So sánh cùm ga Domino và Active xem ai tốt hơn

Hiện tại trên thị trường có hai dòng cùm ga đang được anh em biker ưa chuộng nhất là Domino và Active. Tuy nhiên, giữa hai thương hiệu này ưu và nhược...

an toàn Hiện tại trên thị trường có hai dòng cùm ga đang ứng dụng được anh em biker ưa chuộng nhất là Domino vô hiệu hóa và Active lấy liền . Tuy nhiên hỗ trợ , giữa hai thương hiệu này ưu tăng tốc và nhược điểm nằm ở đâu quảng cáo , tải về thì bài viết mình nơi nào sẽ đưa ra sự so sánh qua mật khẩu những gì sử dụng đã trải nghiệm.

So sánh cùm ga Domino và Active xem ai tốt hơn
So sánh cùm ga Domino chi tiết và Active xem ai xịn hơn

So sánh cùm ga Domino và Active xem ai tốt hơn
So sánh cùm ga Domino và Active xem ai tốt hơnSo sánh cùm ga Domino và Active xem ai tốt hơn
Linh kiện đi kèmDomino: chi ra 2,1 triệu đồng kỹ thuật để mua phiên bản mắc nhất miễn phí , thế tối ưu nhưng thứ ta nhận danh sách được chỉ là một chiếc cùm kèm ống ga mật khẩu và 3 vòng ga chi tiết với mẹo vặt các hành trình dây khác nhau mật khẩu . miễn phí Nếu muốn ráp hoàn chỉnh lên xe phải mua thêm bao tay kích hoạt , dây ga mật khẩu , co ga tiêu tốn hơn 500 ngàn đồng tùy loại bao tay mẹo vặt mà mình muốn sử dụng.
Active: Với số tiền tầm 2,5 triệu đồng thế kiểm tra nhưng thứ ta nhận thanh toán được ngoài hướng dẫn các linh kiện kèm theo như kỹ thuật của Domino qua app , giảm giá thì thương hiệu đến từ Japan còn tặng cho ta thêm cặp dây ga đen kèm co ga Inox sẵn trực tuyến và có cả cặp bao tay lấy liền , gần như là đầy đủ nên ta chỉ cần ráp lên xe thôi không phải mua thêm bất kì gì.

So sánh cùm ga Domino và Active xem ai tốt hơn
So sánh cùm ga Domino và Active xem ai tốt hơn

Ngoại hình chi tiết và lắp ráp

Domino: ngoại hình vừa phải tính năng , nhẹ nhàng tăng tốc , kiểu dáng hợp quản lý với nhiều dòng xe địa chỉ , thế bắt dây ga tải về cũng nơi nào có thể linh hoạt xoay lên/xuống/trên/dưới gì hỗ trợ cũng link down được download . Phải tốn tiền mua thêm dây ga quản lý nhưng hỗ trợ cũng kích hoạt rất có lợi dây ga thái tất toán rất dài ta tải về có thể bấm cắt sao cho phù hợp giảm giá với chiếc xe quản lý của mình.
Active: nhỏ gọn liền lạc danh sách với phần cùm không tắc (nói chung ngoại hình bé hơn Domino) tuy nhiên cập nhật với vị trí dòng chữ Active nên bắt buộc người dùng phải bắt co ga nằm ngang an toàn với tay thắng hỗ trợ , dữ liệu nếu bắt theo kiểu ống ga zin phần chữ mật khẩu sẽ hướng về phía trước trông ở đâu nhanh rất xấu kích hoạt . Và dây ga qua web được tặng kèm chỉ phù hợp công cụ với một số dòng xe điển hình như chiếc Sonic 150 ở đâu tốt của mình vô hiệu hóa , cho nên full crack tốt nhất được tặng kèm dây ga tốc độ nhưng không phải xe nào quảng cáo cũng dùng kỹ thuật được.

So sánh cùm ga Domino và Active xem ai tốt hơnSo sánh cùm ga Domino và Active xem ai tốt hơn

Về cảm giác lái qua app và sự thẩm mỹ

Domino: êm ái nhẹ nhàng quan trọng nhất là công đoạn chế dây ga sao cho đúng chuẩn (tuy nhiên dây ga thái lâu lâu vô hiệu hóa cũng đứt nên hay ăn hành tí) dịch vụ . Về mặt thẩm mỹ lừa đảo thì kết hợp tất toán với chi tiết các cùm công tắc Domino khóa chặn sẽ tạo thành một bộ đồng nhất dữ liệu rất đẹp (ý kiến cá nhân)
Active: Cũng quản lý rất nhẹ không thua kém gì Domino tài khoản cũng 9 10 như nhau ( hay nhất nhưng dùng nơi nào được dây ga Active nhanh nhất thì an tâm còn phải chế dây thái tốc độ thì hên xui y như Domino) bản quyền . Độ thẩm mỹ mình thấy khi kết hợp ghi đông địa chỉ thì không nổi bật cho lắm do cấu tạo cùm nhỏ quá qua mạng , tăng tốc nhưng chế cho Wave giảm giá , Future tính năng thì lại chi tiết rất đẹp nha ( ý kiến cá nhân)

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online