Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đã chính thức có giá bán

Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black hiện đang là cặp phuộc được rất nhiều anh em quan tâm về giá bán của nó sau khi biết đến qua diễn đàn...

Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black hiện đang là cặp phuộc ứng dụng được kinh nghiệm rất nhiều anh em quan tâm về giá bán hướng dẫn của nó sau khi biết đến qua diễn đàn 2Banh.vn hay nhất . Để thỏa mãn sự tò mò danh sách của anh em lấy liền , hôm nay mình tối ưu sẽ giới thiệu cho anh em mức giá bán chính thức phải làm sao của dòng phuộc này.

Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đã chính thức có giá bán
Phuộc RCB UP SIDE DOWN FF SERIES Full Black dữ liệu đã chính thức có giá bán

Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đã chính thức có giá bán
Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đã chính thức có giá bán
​Dòng phuộc RCB Upside Down FF trên điện thoại được ra mắt chính thức vào khoảng đầu tháng 6 năm 2020 như thế nào , một dòng phuộc trước hành trình ngược dành an toàn riêng cho ở đâu tốt những anh em đang chơi Exciter 150.

Sau một thời gian ngắn ra mắt trên điện thoại , ngay lập tức nó hay nhất đã nhận giả mạo được sự săn đón nhiệt tình bản quyền của ở đâu tốt những anh em chơi dòng xe Exciter 150 (Sniper 150 hướng dẫn , MX King 150 cập nhật , Y15ZR) ở đâu tốt , kể cả nơi nào những anh em chơi Exciter 155 ở khắp Đông Nam Á.

Không chỉ mang tới cho dàn chân hiệu năng nhún nảy ổn định hơn so nạp tiền với phuộc nguyên bản như thế nào , nó còn ở đâu uy tín được xem như một minh chứng thể hiện độ chịu chơi công cụ của chủ nhân khi dám chi ra số tiền lớn tất toán để chăm chút cho dàn chân trước full crack của mình.

Đáp lại đăng ký vay những tình cảm nồng nhiệt nguyên nhân của anh em chơi xe dành cho dòng phuộc Upside Down FF tổng hợp , tập đoàn Racing Boy Malaysia xóa tài khoản đã làm cho giới chơi xe Đông Nam Á chao đảo khi giới thiệu phiên bản nâng cấp tăng tốc của dòng phuộc Racing Boy Upside down FF.

Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đã chính thức có giá bán
Racing Boy gọi phiên bản phuộc trước nâng cấp này chi tiết với cái tên mỹ miều: 'RCB FF Front Fork PREMIUM BLACK Edition'

Cái tên ở trên công cụ được đặt dựa theo ngoại hình công cụ của phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black khi toàn bộ dữ liệu những chi tiết: Chảng ba lấy liền , vỏ phuộc miễn phí , bình dầu khí nén tốc độ , chân phuộc hay nhất , núm chỉnh,.. thanh toán . Chúng đều khoác lên mình một màn đen tuyền gợi cảm.

Tạo ra một phần nền tương phản trực tuyến với phần ti phuộc vàng óng ánh bên trong hay nhất , nhấn mạnh độ sang trọng giả mạo mà cặp phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black miễn phí có thể mang tới cho tổng thể chiếc xe.

Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đã chính thức có giá bán
​Ngoại trừ diện mạo bóng bẩy trực tuyến và hào nhoáng hơn nơi nào thì phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black hoàn toàn không có khác biệt gì nhiều so miễn phí với người đàn anh cập nhật của nó hay nhất . Nó tài khoản vẫn sở hữu hay nhất những trang bị danh sách và công nghệ làm nên thương hiệu tất toán của dòng phuộc RCB Upside Down FF như:
  • Vỏ phuộc cấu tạo từ nhôm.
  • Bình dầu khí nén hầm hố mẹo vặt , y hệt như nơi nào những dòng phuộc Upside Down lấy liền của Mô tô phân khối lớn.
  • Chân phuộc làm bằng nhôm rèn tốt nhất , có khả năng chịu lực cực kì ấn tượng.
  • Ti phuộc 35mm tốt nhất , đảm bảo khả năng vận hành ổn định.
  • Piston bên trong đường kính 20mm.
Dĩ nhiên qua web , mình kinh nghiệm cũng không thể quên nhắc cho anh em nhớ về dịch vụ những núm chỉnh hiện đại như thế nào của dòng phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black nơi nào . Để nó kiểm tra có thể nhanh chóng 'thích nghi' nạp tiền với điều kiện sử dụng giảm giá của chủ nhân.

Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đã chính thức có giá bán
Chức năng Spring Load: Ở nơi đầu phuộc bên phải dịch vụ , khi mẹo vặt để ý kĩ sử dụng thì anh em ở đâu tốt sẽ nhận ra một núm chỉnh mật khẩu được thao tác qua chìa khóa số 13 kiểm tra . Nó có nhiệm vụ chính là điều khiển độ hồi Nhanh - Chậm hay nhất của lò xo bằng cách vặn về bên trái ứng dụng hoặc bên phải.

Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đã chính thức có giá bán
Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đã chính thức có giá bán
​Liền kề full crack với bình dầu tài khoản của cây phuộc bên trái là hai núm chỉnh nhỏ công cụ , có chức năng điều chỉnh hai thông số là Rebound mới nhất Compression.

Chức năng Rebound: Núm chỉnh ở phía trên lấy liền sẽ trên điện thoại được dùng tốt nhất để điều chỉnh tính năng Rebound thanh toán , kiểm soát độ nảy lên nhanh hay chậm quảng cáo của phuộc.

Chức năng Compression: Chức năng Compression này link down sẽ vô hiệu hóa được điều khiển qua núm chỉnh ở bên dưới vô hiệu hóa . Dùng khóa chặn để điểm soát độ nhún xuống nhanh hay chậm lấy liền của phuộc.

Phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đã chính thức có giá bánPhuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đã chính thức có giá bán
lấy liền Hiện phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black đang có giá bán chính thức tại Malaysia là 3.224 RM (Đổi sang tiền Việt cập nhật sẽ ở mức 18,1 triệu đồng).

Phuộc RCB Upside Down FF phiên bản cũ cập nhật cũng đang link down được bán song song tại Malaysia miễn phí với mức giá 2,574 RM (Đổi ra tiền Việt hay nhất sẽ ở mức 14,5 triệu đồng).

Dĩ nhiên khi về Việt Nam tổng hợp , giá hay nhất của phuộc RCB Upside Down FF Series Full Black phải làm sao sẽ phải điều chỉnh miễn phí . Ví dụ điển hình là người anh em phuộc RCB Upside Down FF kỹ thuật dù có mức giá bán ở Malaysia khoảng 14,5 triệu đồng khi đổi ra tiền Việt ở đâu tốt nhưng tài khoản hiện tại giá ở nước ta chỉ khoảng dưới 13 triệu đồng giả mạo .

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online