SẮP RA MẮT Phiên bản YSS DRAG RACING

Ngoài các mã phuộc mà chúng ta đã biết, thì YSS vừa tung ra một mã mới được gọi là DRAG RACING, theo hình ảnh sản phẩm sẽ có một diện mạo vô cùng đơn...

Ngoài kỹ thuật các mã phuộc tự động mà chúng ta quảng cáo đã biết qua web , quản lý thì YSS vừa tung ra một mã mới lấy liền được gọi là DRAG RACING qua web , theo hình ảnh sản phẩm lấy liền sẽ có một diện mạo vô cùng đơn giản dịch vụ nhưng đầy sự mới lạ nạp tiền , không giống giảm giá với bất kì dòng YSS nào giá rẻ đã ra mắt từ trước đến nay.

SẮP RA MẮT Phiên bản YSS DRAG RACING
SẮP RA MẮT Phiên bản YSS DRAG RACING

SẮP RA MẮT Phiên bản YSS DRAG RACING
SẮP RA MẮT Phiên bản YSS DRAG RACING
Thương hiệu YSS vừa tung ra một mẫu phuộc mới lấy tên là DRAG RACING dành cho như thế nào rất nhiều dòng xe điểm hình như: Forza danh sách , Dash tự động , X max hay thân quen hơn vô hiệu hóa với chúng ta nhất là bản dành cho Wave tính năng và Dream.
​Điểm chung miễn phí của thế hệ DRAG RACING là dạng phuộc đơn giản không tích hợp bình dầu miễn phí và chỉ có duy nhất một màu đỏ nơi lò xo.

SẮP RA MẮT Phiên bản YSS DRAG RACINGSẮP RA MẮT Phiên bản YSS DRAG RACING
Phần chân trên dưới giả mạo và thân giữa tài khoản sẽ ở đâu tốt được gia công bằng chất liệu nhôm dịch vụ để tăng sự thẩm mỹ cho sản phẩm trên điện thoại , logo thương hiệu địa chỉ và mã sản phẩm miễn phí sẽ trên điện thoại được khắc laser trực tiếp trực tuyến để không bị tróc trong cập nhật quá trình sử dụng.

SẮP RA MẮT Phiên bản YSS DRAG RACING​​Phần chén lò xo dưới ứng dụng cũng dịch vụ được làm bằng nhôm chi tiết sau đó nhuộm đen tạo hình góc cạnh hơn so như thế nào với nơi nào các phiên bản ứng dụng đã ra mắt trước đó tổng hợp , ở dòng DRAG RACING phần chân dưới tổng hợp có thể tháo rời mẹo vặt hoặc tăng chỉnh cho phù hợp kinh nghiệm với chiều cao xe miễn phí . Kèm theo đó là thay đổi cài đặt được độ nén lò xo full crack và núm tăng chỉnh rebound dưới chân phuộc.

SẮP RA MẮT Phiên bản YSS DRAG RACING
Điểm làm nên sự nhanh nhất riêng biệt mật khẩu của DRAG RACING chính là phần thiết kế đơn giản quản lý nhưng tinh tế lấy liền , chi tiết lò xo tự động được làm thưa hơn hướng dẫn nhưng phải làm sao khá dày tải về , phù hợp quảng cáo với việc tải nặng hay nhẹ hỗ trợ thì tùy vào cách chúng ta tăng chỉnh.

SẮP RA MẮT Phiên bản YSS DRAG RACING​​Như mình tải về đã nói phần chân dưới nơi nào của phuộc dữ liệu có thể thay đổi chiều cao theo tài khoản mong muốn tốc độ của người dùng link down nhưng việc thay đổi này là trong khoảng cho phép chứ không phải là bao nhiêu tùy thích đâu địa chỉ nhé danh sách , dựa theo bảng thông số an toàn mà hãng cung cấp chúng ta đăng ký vay có thể thay đổi giảm giá như sau:
  • WAVE110/125 dài 280mm điều chỉnh thêm 10mm = 290mm
  • DREAM Chiều dài 290 mm dữ liệu có thể điều chỉnh thêm 10mm = 300mm
  • Các phiên bản khác tốt nhất cũng chi tiết có thể thay đổi thêm 10mm tương tự như hai ví dụ trên địa chỉ riêng phuộc dành cho Forza tính năng và Xmax download sẽ có thêm lò xo phụ đi kèm.

4.9/5 (68 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online