Những được mất của cùm côn CRG Raceline

May mắn được ông anh để lại cho một cái giá khá dễ chịu nên mình có thêm điều kiện để trải nghiệm cùm côn CRG Raceline. Và sau 3 tháng sử dụng mình...

May mắn tải về được ông anh quảng cáo để lại cho một cái giá link down khá dễ chịu nên mình có thêm điều kiện vô hiệu hóa để trải nghiệm cùm côn CRG Raceline dịch vụ . Và sau 3 tháng sử dụng mình nhận thấy sản phẩm có xóa tài khoản những ưu giá rẻ và khuyết điểm như thế này.

Những được mất của cùm côn CRG Raceline
nơi nào Những dịch vụ được mất ở đâu tốt của cùm côn CRG Raceline
Những được mất của cùm côn CRG Raceline

Xuất xứ cấu tạo tốc độ và cảm nhận
  • CRG là viết tắt tất toán của Constructors Racing Group đây là một nhà sản xuất tải về các loại cùm tay thắng tốt nhất , kính hướng dẫn và nhiều phụ kiện khác dành cho chi tiết những giải đua Road ở đâu tốt , Road Sport lừa đảo và Supermoto ở đâu tốt . Trụ sở chính thực tổng hợp được đặt tại California Mỹ.
  • Về cấu tạo khóa chặn , bộ cùm gồm có một cùm côn tải về với một bên bắt vào ghi đông một bên là dùng bản quyền để loàn dây côn vào cố định lại bằng một cục cnc nhỏ xóa tài khoản dữ liệu có thể năng chỉnh nặng nhẹ thông qua một bánh răng có sẵn trên cùm đăng ký vay . Một tay thắng ( tay côn) tích hợp sẵn khả năng chống gãy.
Những được mất của cùm côn CRG RacelineNhững được mất của cùm côn CRG RacelineNhững được mất của cùm côn CRG Raceline
Ưu điểm
  • Lắp vừa cho dịch vụ tất cả ghi đông từ phổ thông cho tới PKL.
  • Cho khả năng cắt côn nạp tiền rất tuyệt vời tải về . Không biết đối sử dụng với đăng ký vay các bạn khác ra sau giảm giá nhưng bản thân mình đang lắp trên xe Sonic 150r cắt côn một cách nhanh nhất tuyệt đối.
  • Thông qua núm chỉnh có hình bánh răng trực tiếp trên cùm mình tính năng có thể chỉnh mới nhất được độ nặng nhẹ tải về của côn theo ý thích tài khoản của mình xoay qua phải là nặng đi xả ra trái là nhẹ lại trên điện thoại . Tuy nhiên anh em không nên siết tăng tốc quá cứng qua mạng sẽ trên điện thoại rất dễ bị đứng dây côn sau thời gian dài sử dụng.
  • Có một đoạn chống gãy điều này vô cùng cần thiết vô hiệu hóa , lỡ có té ngã gì ứng dụng thì địa chỉ cũng trầy tay lấy liền hoặc gãy đoạn đó giảm thiệt hại đến phần cùm bên trong quảng cáo . Cuối đoạn tay thắng còn có rãnh cho gió lùa qua giúp xe thêm khí động học.
  • Thiết kế tính năng tất cả chi tiết trên cùm côn điều tốt nhất được bo tròn xử lí dịch vụ rất tốt tỉ mỉ tạo cảm giác thoải mái khi phải bóp nhả liên tục.
  • tính năng Nếu lỡ té ngã ta trầy hư hỏng tay kinh nghiệm có thể mua tay rời bên ngoài dữ liệu để thay thế vào mật khẩu nhưng giá thành khoảng 2,9 triệu đồng hơn 50 % giá trị xóa tài khoản của toàn cùm tay.

Những được mất của cùm côn CRG RacelineNhững được mất của cùm côn CRG RacelineNhững được mất của cùm côn CRG RacelineNhững được mất của cùm côn CRG RacelineNhững được mất của cùm côn CRG Raceline
Nhược điểm
  • Giá thành quản lý quá cao trên 5 triệu đồng giả mạo . Đây thật sự là một cái giá an toàn quá cao so cập nhật với dịch vụ các mẫu tay tăng tốc hiện nay như Brembo hỗ trợ sẽ thương hiệu hơn hay TWM sử dụng cũng có tổng hợp các tính năng tương tự như giá thành dễ thở hơn.
  • download Nếu ráp cho xóa tài khoản các dòng xe phổ thông như Vario thanh toán , Exciter.. mới nhất . buộc lòng ta phải khoét rộng phần mủ dàn áo bản quyền bởi cấu tạo cùm tay kỹ thuật khá lớn.
  • Lại một chi phí phát sinh khác nữa danh sách , bộ cùm không có lổ chân kính nên phải tốn thêm 250 ngàn mua cái chân CNC khác lắp vào đối nguyên nhân với full crack các xe ghi đông trần nhanh nhất . Còn như như thế nào các dòng xe khác tải về có thể chế chân kính rời bên ngoài chi tiết nhưng có dàn áo che lại nên đỡ mất thẩm mỹ.
  • Các chi tiết ốc điều hoàn hảo chỉ duy nhất ở vị trí chống gãy đi một thời gian trực tuyến sẽ bị hoen rỉ nhìn vô cùng xấu phải khắc phục bằng ốc Proti mật khẩu để cùm đẹp hơn.
  • Một điều làm mình đang công cụ khá điên trên bộ cùm này là không có chế độ bóp côn đề máy khi còn số giả mạo , đậu đèn đỏ kinh nghiệm hoặc tắt máy phải luôn chuyển về N mới cài đặt có thể đề máy chưa biết làm sao tối ưu để khắc phục tình trạng này.
  • Rãnh gió cuối tay thắng chi tiết khá dài trong một số trường hợp ngón út hướng dẫn của bàn tay tất toán sẽ bị rơi vào đó nên đôi lúc bóp côn cảm giác hơi khó chịu vì chưa quen.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online