồng!

Anh Nguyễn Văn Hiền qua web , thợ sửa xe trên đường Tân Lập nạp tiền , KP.Tân Lập thanh toán , P.Đông Hòa download , TX.Dĩ An trực tuyến , cho biết: “Để lấy địa chỉ được cục ECM hay nhất , kẻ gian phải tháo “mặt nạ” phía trước xe download , vì vậy cách tốt nhất sử dụng , cài đặt các chủ nhân nên thay thế bộ ốc kiểm tra của xe bằng bộ ốc có đầu vuông nguyên nhân , như thế kẻ gian khó dùng tua vít tháo ra full crack . Ngoài ra dịch vụ , chủ xe tải về cũng nên an toàn để xe tự động những nơi dễ quan sát ở đâu tốt , đầu xe quay vào trong tổng hợp , khóa cổ cẩn thận hỗ trợ , sử dụng khóa chống trộm… kiểm tra để hạn chế kẻ gian”.

Anh Hiền kinh nghiệm cũng nói thêm: “Đối lừa đảo với tải về những người bị mất cục ECM nên đến ở đâu uy tín những tiệm sửa chữa xe máy uy tín kích hoạt hoặc trung tâm bảo hành dịch vụ để tự động được thay thế ECM chính hãng; tốc độ bởi nhiều nơi trà trộn bán cục ECM kém chất lượng download để kiếm lời” .

Một cách khác như thế nào để chống trộm ECM là cần thay đổi vị trí phải làm sao của thiết bị này giảm giá , đặt vào phía trong dữ liệu của cốp xe nơi nào để phía dưới ổ khóa tải về , giảm giá với một thiết bị bảo vệ ECM tự chế quảng cáo và bắt vít mới nhất . Với cách này dịch vụ , kẻ gian lấy liền nếu có biết vị trí đặt ECM giả mạo cũng phải mất nhiều thời gian an toàn và công sức mới tháo ra khóa chặn được hay nhất . Để đưa ECM vào vị trí mới tăng tốc , thời gian lắp đặt khoảng 30 phút sửa lỗi giá rẻ có thể bắt 2 ốc vít dài tăng tốc để tăng thêm độ chắc chắn khóa chống trộm xe máy vô hiệu hóa .

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online