So sánh 2 loại vật liệu phổ biến làm kính chắn gió xe máy

Hai loại nhựa phổ biến nhất được sử dụng để làm kính chắn gió là tấm nhựa acrylic và tấm polycarbonate. Cả hai loại vật liệu này đều được ứng dụng rộng...

Hai loại nhựa phổ biến nhất hướng dẫn được sử dụng danh sách để làm kính chắn gió là tấm nhựa acrylic quản lý và tấm polycarbonate tổng hợp . Cả hai loại vật liệu này đều lừa đảo được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
So sánh 2 loại vật liệu phổ biến làm kính chắn gió xe máy​​Tấm nhựa acrylic có bề mặt sáng bóng mẹo vặt , độ dẻo dai cao quảng cáo nhưng nó dễ bị nứt tăng tốc hoặc vỡ khi va chạm hơn so quản lý với polycarbonate ở đâu uy tín . Tuy nhiên giảm giá , tấm acrylic lại linh hoạt hơn khi giá rẻ có thể thực hiện giả mạo các thao tác gia công dễ dàng hơn xóa tài khoản . Ngoài ra kích hoạt , bề mặt tấm acrylic tổng hợp cũng nơi nào sẽ khó bị trầy xước hơn so tải về với tấm poly vì thế nhanh nhất có thể giữ danh sách được độ mới lâu hơn.
​Polycarbonate cứng hơn địa chỉ rất nhiều so hướng dẫn với tấm acrylic nơi nào . Trong khi tấm acrylic cứng hơn khoảng 10 lần so lừa đảo với tấm kính thủy tinh giá rẻ thì tấm polycarbonate mạnh hơn khoảng 200 lần nguyên nhân . Do đó kinh nghiệm , nó vô hiệu hóa được sử dụng trong hướng dẫn các tấm chắn mũ bảo hiểm xóa tài khoản được DOT phê duyệt dữ liệu , tải về cũng như cửa sổ xe đua qua web và tấm chắn an toàn máy công cụ.

So sánh 2 loại vật liệu phổ biến làm kính chắn gió xe máy​Các tấm polycarbonate đặc ruột download với độ dày cao thậm chí ứng dụng có thể download được sử dụng danh sách để ngăn đạn trên điện thoại . Polycarbonate dễ trầy xước hơn mẹo vặt , quảng cáo nhưng quản lý các nhà sản xuất kính chắn gió sửa lỗi đã khắc phục điều này bằng cách thêm một lớp bảo vệ cứng trên bề mặt.

Polycarbonate cứng dữ liệu được phủ full crack khá nhiều trực tuyến để tăng cường khả năng chống xước qua mạng của nhà sản xuất kính chắn gió phải làm sao . Theo National Cycle như thế nào , lớp phủ cứng ngày càng trở nên tốt hơn ở đâu uy tín , quy trình Lượng tử độc quyền nguyên nhân của họ có khả năng chống xước cao hơn 10 lần so nguyên nhân với polycarbonate nơi nào được phủ cứng ban đầu dịch vụ và gấp 30 lần so ở đâu tốt với tấm mica.
So sánh 2 loại vật liệu phổ biến làm kính chắn gió xe máy​​Lợi thế lớn nhất tổng hợp của tấm nhựa acrylic là về giá thành mật khẩu của nó nguyên nhân . Trong khi đó kích hoạt , tấm polycarbonate tự động sẽ có giá cao hơn dịch vụ nhưng kỹ thuật sẽ nhỉnh hơn giả mạo khá nhiều trong tính năng các đặc tính về độ cứng kiểm tra , khả năng chịu lực tất toán , độ bền nhanh nhất và không bị vỡ thành nhiều mảnh nguy hiểm cài đặt nếu bạn không may mắn bị tai nạn download .

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online