Phát minh mới chống trộm cắp xe đạp mà không cần khóa

Xe đạp Denny (Mỹ) ngoài kiểu dáng đẹp cùng nhiều công nghệ tiên tiến mà chiếc xe còn nổi bật với thiết kế tay lái có thể được sử dụng như một chiếc...

Xe đạp Denny (Mỹ) ngoài kiểu dáng đẹp cùng nhiều công nghệ tiên tiến tài khoản mà chiếc xe còn nổi bật ứng dụng với thiết kế tay lái nạp tiền có thể dịch vụ được sử dụng như một chiếc khóa xe giá rẻ , khiến kẻ gian khó bề ăn trộm.

Với phát minh mới này sửa lỗi , chủ xe lấy liền sẽ không cần mang theo qua app những chiếc khóa rời hay hay nhất quá nặng thanh toán để bảo quản phương tiện an toàn của mình tải về . Xe đạp Denny không chỉ tích hợp ổ khóa thông minh chống trộm trên tay lái link down mà còn có nhiều tính năng thú vị khác.

Nó còn có khả năng tự chuyển đổi líp xe linh hoạt lừa đảo và hệ thống hỗ trợ điện tử đăng ký vay , qua mạng khá hữu ích đối chia sẻ với địa hình nhiều đồi dốc tại Seattle.

Phát minh mới chống trộm cắp xe đạp mà không cần khóa
Toàn cảnh xe đạp Denny tích hợp ổ khóa trên tay lái hứa hẹn mẹo vặt sẽ trở thành phương tiện phổ biến trong tương lai.

​Mẫu xe mới này sử dụng cũng đăng ký vay được trang bị một số phụ kiện cần thiết cho giả mạo các nhu cầu đi lại bình thường như chắn bùn danh sách để giữ cho bùn đất không bắn lên link down và vấy bẩn chiếc xe hay quần áo tất toán của bạn chia sẻ . Một giá phía trước ở đâu uy tín có thể chở hàng hóa tốc độ với trọng lượng tối đa gần 23 kg miễn phí . Đó là giá đỡ đơn giản đặt ở đầu xe tổng hợp . Tại đây phải làm sao , người sử dụng có dịch vụ có thể đặt ba lô dữ liệu , hàng hóa.. link down . lên trực tuyến mà không cần đeo kiểm tra hoặc vác chúng trên vai lừa đảo .

nhanh nhất Thêm vào đó dịch vụ , xe đạp Denny link down cũng tích hợp đèn chiếu sáng hỗ trợ và một động cơ giúp phương tiện này di chuyển trên lên đồi tốt nhất . Đèn xe tài khoản sẽ tự động bật khi trời tối kinh nghiệm .

Phát minh mới chống trộm cắp xe đạp mà không cần khóa
Tay lái trên điện thoại của xe đạp Denny phải làm sao được sử dụng như một chiếc khóa kỹ thuật để chống nạn trộm xe.

Xe đạp Denny là sản phẩm hợp tác giữa hai công ty xe đạp Teague lấy liền và Sizemore có trụ sở tại Seattle hướng dẫn . Mẫu thiết kế loại xe này trên điện thoại đã giành chiến thắng trong dự án thiết kế xe đạp Oregon Manifest tính năng . Mẫu xe đạp này ra đời tải về để phù hợp cuộc sống bản quyền và địa hình ở Seattle - nơi có nhiều đồi dốc hay nhất , trời mưa hay sử dụng cập nhật để chở hàng hóa khi đi chợ tài khoản . Mẫu xe đạp này download sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2015.

Nguồn: kienthuc.net.vn

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online