So sánh Honda Lead 125 và Piaggio Fly 3V 2015

Honda Lead 125 và Piaggio Fly 2015 vừa mới được ra mắt là hai mẫu xe tay ga có thiết kế thời trang và những tiện ích được tích hợp, cùng với việc trang...

Honda Lead 125 phải làm sao Piaggio Fly 2015 vừa mới kinh nghiệm được ra mắt là hai mẫu xe tay ga có thiết kế thời trang quảng cáo kích hoạt những tiện ích hỗ trợ được tích hợp cài đặt , cùng danh sách với việc trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu hứa hẹn mới nhất sẽ là một sự cạnh tranh tốt nhất rất hấp dẫn cho thị trường xe tay ga dành cho nữ tất toán hiện nay.

So sánh Honda Lead 125 và Piaggio Fly 3V 2015
Piaggio Fly 2015 bản quyền và Honda Lead 125

Về kiểu dáng va thiết kế:

kiểm tra Nếu xét về thiết kế ta trên điện thoại có thể thấy Piaggio Fly 2015 có kiểu dáng sang trọng ở đâu uy tín , tinh tế hơn từ thân xe dịch vụ , đèn pha nạp tiền , mặt nạ trước cho đến vành xe đều mang một thiết kế theo phong cách Châu Âu.

So sánh Honda Lead 125 và Piaggio Fly 3V 2015
Đèn pha tài khoản và mặt nạ trước kiểm tra của Piaggio Fly 2015 có thiết kế tinh tế ở đâu uy tín và sang trọng hơn Lead 125.

Nhưng không vì thế an toàn mà Honda Lead 125 chịu thua đối thủ quản lý của mình xóa tài khoản , ứng dụng với tiêu chí kế thừa nhiệm vụ là mẫu xe ga cho nữ bán chạy nhất trên thị trường cài đặt mà Lead 110 khóa chặn để lại nên yếu tố trung tính vô hiệu hóa , tiện ích ở đâu nhanh và sức mạnh công nghệ là nguyên nhân những ưu tiên hàng đầu vì dụ như xe giả mạo được trang bị đèn demi lừa đảo và đèn hậu LED hướng dẫn rất đẹp download và thân thiện.

So sánh Honda Lead 125 và Piaggio Fly 3V 2015
Đèn hậu công cụ và đèn demi hỗ trợ của Honda Lead 125 đem đến vẻ đẹp thân thiện hơn.

Về công nghệ lấy liền và tiện ích:

Các dòng xe đến từ Nhật luôn biết trìu ý khách hàng bằng xóa tài khoản những công nghệ tiên tiến nhất tài khoản chi tiết với Honda Lead 125 là một điển hình sửa lỗi , xe ứng dụng được trang bị trên điện thoại các công nghệ tiên tiến nhất đem đến cho người sử dụng ở đâu nhanh những tiện ích cáo nhất như thao tác mở nắp bình xăng trên điện thoại của Lead 125 tiện lợi hơn tốt nhất với chỉ một thao tác nhấn nút cạnh ổ khóa nơi nào , lẫy bảo vệ bật ra công cụ và không cần rút chìa khóa ở trên phải làm sao để mở khóa nắp bình xăng ở dưới như Fly chi tiết . Mở yên phải làm sao của Lead ứng dụng cũng chỉ cần nhấn nút cạnh ổ khóa qua mạng , trong khi Fly phải rút chìa cài đặt và mở khóa ở yên xe.

So sánh Honda Lead 125 và Piaggio Fly 3V 2015
Nắp bình xăng qua mạng của Lead tổng hợp được làm tiện lợi hơn trên điện thoại , chỉ cần bấm nút hướng dẫn và không cần phải rút chìa khòa.

So sánh Honda Lead 125 và Piaggio Fly 3V 2015
Cách mở yên xe tổng hợp của Piaggio Fly 2015 như thế nào cũng bất tiện hơn Lead (ảnh : Zing news)

Cả hai cùng có chức năng an toàn là gạt chân chống phụ dịch vụ để tắt máy ở đâu uy tín nhưng Lead 125 hơn hẳn Fly 3V 2015 nhờ 2 công nghệ mẹo vặt được Honda áp dụng cho bản quyền các mẫu xe ga tải về của mình là bộ đề kết hợp máy phát giúp khởi động êm ái quản lý và tính năng dừng 3s Idling Stop vừa tiết kiệm xăng tối ưu , vừa tạo cảm giác dễ chịu hơn khi phải dừng chờ đèn đỏ… quản lý Ngoài ra cốp xe chia sẻ của Lead 125 rộng hơn khi đế quảng cáo được cùng lúc 2 nón bảo hiểm cả đầu trong khi Fly 3V 2015 chỉ qua app để lừa đảo được 2 nón bảo hiểm nửa đầu.

Trong quản lý khi đó bình xăng cập nhật của Fly 2015 là 7 lít còn nhanh nhất của Lead 125 chỉ có 6 lít cho nên người sử dụng Fly nhanh nhất sẽ ít phải đi đổ xăng hơn Lead địa chỉ nếu thường xuyên đổ đầy bình.

So sánh Honda Lead 125 và Piaggio Fly 3V 2015
Cốp xe sử dụng của Honda Lead 125 có thiết kế to hơn Piaggio Fly 2015

Tuy nhiên ở Fly 3V 2015 ở đâu nhanh được trang bị thêm nút passing tích hợp vào nút điều chỉnh đèn pha giả mạo , cos giúp người sử dụng dễ dàng xin qua đường hơn kích hoạt , có một điều đáng tiếc ở Fly phiên bản mới là ứng dụng đã lượt bỏ nút ngắt động cơ khẩn cấp (nút mày đỏ bên tay phải chỉ có ở phiên bản cũ).

Về động cơ:

Cả hai xe đều nạp tiền được sử dụng động cơ có cùng dung tích 125 phân khối cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể miễn phí , tuy nhiên theo thông số động cơ từ nhà sản xuất cho thấy Honda Lead có phần mạnh mẽ hơn so ở đâu uy tín với Fly 3V 2015.

So sánh Honda Lead 125 và Piaggio Fly 3V 2015
Piaggio Fly 2015 ở đâu uy tín được trang bị động cơ 3V còn Honda Lead 125 dữ liệu được trang bị động cơ eSP.
Honda Lead 125 quản lý được trang bị động cơ eSP tiên tiến giúp xe giảm thiểu ma sát lừa đảo , tích hợp bộ đề tiên tiến cùng công nghệ Idling Stop tự động tắt động cơ sau 3s địa chỉ nếu xe dừng hẵn cùng cài đặt với hế thống tản nhiệt bằng chất lỏng giúp xe hoạt động mát hơn full crack , cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội nơi nào , mức tiêu hao nhiêu liệu đăng ký vay của Lead 125 vào khoản 1,82 lít/100 km ứng dụng , tầm 55 km/h.

Với động cơ 3V ở phiên bản mới tối ưu , Piaggio Fly 2015 nổi trội kích hoạt với 2 van nạp đăng ký vay , 1 van xả tất toán , vị trí bu-gi đánh lửa mới link down , nâng cao hiệu suất làm việc tất toán của xe nhanh nhất , tích hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử khóa chặn , giúp tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu dữ liệu . Theo công bố địa chỉ của Piaggio mẹo vặt , Fly 3V 125 i.e có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 64 km/lít khi duy trì vận tốc ở mức 50 km/h.

Khả năng vận hành:

Nhờ 2 tính năng khởi động êm ái ở đâu uy tín và chế độ dừng 3s tự động tắt máy thanh toán , cộng hướng dẫn với công suất tăng đáng kể giúp cho Honda Lead 125 có ưu thế hơn Piaggio Fly 2015 về sự êm ái địa chỉ , sức mạnh giá rẻ và tiện ích khi phải dừng tạm thời địa chỉ . Tuy nhiên Fly lại cho cảm giác khỏe hơn ở tốc độ thấp dữ liệu , đồng thời sự đầm chắc hơn hẳn ở tốt nhất mọi tốc độ nhờ trọng lượng lớn hơn tăng tốc , lốp xe to bản hơn.

So sánh Honda Lead 125 và Piaggio Fly 3V 2015
Phụ nữ có chiều cao dưới 1,6 m không thuận lợi trong công cụ quá trình điều khiển cả 2 xe.

Cả hai xe đều có chiều cao yên xe là 760 mm cho nên danh sách với lấy liền những bạn nữ có chiều cao dưới 1,6 m nạp tiền sẽ tốc độ khá khó khăn trong qua trình điều khiển xe.

So sánh Honda Lead 125 và Piaggio Fly 3V 2015
Fly 2015 cho cảm giác đầm chắc hơn khi vận hành

Kết luận:

Mỗi xe đều có nhóm đối tượng khách hàng là nữ danh sách nhưng kỹ thuật với nhu cầu khác nhau: Honda Lead 125 thông dụng hơn mẹo vặt , dành cho phụ nữ thích công nghệ cùng nhiều tiện ích bản quyền , trong khi Piaggio Fly 2015 lại hướng tới quảng cáo những chị em ưa phong cách thiết kế xe Ý trực tuyến , tư thế ngồi thoải mái giảm giá và sự đầm chắc.

Tuy nhiên công cụ hiện nay Honda Lead 125 có giá bán lẻ đề xuất là 37,5 -38,5 triệu đồng công cụ , quảng cáo và Piaggo Fly 3V 125ie 2015 là 41,9 triệu đồng qua app , cho thấy Lead 125 xóa tài khoản vẫn có ưu thế hơn về giá.

Nguồn: tổng hợp

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online