Qui trình tháo lắp bánh trước bánh sau cho các tay lái gà

I. THÁO/ LẮP BÁNH TRƯỚC 1. Dụng cụ: Chòng 19, chòng 17 ( cái này minh họa thôi nhé) 2. Cách làm: [IMG] Qui trình tháo bánh trước. (ảnh minh họa) -...

I tổng hợp . THÁO/ LẮP BÁNH TRƯỚC

1 sử dụng . Dụng cụ: Chòng 19 ở đâu nhanh , chòng 17 ( cái này minh họa thôi giảm giá nhé)

2 tối ưu . Cách làm:

Qui trình tháo lắp bánh trước bánh sau cho các tay lái gà
Qui trình tháo bánh trước ở đâu nhanh . (ảnh minh họa)

- Dùng chòng 19 quản lý hoặc 17 (tùy xe) download để tháo ốc – Các bạn quan sát trục xe link down sẽ thấy trục bánh trước dịch vụ của xe có 1 thanh xuyên từ bên này sang bên kia download , 1 bên là mũ đinh đăng ký vay , 1 bên dịch vụ được bắt lại bằng vít thanh toán , chúng ta xóa tài khoản sẽ vặn đằng vít giá rẻ nhé.

- Sau khi mật khẩu đã tháo đc cái trục xuyên từ bên này qua bên kia đấy rồi tải về , chúng ta quảng cáo sẽ tách hướng dẫn được vành xe ( cập nhật vẫn còn lốp mẹo vặt và săm) ra khỏi trục danh sách . lấy liền Nếu vá cập nhật hoặc thay săm nhanh nhất , lốp tài khoản thì tham khảo tiếp phần III nhóe ) mới nhất . Tuy nhiên trong lúc chúng ta tháo cái trục dài ngoằng đấy vô hiệu hóa sẽ có 1 thứ rơi ra cùng cái bánh đó là 1 cái trục tròn (gọi là trục căn- nó cùng phía nạp tiền với bên bắt vít í) hướng dẫn , nhớ là có cái đấy tổng hợp để lúc lắp lại dữ liệu thì cho vào lấy liền , quên là xong đấy )

- Rồi tất toán , bây h chúng ta lấy liền đã tách nhanh nhất được hoàn toàn bánh xe ra khỏi khung dữ liệu . trên điện thoại Khi thực hành quản lý , xóa tài khoản các bạn ở đâu uy tín sẽ thấy kích hoạt , bánh trước kết nối ở đâu nhanh với khung không chỉ qua cái trục chính như ở trên tất toán đã nói kỹ thuật , hay nhất mà còn qua 1 bộ phận an toàn , ốp trực vào phần tâm dịch vụ của bánh trước cập nhật . Trong bộ phận ốp đấy có 2 cái ngạnh (tạo thành 1 đường thẳng) tổng hợp , trong phần bánh xe quảng cáo được ốp phải làm sao cũng có 2 cái ngạnh (tạo thành 1 đường thẳng) trực tuyến . qua web Khi lắp bánh vào tài khoản , kích hoạt các bạn lưu ý lắp sao cho 2 đường thẳng đó vuông góc trên điện thoại với nhau

- Cuối cùng nhanh nhất , lắp lại trục căn kích hoạt , trục chính địa chỉ và bắt vít thật chặt là oki

- Kiểm tra: quay bánh xe tối ưu , bóp chặt phanh dịch vụ và vặn thật chặt ốc.



II giảm giá . THÁO/ LẮP BÁNH SAU

Phức tạp hơn bánh trc 1 tí do có phần phanh ứng dụng tốt nhất cũng nhiều thứ linh tinh rơi ra hơn )

1 địa chỉ . Dụng cụ: Chòng 14 – 17 mật khẩu , cờ lê 12 ở đâu tốt , 17 phải làm sao , 19

2 trên điện thoại . Cách làm

Qui trình tháo lắp bánh trước bánh sau cho các tay lái gà
Qui trình tháo ra bánh sau kiểm tra . (ảnh minh họa)

- Lấy chòng 14 -17 tháo phanh

- Lấy cờ lê 12 vặn chốt ( nối bat may ơ ) ~> 1 chốt sửa lỗi , 1 long đen

- Thao tác 2 bên tối ưu nhé: bên phải dùng cờ lê 19 giữ chặt nguyên nhân , bên trái lấy chòng 14-17 tháo vít ra.

- Bây h chúng ta giảm giá có thể rút đc trục bánh sau ra rùi (lưu ý: không hướng dẫn được rút hết giảm giá , chỉ rút ít thoai).

- xóa tài khoản Như vậy là 1 bên bánh xe bản quyền vẫn dính ở trục qua mạng , 1 bên đăng ký vay thì free đúng không danh sách . Mình nhanh nhất sẽ thao tác: vá xe cập nhật , thay săm ở bên free đó (vá xe tài khoản , thay săm tham khảo phần III kỹ thuật nhé).

- Sau khi trên điện thoại đã thay xong an toàn , chúng ta lắp lại ở đâu tốt các bộ phận theo nguyên tắc tháo sau lắp trước.

- Bánh sau tối ưu cũng hỗ trợ sẽ có 1 cái trục căn như bánh trước tối ưu , khóa chặn các bạn cho trục căn vào rồi đẩy trục chính sang nguyên nhân , 1 số xe có bộ phận tăng xích qua web , hay nhất các bạn nhớ lắp ốp nó vào vô hiệu hóa nhé.

- Oki dịch vụ , bây h chúng ta vặn ốc trục chính mẹo vặt , vặn hờ thôi như thế nào nhé.

- Giữ bat may ơ công cụ và luồn ốc vào cập nhật , lắp miếng cao su full crack , tra long đen rồi vặn ốc thật chặt

- Vặn phanh: vừa vặn vừa thử độ phanh chân lấy liền , lưu ý là cái ốc vặn phanh nó ko bao h chặt giả mạo nhé qua web , đừng có cố vặn chặt nó )

- Cuối cùng là siết chặt ốc trục miễn phí . (Sưu tầm).

..
Hy vọng bài viết mình vừa sưu tầm chia sẻ có thể giúp nơi nào các bạn trong mới nhất những lúc cấp bách không nhờ đến thợ sửa xe dịch vụ được nhanh nhất . Lưu ý: xe 2bánh an toàn thì 2 cái bánh xe nó quan trọng tải về và ảnh hưởng đến sự an toàn địa chỉ của chính bạn chia sẻ dịch vụ những người xung quanh nên cẩn thận khi tháo lắp phải làm sao và kiểm tra thường xuyên khóa chặn . Chúc dịch vụ các bạn may mắn qua app .

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online