Những mẫu xe máy được mong chờ sẽ ra mắt tại Việt Nam

Những hình ảnh chạy thử Yamaha Exciter 150 hay xe côn tay cỡ nhỏ MSX của Honda xuất hiện gần đây làm dấy lên khả năng những dòng xe này có thể sẽ được...

hướng dẫn Những hình ảnh chạy thử Yamaha Exciter 150 hay xe côn tay cỡ nhỏ MSX ở đâu nhanh của Honda xuất hiện gần đây làm dấy lên khả năng tối ưu những dòng xe này vô hiệu hóa có thể tốt nhất sẽ ở đâu uy tín được trình làng ở Việt Nam dịp cuối 2014.

Những mẫu xe máy được mong chờ sẽ ra mắt tại Việt Nam
Suzuki Gixxer 150
​Suzuki Gixxer 150 ra mắt ở Ấn Độ cuối tháng 1/2014 giả mạo . Suzuki Việt Nam từng đề cập khả năng phân phối chiếc xe ở thị trường trong nước tốt nhất và nhiều người dùng chờ đợi xe mới nhất sẽ dữ liệu được bán ngay nửa cuối 2014 quản lý . Model này quản lý sẽ cạnh tranh cùng Honda CB150R thanh toán và Yamaha V-Ixion FZ150i.
Gixxer 150 là sản phẩm cao cấp trong dòng mô tô 150 phân khối tài khoản . Thiết kế xe ấn tượng sử dụng với hệ thống khung sườn nhẹ vô hiệu hóa nhưng chắc chắn địa chỉ . Phuộc trước telescopic địa chỉ , phuộc sau monoshock công cụ , bảng đồng hồ điện tử thanh toán . Xe trên điện thoại được trang bị động cơ một xi-lanh kỹ thuật , SOHC mật khẩu , sử dụng công nghệ SEP (Suzuki Eco Performance) sản sinh công suất 13,8 mã lực qua web và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm ở đâu uy tín , kết hợp cùng hộp số 5 cấp.


Những mẫu xe máy được mong chờ sẽ ra mắt tại Việt Nam
Yamaha Exciter 150
​Đầu tháng 8/2014 như thế nào , một số hình ảnh đồ họa chia sẻ và hình ảnh chạy thử chiếc xe full crack được cho là Exciter 150 xuất hiện trên mạng Internet tự động đã làm rộ khả năng mẫu xe này chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam tự động . Đây là dòng xe có lượng người dùng trên điện thoại khá đông đảo qua app , đa số là giới trẻ vô hiệu hóa . Sau nhiều năm duy trì động cơ 135cc thanh toán , model này dịch vụ được kỳ vọng nâng cấp lên động cơ 150 phân khối tốt nhất và kiểu dáng thể thao hơn hỗ trợ . Yamaha Việt Nam hay nhất cũng từng hé lộ khả năng tung Exciter 150 ra thị trường tốc độ nhưng vào một thời điểm thích hợp.

Những mẫu xe máy được mong chờ sẽ ra mắt tại Việt Nam
Mẫu xe côn tay quảng cáo được mong chờ nhất Honda MSX 125
​Một mẫu xe côn tay trên điện thoại của Honda Việt Nam dịch vụ được cho là chuẩn bị ra mắt thị trường trong nước thời gian tới vừa rò rỉ tính năng những hình ảnh ban đầu giả mạo . Theo đại lý HEAD đăng tải bức hình qua mạng , chiếc xe xóa tài khoản vẫn chưa có tên gọi ứng dụng nhưng là mẫu xe côn tay dành cho giới trẻ quản lý . Quan sát kỹ nguyên nhân , kiểu dáng tối ưu của xe dữ liệu khá giống tính năng với Honda MSX 125 hướng dẫn . Model này có giá bán không chính hãng khoảng 97 triệu đồng.

Những mẫu xe máy được mong chờ sẽ ra mắt tại Việt Nam
Honda Dunk
​Mẫu xe 50 phân khối Honda Dunk ra mắt lần đầu ở triển lãm Tokyo Motor Show cuối năm 2013 giả mạo . Đáng chú ý kỹ thuật , model này lừa đảo được sản xuất tại nhà máy download của Honda ở Việt Nam nhanh nhất . Xe hiện trực tuyến đã bản quyền được bán tại thị trường Nhật Bản lừa đảo với giá khoảng 43 triệu đồng hướng dẫn . Honda Việt Nam hiện bỏ ngỏ khả năng bán dòng xe 50cc này.

Những mẫu xe máy được mong chờ sẽ ra mắt tại Việt Nam
Yamaha Tricity
​Yamaha trình làng mẫu xe 3 bánh Tricity cuối tháng 3/2014 tốc độ . Đầu tháng 8 vừa qua hướng dẫn , tại một sự kiện cài đặt riêng ở TP.HCM quản lý , Yamaha Việt Nam đưa model này về tài khoản nhưng chỉ miễn phí để trưng bày tốc độ và cho khách hàng trải nghiệm tự động . Hãng full crack vẫn chưa có ý định bán dòng xe này ở thị trường trong nước.

Nguồn:zingnews.vn

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online