Sơ lược về cùm công tắc Daytona

Daytona một thương hiệu danh tiếng đến từ thị trường Nhật Bản, được rất nhiều anh em chơi xe biết đến qua nhiều món phụ tùng trong đó có bộ cùm on/off...

Daytona một thương hiệu danh tiếng đến từ thị trường Nhật Bản bản quyền , chi tiết được miễn phí rất nhiều anh em chơi xe biết đến qua nhiều món phụ tùng trong đó có bộ cùm on/off nhỏ gọn tiện lợi qua app nhưng giá thành cập nhật cũng kiểm tra khá cao.

Sơ lược về cùm công tắc Daytona
Sơ lược về cùm công tắc Daytona

Sơ lược về cùm công tắc Daytona
Sơ lược về cùm công tắc Daytona
Bộ cùm này kiểm tra được làm bằng chất liệu nhựa bên ngoài qua app với khả năng kháng nước như thế nào rất tốt đi kèm theo đó là sự nhỏ gọn tuyệt vời nên full crack được hỗ trợ rất nhiều anh em chơi tận dụng nơi nào để trang trí làm đẹp tốc độ và có thêm công tắc kiểm tra để ta câu chế nhiều chức năng nhỏ khác nhau.

Sơ lược về cùm công tắc DaytonaSơ lược về cùm công tắc Daytona
Kích thước cùm chi tiết khá nhỏ nên hướng dẫn có thể phù hợp cho cả hai bên ghi đông trái tính năng và phải như thế nào , xe ga xe số hay ghi đông trần dữ liệu , PKL.. phải làm sao . nói chung là dịch vụ có thể câu chi tiết được cho giá rẻ rất nhiều dòng xe tài khoản . Thường cài đặt được sử dụng kiểm tra để tắt mở đèn trợ sáng kích hoạt , đèn pha trên dữ liệu những mẫu xe nhập hay nhất hoặc công tắc phụ cho một chức năng nào đó ở đâu tốt mà chủ xe muốn.

Sơ lược về cùm công tắc Daytona
Cùm công tắc này có địa chỉ khá nhiều phiên bản nút khác nhau hướng dẫn để ta lựa chọn chia sẻ nhưng chúng tăng tốc cũng chỉ có chung một chức năng on/off link down mà thôi cài đặt . Mẫu cùm này có giá bán là 950 ngàn đồng Việt Nam download các phiên bản điều ngang giá nhau.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online