Ra mắt mũ bảo hiểm Pininfarina x Roux trang bị hệ thống làm mát bằng nước

Pininfarina là một cửa hàng thiết kế Ô tô tại Ý, mới đây họ vừa ra mắt cho ra mắt một loại mũ bảo hiểm mới dựa trên mũ bảo hiểm Roux. Điểm nổi bật của...

Pininfarina là một cửa hàng thiết kế Ô tô tại Ý ở đâu nhanh , mới đây họ vừa ra mắt cho ra mắt một loại mũ bảo hiểm mới dựa trên mũ bảo hiểm Roux full crack . Điểm nổi bật ứng dụng của sản phẩm này chính là công nghệ chưa từng ở đâu uy tín được giới thiệu trước đây trên thế giới đó là hệ thống làm mát bằng nước tích hợp trong mũ bảo hiểm.

Ra mắt mũ bảo hiểm Pininfarina x Roux trang bị hệ thống làm mát bằng nước
Ra mắt mũ bảo hiểm Pininfarina x Roux trang bị hệ thống làm mát bằng nước.


Ra mắt mũ bảo hiểm Pininfarina x Roux trang bị hệ thống làm mát bằng nước​Đối thanh toán với nguyên lý làm việc an toàn của hệ thống làm mát này nó tương tự như hệ thống làm mát động cơ trên xe lấy liền , download được chọn thiết kế bên trong mũ bảo hiểm địa chỉ với ống nước giúp lưu thông lượng nước tản nhiệt miễn phí để trao đổi nhiệt độ bên trong mũ nguyên nhân . Hệ thống làm mát gắn trong mũ bảo hiểm địa chỉ được Pininfarina gọi phải làm sao với tên Cool-X dữ liệu , giúp giảm nhiệt độ tối thiểu xuống mức 11 độ.

Ra mắt mũ bảo hiểm Pininfarina x Roux trang bị hệ thống làm mát bằng nước
Công nghệ mũ bảo hiểm thông mình này khóa chặn có thể địa chỉ được phát triển nguyên nhân và sử dụng trong môn thể thao đua xe như thế nào , tuy nhiên nó địa chỉ vẫn chưa hoàn thiện lấy liền và cần một bộ làm mát bên ngoài tăng tốc , ở đâu uy tín bao gồm một máy bơm nước kích hoạt riêng danh sách và phải sử dụng được thiết kế nhỏ nhất qua app có thể hay nhất để tránh gây tình trạng cồng kềnh ảnh hưởng đến người đội qua app và tầm quan sát hay nhất , đây thực sự là một ý tưởng thú vị bản quyền và cần hoàn thiện thêm kích hoạt để xóa tài khoản được áp dụng thực tế ứng dụng .

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online