Những thủ tục giải quyết đăng ký sang tên xe cho trường hợp xe không tìm được chủ cũ

Gần đây mình khá đau đầu khi ôm một chiếc xe cũ mà mãi không tìm ra chủ cũ. Có người chỉ mình tìm cò, dịch vụ lo giấy tờ. Nhưng mình còn đi học nên...

phải làm sao Gần đây mình tổng hợp khá đau đầu khi ôm một chiếc xe cũ nguyên nhân mà mãi không tìm ra chủ cũ bản quyền . Có người chỉ mình tìm cò ở đâu nhanh , dịch vụ lo giấy tờ mới nhất . Nhưng mình còn đi học nên nạp tiền cũng không nhiều tiền.. trên điện thoại . thế là chờ đợi trong tuyệt vọng tính năng , rồi mình lên mạng hay nhất và thấy có bài miễn phí Những thủ tục giải quyết đăng ký sang tên xe cho trường hợp xe không tìm full crack được chủ cũ mật khẩu . Xin post lên đây chia sẻ để anh chị em nào có xe không tìm download được chủ cũ công cụ thì lo giải quyết hay nhất nhé:

Những thủ tục giải quyết đăng ký sang tên xe cho trường hợp xe không tìm được chủ cũ
Đăng ký sang tên xe cho trường hợp xe không tìm qua app được chủ cũ - ảnh minh họa

​Trường hợp người đang sử dụng xe không có chứng từ chuyển quyền sở hữu xe tăng tốc mà không thể tìm chủ cũ chi tiết để làm thủ tục sang tên tăng tốc có thể làm theo hướng dẫn trực tuyến dưới đây.

Theo quy định tại Điều 24 Thông tư 15/2014/TT-BCA có hiệu lực ngày 01/06/2014 quy định về giải quyết đăng ký sang tên xe trong cùng tỉnh đối bản quyền với trường hợp xe tính năng đã chuyển quyền sở hữu qua nhiều người quảng cáo như sau:

Giấy khai đăng ký sang tên phải làm sao , di chuyển xe (mẫu số 03 ban hành kèm theo Thông tư này) có cam kết qua web của người đang sử dụng xe chịu trách nhiệm trước pháp luật về xe làm thủ tục đăng ký quản lý , có xác nhận về địa chỉ thường trú giả mạo của người đang sử dụng xe ở đâu uy tín của Công an cấp xã nơi người đang sử dụng xe thường trú.

Chứng từ nộp lệ phí trước bạ xe theo quy định.

Giấy chứng nhận đăng ký xe hay nhất . Trường hợp bị mất giấy chứng nhận đăng ký xe phải trình bày rõ lý do trong giấy khai đăng ký sang tên download , di chuyển xe (mẫu số 03 ban hành kèm theo Thông tư này).

Theo đó cài đặt , tại Khoản 4 Điều này quy định rõ sau khi nộp đủ hồ sơ theo quy định nêu trên cơ quan đăng ký xe có trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ đăng ký sang tên xe mới nhất , kiểm tra đủ thủ tục quy định kỹ thuật , viết giấy hẹn cho người sử dụng xe.

Trường hợp người đang sử dụng xe không có chứng từ chuyển quyền sở hữu xe bản quyền thì giấy hẹn có giá trị khóa chặn được sử dụng xe trong thời gian 30 ngày chờ cơ quan đăng ký xe trả kết quả.

Cơ quan đăng ký xe gửi thông báo đến người đứng tên trong đăng ký xe biết qua app và niêm yết công khai tại trụ sở cơ quan đăng ký xe vô hiệu hóa , tra cứu tàng thư xe mất cắp qua web và dữ liệu đăng ký xe.

Sau 30 ngày kể từ ngày gửi thông báo ở đâu uy tín và niêm yết công khai nạp tiền , cơ quan đăng ký xe giải quyết cấp giấy chứng nhận đăng ký xe cho người đang sử dụng xe; giữ nguyên biển số cũ (trừ biển loại 3 số kinh nghiệm , 4 số vô hiệu hóa hoặc khác hệ biển tự động thì thu lại biển số cũ nguyên nhân để đổi sang biển 5 số theo quy định).

Nguồn: Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online