Phuộc Ohlins bị bay màu?

Ohlins là thương hiệu phuộc quá nổi tiếng trong giới biker, hầu như các dòng cao cấp của các hãng xe Motor đều sử dụng Ohlins, và đặc biệt là Ducati....

Ohlins là thương hiệu phuộc trên điện thoại quá nổi tiếng trong giới biker ứng dụng , hầu như download các dòng cao cấp kiểm tra của kỹ thuật các hãng xe Motor đều sử dụng Ohlins nạp tiền , qua app hỗ trợ đặc biệt là Ducati mẹo vặt . Mình có 1 bài tham khảo liên quan tới Ohlins địa chỉ , cập nhật và bài viết này trên điện thoại cũng chỉ là bài viết mình sưu tầm nên anh em đừng chém kỹ thuật mà hãy cùng góp ý tốc độ nhé.
Phuộc Ohlins bị bay màu?
Phuộc Ohlins qua mạng , mẫu này theo thông tin là sản xuất ở Thái Lan ở đâu tốt , tuy nhiên nó công cụ vẫn là hàng CHÍNH HÃNG sử dụng , chỉ là nhà máy sản xuất mẫu này nằm ở Thái Lan đăng ký vay . Mẫu này sản xuất dành cho Forza 250 mẹo vặt , Sh 300i link down , SH 150i.. chia sẻ . sửa lỗi các dòng xe tay ga tại châu Á.
Phuộc Ohlins bị bay màu?
1 chiếc Forza lên Ohlins bị bay màu theo năm tháng.
Phuộc Ohlins bị bay màu?
Cận cảnh nè địa chỉ , ké luôn cây pô độ Akrapovic.
​Mấy anh em cho hỏi liệu có phải sự thật là vậy hay nhất , hay đây tối ưu vẫn là hàng fake hay nhất . Vì thông tin từ tăng tốc các nước bạn cho biết "Tuy sản xuất ở Thái dịch vụ nhưng đây thanh toán vẫn là Ohlins chính hãng" miễn phí , giống Ducati Monster xuất xưởng Thái Lan cập nhật .

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online