“Nòng kính Yamaha” tam sao thất bản hay cú lừa?

Không hiểu xuất phát từ đâu, mà dân gian lại truyền tụng nhau rằng xylanh của xe Yamaha là “nòng kính”. “Kính”, hay nhiều người còn gọi là “kiếng”,...

Không hiểu xuất phát từ đâu full crack , nhanh nhất mà dân gian lại truyền tụng nhau rằng xylanh chi tiết của xe Yamaha là “nòng kính” qua app . “Kính” chia sẻ , hay nhiều người còn gọi là “kiếng” giả mạo , nghĩa là sao giả mạo và tại sao lại gọi tải về như vậy?

Khác quảng cáo với xylanh gang truyền thống vốn có qua mạng những đường xoáy mắt cáo giảm giá , xylanh tổng hợp của Yamaha nhìn vào qua web sẽ thấy bóng bóng dịch vụ , thậm chí nòng cũ sau thời gian sử dụng tháo ra còn bóng lưỡng đến mức soi gương quảng cáo được link down . Bởi vậy người ta mới gọi là kính/kiếng tốt nhất và cho rằng bề mặt làm việc tổng hợp của xylanh kỹ thuật được Yamaha mạ một lớp vật chất gì đó kích hoạt rất nạp tiền đặc biệt.

“Nòng kính Yamaha” tam sao thất bản hay cú lừa?
Mặt cắt bên trong nòng yamaha
Nhìn lại quảng cáo những năm 2005-2006 trực tuyến , khi ra mắt chiếc Exciter 135 tại thị trường Việt Nam nơi nào , Yamaha lấy liền đã khóa chặn rất rầm rộ quảng cáo cho công nghệ chế tạo xylanh/piston cực kỳ tiên tiến cài đặt của họ vào thời điểm đó – xylanh DiASil chia sẻ và piston nhiệt luyện.

- Piston nhiệt luyện mẹo vặt , tiếng Anh là Forged Piston chi tiết , dân gian gọi là piston nén tăng tốc . Cũng là một công nghệ lấy liền khá mới mẻ đối cập nhật với xebiz Việt thời điểm đó ở đâu tốt , tải về nhưng không cài đặt quá mới đối kỹ thuật với thế giới hỗ trợ giả mạo cũng không như thế nào quá kỹ thuật đặc biệt như DiASil.

- Xylanh DiASil kinh nghiệm , đây là công nghệ mang tính phát kiến mật khẩu của Yamaha kiểm tra , sửa lỗi và hình như cho đến tận ngày hôm nay xóa tài khoản vẫn còn là hàng độc quyền.

“Nòng kính Yamaha” tam sao thất bản hay cú lừa?
Công nghệ xylanh DiASil danh sách và piston nhiên luyện nguyên nhân của Yamaha
Như vừa nói ở trên hướng dẫn , người ta cho rằng DiASil là tên ở đâu uy tín của một vật chất cập nhật đặc biệt trên điện thoại mà Yamaha tự động đã tráng phủ lên xylanh link down của họ ứng dụng . Nhưng thật ra đăng ký vay , DiASil là viết tắt vô hiệu hóa của Die-casting Aluminium-Silicon ở đâu uy tín , dịch sát nghĩa là “hợp kim nhôm giả mạo và silicon chế tạo bằng phương pháp đúc” hay nhất . Đúng vậy kinh nghiệm , nguyên cái xylanh hướng dẫn của Yamaha là một khối hợp kim nhôm silicon đồng chất chứ hoàn toàn không có một lớp mạ thanh toán , lớp kính nào cả.

Quay lại đề tài sử dụng , hướng dẫn bây giờ chúng ta tốc độ sẽ lật lại tìm hiểu một chút về 2 loại xylanh truyền thống như thế nào , nguyên nhân các thế hệ tiền DiASil:

(1) Xylanh vỏ nhôm quản lý , nòng đóng: Như link down các bạn khóa chặn cũng biết link down , khi động cơ hoạt động quảng cáo thì piston mang trực tuyến các lá xéc-măng danh sách , khóa chặn sẽ tịnh tiến lên xuống liên tục tối ưu , ma sát trực tiếp tính năng với nòng xylanh tính năng . Môi trường làm việc phải làm sao như vậy yêu cầu vật liệu phải có khả năng chịu mài mòn thật tốt trực tuyến . bản quyền Bên cạnh đó cài đặt , nhiệt lượng sinh ra từ phản ứng cháy chia sẻ và ma sát đòi hỏi khả năng giải nhiệt nhanh giả mạo . Nhôm ở đâu uy tín thì giải nhiệt nhanh giả mạo , nên ứng dụng được chọn ở đâu nhanh để làm vỏ xylanh miễn phí . Còn phần nòng xylanh tính năng thì trực tuyến được làm bằng gang quản lý để chống chịu mài mòn.

- Ưu điểm phải làm sao của loại xylanh này là: phương pháp chế tạo đơn giản; độ bền quảng cáo tương đối cao; xylanh bị hư hại hay nhất có thể doa lớn qua web để dùng tiếp thay vì phải thay mới trực tuyến , tiết kiệm chi phí khi đại tu động cơ (công tác này người ta gọi là lên cos)..

- Nhược điểm: khả năng giải nhiệt ở mức mới nhất tương đối vì phải ghép 2 vật liệu giảm giá với nhau; chi phí sản xuất cao vì quy trình chế tạo nhiều công đoạn...
Rất nhiều tự động các dòng xe đời cũ tải về của đăng ký vay các hãng xóa tài khoản và hầu hết vô hiệu hóa các xe tối ưu của Honda tốc độ , trong đó có Winner tối ưu , đang dùng loại xylanh này.

(2) Xylanh mạ: Vỏ xylanh ở đâu nhanh cũng nơi nào được đúc từ hợp kim nhôm như loại (1) dịch vụ , trên điện thoại nhưng thay vì đóng nòng gang nạp tiền , người ta mạ trực tiếp lên nhôm một loại vật liệu tài khoản đặc biệt qua app để chịu mài mòn dịch vụ . Thường là chrome tối ưu , nikel xóa tài khoản , silicon hay nhất , carbide.. chi tiết . sử dụng hoặc tổng hợp một vài nạp tiền hoặc thanh toán tất cả vô hiệu hóa các loại vật liệu này lại thanh toán với nhau.

- Ưu điểm: giải nhiệt ở đâu uy tín rất tốt vì không phải ghép nối vật liệu; độ bền kích hoạt rất cao...

- Nhược điểm: chi phí sản xuất danh sách rất cao...

Các loại xylanh đồ chơi 57 qua mạng , 62 quản lý , 65 thanh toán , 68.. tính năng . thường nơi nào được quảng cáo tổng hợp với tên gọi “lòng kính trái nén” trên thị trường chính là xylanh mạ loại này tài khoản . Zin địa chỉ thì có Suzuki Raider công cụ , tự động với công nghệ mạ độc quyền SCEM.

“Nòng kính Yamaha” tam sao thất bản hay cú lừa?
Suzuki chi tiết với công nghệ độc quyền Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM)
giảm giá Bây giờ lại nói tiếp về DiASil ở đâu nhanh . Với công nghệ này phải làm sao , thật sự Yamaha miễn phí đã bước lên một tầm cao hơn hẳn tài khoản . Cũng dùng nhôm làm vật liệu nền hỗ trợ , qua mạng nhưng thay vì mạ hóa chất như phương pháp (2) qua mạng , Yamaha trộn silicon khóa chặn với nhôm tăng tốc để tạo thành một hợp kim có khả năng chống chịu mài mòn tương tự.

Vấn đề là tài khoản với hỗ trợ các phương pháp đúc truyền thống giá rẻ , hợp kim tạo thành xóa tài khoản sẽ không đồng đều lừa đảo , vật đúc dễ bị biến dạng giảm giá , nhiều khuyết tật.. vô hiệu hóa . Yamaha tốt nhất đã nghiên cứu thành công một phương pháp đúc áp lực như thế nào đặc biệt nhanh nhất , kích hoạt có thể điều khiển tổng hợp quá trình điền vật liệu vào khuôn link down , tải về cũng như kiểm soát chất lượng sản phẩm đúc thông qua việc kiểm soát chặt chẽ áp suất full crack và nhiệt độ phải làm sao . Nhờ công nghệ này hay nhất , nạp tiền có thể tạo ra hợp kim nhôm có tỷ lệ silicon lên tới 20% miễn phí , cho khả năng chống chịu mài mòn tuyệt vời giá rẻ . Còn về khả năng giải nhiệt nguyên nhân , tốt nhất thì không còn gì phải bàn vì toàn bộ sản phẩm hay nhất bây giờ là một khối nhôm hoàn toàn đồng chất khóa chặn . Cũng nhờ khả năng giải nhiệt vượt trội này sửa lỗi mà cho phép xylanh DiASil cài đặt có thể sử dụng dữ liệu với piston nén.

“Nòng kính Yamaha” tam sao thất bản hay cú lừa?
Phương pháp đúc truyền thống tổng hợp và phương pháp đúc áp lực kiểm tra đặc biệt full crack của Yamaha
cập nhật Những nội dung sâu hơn về piston xin phép link down được tăng tốc để dành lại cho một bài viết khác khóa chặn riêng về piston nhanh nhất . Ở đây chỉ đại khái là piston nén ứng dụng thì cứng hơn nạp tiền , nhẹ hơn piston đúc tốt nhất . Nhưng lại giãn nở vì nhiệt nhiều hơn tự động . Xylanh DiASil an toàn thì vừa giải nhiệt nhanh chia sẻ , vừa là một khối nhôm đồng chất giảm giá , có tốc độ giãn nở tương đương download với piston kiểm tra cũng làm bằng nhôm nên đi lừa đảo với piston nhôm nén là hoàn toàn hợp lý.

Xylanh loại (1) dữ liệu và (2) trực tuyến cũng thanh toán có thể dùng piston nén qua web được ở đâu uy tín , quảng cáo nhưng hỗ trợ sẽ phải tính toán khe hở giữa piston danh sách và xylanh (Piston-Cylinder Clearance) đủ lớn cập nhật để tránh bó kẹt khi giãn nở nhiệt kỹ thuật . Khe hở lớn mật khẩu thì piston thanh toán sẽ giũ đuôi tăng tốc . Nói tóm lại nhanh nhất , sự phối hợp ở đâu tốt sẽ không hoàn hảo như kích hoạt với xylanh DiASil nơi nào được.

“Nòng kính Yamaha” tam sao thất bản hay cú lừa?
Xilanh DiASil link down với xilanh thông thường
Tại sao hôm nay mình lại chọn viết về đề tài này sử dụng ? Vì lúc trước phải làm sao đã đi nói chuyện quản lý với địa chỉ rất nhiều thầy thợ tất toán , ai kiểm tra cũng khẳng định xylanh DiASil có mạ kính vì nhìn vào thấy nó bóng bóng ở đâu tốt . Mình đăng ký vay thì đọc bao nhiêu tài liệu miễn phí , không hề có tài liệu nào nói vậy giảm giá , trực tuyến mà chỉ có bản quyền những điều như mình vừa chia sẻ địa chỉ với bản quyền các bạn bên trên quảng cáo . Mâu thuẫn dịch vụ như vậy chi tiết nhưng ngại tranh cãi vì suy cho cùng thắng thua nguyên nhân thì nơi nào cũng chẳng quản lý được ích lợi gì.

“Nòng kính Yamaha” tam sao thất bản hay cú lừa?
Nay tự dưng Yamaha đổi kiểu hoàn thiện sản phẩm lừa đảo . Các loại xylanh hàng nhập kích hoạt , mã 1PA download của V-ixion 150 hướng dẫn , hay 2PV nguyên nhân của MX-King mẹo vặt , R15.. tối ưu . mặc nguyên nhân kỹ thuật vẫn là DiASil chia sẻ nhưng không còn bóng bóng ảo ảo nữa sử dụng , thay vào đó là nơi nào những đường xoáy lừa đảo để lộ rõ nền vật liệu nhôm hoàn toàn đồng chất mật khẩu . Tới đây tất toán thì mình tin sử dụng những gì mình đọc mẹo vặt được là đúng nên mới viết ra hỗ trợ để chi tiết các bạn cùng đọc chơi cho biết.

Cảm ơn cài đặt các bạn nguyên nhân đã đọc bài.

Source: 299.vn

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online