Nouvo SX và Airblade 2013: Sự lựa chọn khó khăn.

Khi phân khúc xe tay ga tầm trung trong khoảng hai năm trở lại đây đang ngày càng sôi động thì dường như mỗi sự thay đổi của các hãng lại kéo khách...

vô hiệu hóa Khi phân khúc xe tay ga tầm trung trong khoảng hai năm trở lại đây đang ngày càng sôi động tốc độ thì dường như mỗi sự thay đổi mẹo vặt của qua mạng các hãng lại kéo khách hàng quan tâm đến sản phẩm tải về của mình nhiều hơn kiểm tra . Hai sản phẩm con cưng tối ưu của Yamaha cài đặt , Honda là Nouvo phải làm sao và Airblade là một trong số đó.
Nouvo SX và Airblade 2013: Sự lựa chọn khó khăn.
Yamaha đang dần lấy lại vị thế thanh toán của mình trong thiết kế sản phẩm giả mạo , Nouvo LX chính là một minh chứng cho điều đó công cụ . Với sự xuất hiện tổng hợp với tuổi đời 10 năm an toàn , Yamaha cập nhật đã mang đến cho người tiêu dùng một cái nhìn mới về chiếc xe tay ga mới mang động cơ mới Fi địa chỉ . Quả thật lừa đảo , thiết kế nhanh nhất của Nouvo giờ đây hay nhất đã khắc phục ở đâu tốt được qua app rất nhiều nhược điểm lấy liền của tổng hợp các phiên bản cũ công cụ , bên cạnh đó là động cơ Fi 125 hợp thời địa chỉ và tiết kiệm hơn.

an toàn Bên canh Yamaha Nouvo 125 Fi là mẫu Air Blade 125 Fi hoàn toàn mới vô hiệu hóa của người đồng hương giảm giá . Ra mắt lân đầu tiên vào năm 2007 tài khoản với nhiều thành công tất toán , phiên bản hoàn toàn mới 2012 download của Air Blade miễn phí được Honda bổ xung công nghệ ESP hoàn toàn mới khóa chặn . Với nhanh nhất những thay đổi này dường như nó ở đâu nhanh đã hoàn toàn lột xác ở đâu uy tín , không chỉ mạnh hơn khi mang trên mình động cơ 125 qua web , Airblade mới còn thanh thoát tốc độ , đẹp sử dụng và hợp kích hoạt với thời đại.

Thiết kế - Mỗi người một vẻ.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam qua mạng , Nouvo luôn chú trọng vào vẻ trẻ trung địa chỉ và bắt mắt ngay từ thiết kế bên ngoài trên điện thoại , xóa tài khoản cũng như hỗ trợ các mẫu xe tầm trung khác tải về của Yamaha đều tự động được người tiêu dung ( bản quyền Đặc biệt là giới trẻ) đánh giá cao về thiết kế kiểu dáng phải làm sao . Nouvo SX 125 Fi không chỉ mang trên mình thiết kế trẻ trung giảm giá , năng động lôi cuốn full crack mà còn gây ấn tượng nhờ khối động cơ phun xăng điện tử hoàn toàn mới.
Nouvo SX và Airblade 2013: Sự lựa chọn khó khăn.

Nouvo SX và Airblade 2013: Sự lựa chọn khó khăn.
Mỗi xe có 1 vẻ cuốn hút giá rẻ riêng.

​Cả hai mẫu xe tay ga tầm trung hoàn toàn mới đều sở hữu công nghệ đèn Projector địa chỉ . như thế nào Nếu trên Nouvo SX đèn pha đôi ở thế hệ trước qua mạng được chuyển thành đèn pha đơn gồm có đèn pha chiếu chiếu xa (bên trên) tất toán và đèn projector (bên dưới) có cùng công suất 55W – một thiết kế mang tính đột phá kỹ thuật và biến Nouvo trở thành mẫu xe đầu tiên ở Đông Nam Á có trang bị này qua mạng . Đèn pha quảng cáo được tạo hình hơi hướng ra phía trước đăng ký vay , kết hợp ứng dụng với đèn xi-nhan cài đặt và yếm xe thiết kế lại mang tính khi động lực giúp cho Nouvo mới thể thao hơn quản lý rất nhiều.
Nouvo SX và Airblade 2013: Sự lựa chọn khó khăn.

Nouvo SX và Airblade 2013: Sự lựa chọn khó khăn.
Cả hai mẫu xe tay ga tầm trung hoàn toàn mới đều sở hữu công nghệ đèn Projector.

Ra mắt sau Nouvo SX cài đặt , Air Blade 125 trực tuyến cũng sử dụng công nghệ đèn này phải làm sao nhưng nó sử dụng được bố trí tới 2 đèn Projector dữ liệu . Thiết kế phần đầu xe đăng ký vay của Air Blade 125 nổi bật như thế nào với cụm đèn pha đôi qua mạng , nằm sâu bên trong cụm đèn là cặp đèn mang thấu kính hội tụ projector hiện đại mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn nhiều so cập nhật với ứng dụng những phiên bản trước trước lừa đảo . Với công nghệ đèn mang thấu kính hội tụ projector sửa lỗi , khả năng chiếu sáng bằng cả hai bóng giá rẻ dù ở chế độ pha hay cốt đều cho chất lượng sáng tốt hơn.

Cụm đồng hồ thể thao trên điện thoại của cả hai mẫu xe đều cá tính quản lý và ấn tượng qua web , ở phiên bản này Air Blade tổng hợp đã nâng cấp đáng kể mặt đồng hồ so tài khoản với phiên bản trước chia sẻ , đẹp hỗ trợ và thể thao hơn – tốc độ nhưng đăng ký vay nếu so sánh kỹ thuật với Nouvo SX cảmm giác khóa chặn thì nó hơi rườm rà quảng cáo . Cụm đồng hồ Nouvo SX đơn giản sử dụng và trẻ trung hơn chia sẻ , trên nền đèn LED màu đỏ hỗ trợ , bảng đồng hồ trung tâm ở đâu nhanh cũng mang phong cách kích hoạt của sportbike đơn giản công cụ mà hiệu quả.
Nouvo SX và Airblade 2013: Sự lựa chọn khó khăn.
Mặt đồng hồ trên Nouvo SX đơn giản.

Nouvo SX và Airblade 2013: Sự lựa chọn khó khăn.
Thì trên Airblade lại rườm rà hơn.

Tiện ích – Công nghệ

Air Blade bản quyền được trang bị công nghệ Esp hoàn toàn mới (Đã từng xuất hiện trên mẫu xe cao cấp SH nạp tiền của Honda miễn phí và PCX) phải làm sao , không khó qua web để nhận ra Air Blade tiện dụng hơn so trên điện thoại với Nouvo SX nhờ hệ thống Idling Stop.

Ở phiên bản mới này Honda sử dụng đã khắc phục nhược điểm cho Air Blade khi thiết kế cốp rộng cập nhật và sâu hơn nạp tiền , ở đâu nhanh có thể chứa ở đâu tốt được một mũ bảo hiểm trùm đầu tất toán . Còn Nouvo SX dường như hay nhất vẫn chưa có thay đổi nhiều ở phần này so quản lý với dữ liệu các phiên bản trước ở đâu nhanh , cốp nhỏ hơn Air Blade – cốp xe có nắp đậy nguyên nhân và chỉ chứa hướng dẫn được mũ bảo hiểm nửa đầu.
Nouvo SX và Airblade 2013: Sự lựa chọn khó khăn.
Air Blade 125 trực tuyến được trang bị công nghệ Esp hoàn toàn mới.

Thiết kế bình xăng ở hai mẫu xe an toàn cũng hoàn toàn khác nhau ứng dụng , Air Blade 125 công cụ được đặt ở phía trước giảm giá , trong khi Nouvo SX bình xăng nằm ở phía sau dưới yên xe sử dụng . Trong khi Air Blade 125 chỉ cần ngồi im ứng dụng , vặn chìa khóa dịch vụ , bấm nút hay nhất và vặn nắp bình xăng giá rẻ thì Nouvo SX qua web vẫn phải xuống xe giả mạo , mở cốp qua mạng , vặn nắp bình xăng mới đổ xăng chi tiết được dịch vụ . ở đâu nhanh Thêm điểm cộng cho Air Blade 125 đăng ký vay với thiết kế tiện dụng.

Trong khi Nouvo SX không có thêm công nghệ gì sử dụng , phải làm sao thì Air Blade sở hữu Idling Stop chi tiết được lấy từ PCX tất toán và SH nội thanh toán , kinh nghiệm có thể tự động ngắt động cơ sau 3 giây dừng xe.

Dường như nút bấm ở tất toán các mẫu xe mới chưa hề quen hướng dẫn với người tiêu dùng Việt tải về , việc đảo vị trí nút bấm còi lên trên nút gạt xi nhan dữ liệu vẫn cho thấy nó mới tự động và hơi khó xử lý miễn phí . Ở điểm này Air Blade dường như hơi “lạ” so ứng dụng với Nouvo SX khi Yamaha qua app vẫn thiết kế ở đâu uy tín các nút bấm kiểu truyền thống – dễ sử dụng hơn cho ngay cả người đầu tiên cầm lái.
Nouvo SX và Airblade 2013: Sự lựa chọn khó khăn.
Nouvo SX cập nhật được Yamaha chú trọng đến thiết kế đậm tính trẻ trung thể thao.

Ưu điểm hay nhất của Nouvo SX từ trước đến nay mới nhất vẫn qua mạng được Yamaha chú trọng đến thiết kế mang đậm tính trẻ trung thể thao đăng ký vay đặc biệt khiến cho giới trẻ “say mê” tốc độ . Trong khi Air Blade kỹ thuật vẫn theo tiêu chí nơi nào của Honda bấy lâu nay “ăn chắc mặc bền” nên sử dụng được đa dạng đối tượng khách hàng lựa chọn sử dụng.

Kết luận

Cả hai mẫu xe đều có kiểm tra những điểm mạnh cập nhật , yếu cùng tính năng vượt trội khác nhau quảng cáo . nạp tiền Bên cạnh đó yếu tố thương hiệu quảng cáo , thiết kế tự động , tính năng… tâm lý khóa chặn cũng như thói quen sở hữu thương hiệu nào tốt nhất cũng là vấn đề trên điện thoại mà người tiêu dùng lựa chọn.

Để đánh giá hết hỗ trợ các tính năng full crack cũng như chất lượng giả mạo của Honda Air Blade 125 phải làm sao và Yamaha Nouvo SX tăng tốc thì quảng cáo vẫn còn là vấn đề phía trước cần có thời gian an toàn để người tiêu dùng người kiểm định lấy liền , đánh giá mẹo vặt và đưa ra nhận xét cuối cùng.
Nouvo SX và Airblade 2013: Sự lựa chọn khó khăn.
Hai mẫu xe đều có chi tiết những điểm mạnh nguyên nhân , yếu khác nhau.
Hi vọng rằng ở đâu nhanh với kinh nghiệm những nhận xét khách quan nhỏ này giả mạo , Autonet phần nào giúp cho bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về hai mẫu xe tay ga tầm trung kiểm tra của Honda bản quyền và Yamaha cài đặt để đi đến quyết định lựa chọn một chiếc xe cho mình.​Giá xe Nouvo SX thanh toán được đề xuất là 35.9 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn kích hoạt và 36.9 triệu đồng cho bản RC địa chỉ . Còn Air Blade 125 là từ 38 đến 40 triệu tùy phiên bản qua app , cao hơn 2 triệu so qua web với Nouvo SX.
Nguyễn Hoàng Duy.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online